Các thủ thuật giúp tối ưu hóa và tăng thứ hạng website

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | 85 tài liệu

4
9.545
lượt xem
4.215
download

Đây là 85 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/85

Các thủ thuật giúp tối ưu hóa và tăng thứ hạng website
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tập hợp các thủ thuật giúp tối ưu hóa và tăng thứ hạng website của bạn...

Lưu

Tài liệu trong BST: Các thủ thuật giúp tối ưu hóa và tăng thứ hạng website

  1. Chiến Dịch Online Marketing Hiệu Quả

    pdf 23p 119 56

    Chiến Dịch Online Marketing Hiệu Quả Khi đã có một không gian riêng trên Internet, bạn cần quảng bá để khách hàng mục tiêu biết đến chiến dịch online marketing của mình. Đặt banner trên các báo điện tử, đưa video clip lên YouTube để chia sẻ với cộng đồng, nhờ các “hot” blogger viết bài giới thiệu… Có rất nhiều công cụ quảng bá khác nhau trên Internet mà marketer có thể lựa chọn. Nhưng làm thế nào để các công cụ phát huy hiệu quả thể hiện ở việc lôi kéo được nhiều khách hàng mục tiêu đến...

  2. Google xếp hạng cao thương hiệu trong kết quả tìm kiếm

    pdf 7p 76 16

    Google xếp hạng cao thương hiệu trong kết quả tìm kiếm Thuật toán mới của Google xếp hạng cao các Website có thương hiệu mạnh cho các từ khóa liên quan có giá trị trên trang kết quả Gần đây trên khắp các diễn đàn SEO có uy tín, rất nhiều thảo luận xung quanh những thay đổi trong thuật toán xếp hạng Website của máy tìm kiếm Google. Một trong những chủ đề thu hút sự chú ý của nhiều người nhất xoay quanh thương hiệu (branding) của các công ty. Thực tế Google đã thay đổi những gì ?...

  3. Google, Yahoo, Microsofts bỏ qua Boilerplate

    pdf 8p 44 10

    Google, Yahoo, Microsofts bỏ qua Boilerplate Các máy tìm kiếm (Google, Yahoo và Microsofts) xử lý các văn bản lặp trên phần Header, Footer, trên Sidebar hay mục liên lạc, bản quyền (Copyright) hay thanh duyệt (Navigation bar). 1. 1. 2. 3. 4. Máy tìm kiếm Google thế hệ mới ? Google và các mẫu trích Tìm kiếm nội dung và mẫu trích Định dạng chung của mẫu trích Kết luận về mẫu trích.

  4. Hiểu rõ các thành phần của Joomla dành cho Seo

    pdf 8p 131 37

    Hiểu rõ các thành phần của Joomla dành cho Seo 1/ Global Configuration : Mục Global configuration là nơi chứa nhiều cài đặt giúp Joomla thân thiện với các SE nhất : Đường dẫn : http://www.web site của bạn/administrator/index.php?option=com_config Tổng quan về Gobal configuration : * Site offline : Cấu hình trang web : Chọn NO : mọi người có thể xem trang web của bạn Chọn Yes : Website ở chế độ đóng ( chỉ có quyền admin mới truy cập được ) * Site name : Tên trang web của bạn , bạn có thể đặt tên gì cũng...

  5. Hướng dẫn Tối ưu hóa kích thước và số liên kết trang Web

    pdf 5p 83 23

    Hướng dẫn Tối ưu hóa kích thước và số liên kết trang Web Như các bạn đã biết, quảng bá Web gồm hai công việc chính đó là tối ưu hóa các yếu tố trên trang và các yếu tố bên ngoài trang. Nếu như các yếu tố bên ngoài trang như việc xây dựng liên kết chẳng hạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố bên ngoài thì các yếu tố trên trang lại hoàn toàn có thể tùy biến tối ưu theo ý muốn. Trước khi đi vào tối ưu chi tiết các yếu tố như tiêu đề, mã...

