Các tài liệu tìm hiểu về chiến lược kinh doanh thành công

Chia sẻ: Phuong Thanh | Ngày: | 16 tài liệu

21
17.750
lượt xem
8.619
download

Đây là 16 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/16

Các tài liệu tìm hiểu về chiến lược kinh doanh thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong bất cứ tổ chức doanh nghiệp nào, dù to hay nhỏ cũng cần có những chiến lược kinh doanh riêng cho doanh nghiệp mình. Phải hoạch định ra chiến lược rõ ràng thì công ty mới có thể hoạt động và phát triển theo đúng hướng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các tài liệu tìm hiểu về chiến lược kinh doanh thành công

  1. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP

    doc 30p 3939 2461

    Chiến lược kinh doanh có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự tồn tại và hoạt động của doanh nghiệp. Nó định ra được các mục tiêu lớn, theo đó cần phải huy động hợp lý các nguồn lực cả ngắn hạn và dài hạn.

  2. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH_ Chương sáu: Xây dựng chiến lược để lựa chọn

    pdf 7p 1079 505

    1. Giai đoạn nhập vào Chú ý ma trân các chương trước, nhà quản trị xác định tính chất chủ quan của mình, các phán đoán trực giác phải tốt. Mỗi yếu tố bên trong, ngoài đều được xem xét một cách lợi hại, nếu nó tạo ra điểm mạnh, yếu, cơ hội, đe doạ thì đưa vào ma trân hai lần.

  3. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH_ CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VÀ HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN TRỊ ( MIS)

    pdf 5p 1287 508

    Thông tin nào có giá trị, quá nhiều thông tin dễ bất lợi, nhu cầu thông tin từng cấp từng loại như thế nào. Chú ý rằng nó bị ràng buộc bởi tài chính, thời gian, địa điểm.  Thông tin định hướng SXKD, chủ yếu là quan hệ cung cầu, nhu cầu  Thông tin bảo đảm lợi thế cạnh tranh, chủ yếu là đối thủ, lợi thế, cơ hội, đe dọa  Thông tin về nguồn lực nó liện quan đến các yếu tố SXKD  Thông tin về môi trường...

  4. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH_ CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH NỘI BỘ

    pdf 5p 1353 588

    Chúng ta không gì hơn là dùng chuyên ngành marketing vào nhưng hình như chỉ trả lời cho các câu hỏi sau:  SP, DV của DN, mức đa dạng sản phẩm  Tập trung vào SP nào nhóm khách hàng nào  Khả năng thu thập thông tin cần thiết về thị trường  Thị phần  Cơ cấu mặt hàng, DV, khả năng mở rộng, chu kỳ sống của sản phẩm chính, tỷ lệ lợi nhuận so với doanh số  Kênh phân phối, số lượng, phạm...

  5. Phân tích chiến lược của doanh nghiệp

    doc 3p 350 141

    Phân tích chiến lược của doanh nghiệp là việc nghiên cứu thuần tuý về doanh nghiệp. Ngoài bảng tổng kết tài sản và bảng cân đối tài khoản, nó còn dựa trên một số yếu tố khác. Việc phân tích chiến lược có thể bao gồm: Lịch sử của doanh nghiệp Đôi khi việc nghiên cứu quá khứ của một doanh nghiệp là điều rất có ích để có thể hiểu rõ được chiến lược phát triển của nó hiện nay và trong tương lai. Ngoài ngày thành lập, điều có thể tạo thuận lợi cho việc theo dõi khả năng......

  6. Chiến lược cấp kinh doanh

    pdf 21p 885 278

    Định nghĩa, quan hệ giữa chiến lược cấp kinh doanh và khách hàng...

  7. 7 bước chiến lược cho nhà kinh doanh

    doc 3p 333 165

    Thương trường là cuộc tỉ thí cam go, mà nhiều người đã thất bại và bở cuộc. Nhưng cũng có người dường nhủ sinh ra để làm kinh doanh, doanh thu của Công ty họ lên như diều gặp gió. Vậy bí quyết của họ là gì?

  8. Khái niệm chiến lược kinh doanh

    doc 3p 1355 685

    Trong bất kỳ tổ chức nào, các chiến lược đều tồn tại ở vài cấp độ khác nhau - trải dài từ toàn bộ doanh nghiêp (hoặc một nhóm doanh nghiệp) cho tới từng các nhân làm việc trong đó.

  9. Phân tích SWOT trong việc hình thành chiến lược kinh doanh

    doc 2p 1359 429

    Phân tích SWOT là một trong 5 bước hình thành chiến lược kinh doanh của một doanh nghiệp bao gồm: xác lập tôn chỉ của doanh nghiệp, phân tích SWOT, xác định mục tiêu chiến lược, hình thành các mục tiêu và kế hoạch chiến lược, xác định cơ chế kiểm soát chiến lược

  10. Mở rộng kinh hoanh: chiến lược nào?

    doc 3p 703 68

    Hãy biết cách sáng tạo để tìm ra được một sản phẩm mới mà không làm các khách hàng sao nhãng với sản phẩm cũ của mình hay khiến sản phẩm cũ không còn trong lòng người tiêu dùng. Hãy tận dụng những khách hàng sẵn có để tung ra sản phẩm mới với giá trị tiềm năng.

  11. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH_ Chương chín: Thực hiện chiến lược

    pdf 7p 927 421

    Khó khăn:  · Mất nhiều thời gian hơn  · Khó khăn không được trù liệu trước  · Phối hợp thực hiện không hiệu quả  · Cạnh tranh và các rối loạn trong tổ chức làm nhà quản trị không để ý tới thực hiện chiến lược  · Những khả năng nhân viên cần...

Đồng bộ tài khoản