  6. Kết quả tìm kiếm Google không sử dụng Keywords Meta Tag

    pdf 5p 69 16

    Kết quả tìm kiếm Google không sử dụng Keywords Meta Tag Google tái khẳng định không sử dụng thẻ Keywords Meta Tag để xếp hạng Pagerank Website. Keywords Meta Tag là một thẻ Meta Tags đặc biệt, được khái báo trong phần tiêu đề (head) của mã nguồn HTML. Thẻ Keywords Meta Tag giúp cho công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung từ khoá trên trang.

  7. Làm SEO với 50 mẹo nhỏ cải thiện thứ hạng website của bạn

    pdf 5p 135 67

    Làm SEO với 50 mẹo nhỏ cải thiện thứ hạng website của bạn 1. Sử dụng .htaccess để chuyển tên miền từ non-www thành dạng www (sử dụng redirect 301) 2. Gia hạn tên miền của bạn thêm vài năm (khuyến khích trên 5 năm) 3. Đảm bảo răng khi khách click vào logo của site bạn thì họ dc đưa trở lại trang chủ 4. Nếu font chữ của website bạn quá nhỏ, hãy cho nó về mức tiêu chuẩn (như thế này nè ), SE có thể bỏ qua site bạn nếu font chữ quá nhỏ 5. Loại...

  8. Làm thế nào đển người truy cập click vào site của bạn trong SERP

    pdf 4p 65 13

    Làm thế nào đển người truy cập click vào site của bạn trong SERP Đứng trong top 10 kết quả tìm kiếm của Google là một điều vô cùng thú vị nhưng nó sẽ không giúp ích cho bạn nhiều nếu người tìm kiếm không click vào site của bạn. Bạn phải làm gì đó để thuyết phục người tím kiếm click site của mình. Có một vài cách bạn có thể làm để tăng số lượng người click.

  9. Nâng hạng từ khóa với Sitemap website

    pdf 6p 65 17

    Nâng hạng từ khóa với Sitemap website Có vị trí cao trên kết quả tìm kiếm của Google là ước mơ, là động lực của hầu hết những ai muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình trên internet – bởi Google luôn hiếm thị phần trên 80% tại Việt Nam và trên 50% toàn cầu. Nhưng làm gì để đạt được điều đó? Sitemap, nói nôm na là cái sơ đồ của website. Đối với các website động thì URL dẫn đến các trang web thường có dạng:http://www.vidu.com/index.php?option=catid… hay http://www.vidu.com/default.asp?aid=318&l=VN … tức là trên URL thường có...

  10. Google Sitemap, Sitemap XML, Sitemap HTML cho Blog WordPress

    pdf 5p 130 33

    Google Sitemap, Sitemap XML, Sitemap HTML cho Blog WordPress SEO Blog WordPress phần III : Hướng dẫn cách cài đặt và đăng ký sơ đồ cấu trúc Web (Sitemap) vào máy tìm kiếm và giới thiệu công cụ Webmaster của Google. 1. 1. tiềm năng 2. 2. Khai thác thế mạnh trên Website Tạo sơ đồ Web Sitemap cho Google Giới thiệu Google Sitemaps Google thấy gì trên trang của bạn và các vấn đề.

  11. Google SEO : Bình luận rác sẽ làm website tụt hạng

    pdf 4p 69 18

    Google SEO : Bình luận rác sẽ làm website tụt hạng Google vừa có một bài viết trên blog của hãng cho biết nếu một website có nhiều bình luận rác (spam) sẽ bị giảm “chỉ số tin cậy” và bị xếp rất thấp trong bảng xếp hạng. Google vừa có một bài viết trên blog của hãng cho biết nếu một website có nhiều bình luận rác (spam) sẽ bị giảm “chỉ số tin cậy” và bị xếp rất thấp trong bảng xếp hạng. Bài viết của Google có tiêu đề “Sự thật không thể bác bỏ về những...

  12. Google Insights liên kết nhà quảng cáo, tiếp thị và người dùng

    pdf 5p 59 11

    Google Insights liên kết nhà quảng cáo, tiếp thị và người dùng Công cụ mới của Google cho phép nhà quảng cáo, công ty tiếp thị nắm bắt được thói quen tìm kiếm của khách hàng. Google mới công bố công cụ Google Insights for Search, một cộng cụ giúp nhà quảng cáo trực tuyến, tiếp thị hiểu được thói quen của người tìm kiếm.

  13. Chiến lược SEO cho công ty

    pdf 6p 148 57

    Chiến lược SEO cho công ty Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ giành được vị trí chiến lược nhất trong công cụ tìm kiếm. Logic là chắc chắn hơn là chỉ có khả năng tăng thứ hạng trang của bạn hoặc tăng lưu lượng truy cập của bạn. Khi có nhiều người hơn những người có thể tìm thấy bạn, bạn sẽ có thể cũng nâng cao tỷ lệ hoàn vốn cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng quá trình SEO đôi khi có thể là...

  14. Chọn keyword chuẩn bị cho SEO

    pdf 5p 88 22

    Chọn keyword chuẩn bị cho SEO 1/ Các nguyên tắc cơ bản khi chọn keyword : Chọn keyword phù hợp với nội dung chung và định hướng của website, xác định rõ khách hàng mà bạn nhắm tới. Hãy list ra tất cả các keyword mà bạn nghĩ rằng người tìm kiếm sẽ tìm thấy website của bạn Hãy hỏi khách hang hoặc những người xung quanh cách mà họ tìm kiếm thông tin thuộc lĩnh vực website của bạn Chắc rằng bạn đã sử dụng một số công cụ kiểm tra , gợi ý keywords , bước này sẽ giúp bạn có được nhiều...

  15. Chọn SEO hay PPC

    pdf 6p 64 20

    Chọn SEO hay PPC Cộng đồng mạng là một thị trường rất lớn mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt khi bạn kinh doanh trực tuyến. Thị trường này có hàng triệu nếu không muốn nói là có hàng tỷ khách hàng tiềm năng. Cộng đồng mạng là một thị trường rất lớn mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt khi bạn kinh doanh trực tuyến. Thị trường này có hàng triệu nếu không muốn nói là có hàng tỷ khách hàng tiềm năng. Việc mạng internet có thể dễ dàng truy cập cũng tạo ra một lượng đối...

  16. Có nên sử dụng kỹ thuật Cloaking trong SEO?

    pdf 6p 78 24

    Có nên sử dụng kỹ thuật Cloaking trong SEO? Có nên sử dụng kỹ thuật Cloaking trong SEO? Chúng ta cùng tìm hiểu Cloaking là gì? Cloaking là sự che đậy hay che dấu một cái gì đó. Trong kỹ thuật SEO thì cloaking ám chỉ hành động của webmaster che dấu bot của search engine như Google crawl các nội dung mà người dùng nhìn thấy, đồng thời đề xuất cho các cậu Bot nhìn thấy các nội dung được onpage optimize tốt nhằm mục đích đạt được các vị trí cao trên SERP. ...

  17. Công cụ phân tích từ khóa trực tuyến

    pdf 4p 96 24

    Công cụ phân tích từ khóa trực tuyến Hiện nay có khá nhiều công cụ nghiên cứu từ khoá dành cho SEO. Trong bảng xếp hạng những công cụ được yêu thích nhất năm 2007, Keyword Discovery dẫn đầu với 18% lượng người dùng. Dưới đây là danh sách bầu chọn 10 công cụ nghiên cứu từ khoá được yêu thích nhất: Sau đây là chi tiết một số công cụ phổ biến: Keyword Discovery Dữ liệu từ khoá của Keyword Discovery được biên dịch và chọn lựa từ một số công cụ tìm kiếm nhằm cung cấp dữ liệu một...

  18. Danh sách inlink guestbook phục vụ cho việc làm SEO i

    pdf 12p 4706 30

    Danh sách inlink guestbook phục vụ cho việc làm SEO inurl:/guestbook.html inurl:/guest_book.html inurl:/guest.cgi?pageid= inurl:/addguest.html inurl:/fsguest.html inurl:/yybbs.cgi inurl:/guestbook.asp inurl:/addentry.php inurl:/guestbook.php inurl:/gbook.php?a= inurl:/sign.asp inurl:/e-guest_sign.pl inurl:/joyful.cgi inurl:/submit.php inurl:/addlink.html inurl:/guestbook.htm inurl:/bbs.cgi inurl:/guestbook-add.html inurl:/c-board.cgi?cmd= inurl:/apeboard_plus.cgi inurl:/signgb.php inurl:/post.html inurl:/guestbook.php?action= inurl:/sign.php ...

  19. Google Ad Planner: công cụ giúp tạo kế hoạch truyền thông

    pdf 6p 201 63

    Google Ad Planner: công cụ giúp tạo kế hoạch truyền thông Bấy lâu nay Advertisers (và không ít Publishers) Việt Nam xem Alexa là thước đo “chuẩn” để làm kế hoạch quảng cáo. Nhân dịp thấy Nhịp Sống Số của TTO có giới thiệu sơ về Google Ad Planner, và bản thân cũng đã và đang sử dụng tool này, tui muốn bổ sung thêm cách sử dụng công cụ này cho…newbie! Google Ad Planner là công cụ miễn phí giúp hoạch định chiến lược quảng cáo. ...

  20. Google index - Số lượng trang index bởi Google

    pdf 15p 71 14

    Google index - Số lượng trang index bởi Google. Chào các bạn, Có lẽ trong chúng ta rất nhiều người biết rằng để kiểm tra một website đã được Google index bao nhiêu URL, thường sử dụng câu lệnh link:domain. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng câu lệnh này chúng ta sẽ gặp phải một số vấn đề trong việc đếm số lượng index. Có 2 vấn đề tôi muốn nói ở đây

  21. Nhiều tên miền, nhiều từ khóa, 1 hosting

    pdf 5p 76 17

    Nhiều tên miền, nhiều từ khóa, 1 hosting Bài viết này dành tặng riêng cho member của TGS, nó sẽ không được post ở bất kỳ đâu như 1 lời cảm ơn vì tình cảm của ticsoft dành cho tôi. Cũng chẳng có gì là ghê gớm hay mới mẻ nhưng có thể với các bạn chọn SEO là con đường tiến thân nó sẽ rất hữu ích.

  22. Những bước cơ bản để tự SEO quảng bá website

    pdf 5p 138 67

    Những bước cơ bản để tự SEO quảng bá website Quảng cáo website là một phương pháp cơ bản xây dựng thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trực tuyến. Quảng cáo website là một khâu then chốt, quyết định thành bại khi xây dựng kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ trực tuyến. Là phương pháp xúc tiến thương mại toàn cầu không thể thiếu đối với các doanh nghiệp xuât nhập khẩu. Nếu phân tích sâu hơn thì quảng cáo website, hay marketing website, là việc nghiên cứu các phương pháp quảng cáo trực tuyến, sử dụng các...

  23. Tăng cường liên kết trong bài viết – quảng bá Web SEO Blog WordPress phần 4

    pdf 6p 98 36

    Tăng cường liên kết trong bài viết – quảng bá Web SEO Blog WordPress phần 4 : Hướng dẫn tối ưu hóa Blog WordPress cho công cụ tìm kiếm, liên kết trong bài viết và liên kết chủ đề. Sử dụng liên kết trong bài viết Ký tự liên kết Liên kết sâu Hiển thị các bài viết liên quan Sử dụng kỹ thuật tags So sánh nội dung, tiêu đề bài viết.

  24. Tăng Page Rank 5-6-7-8-9 với thủ thuật SEO

    pdf 4p 262 144

    Tăng Page Rank 5-6-7-8-9 với thủ thuật SEO 1. Tham gia Message Board Discussions tại abcnews.go.com. Ở đó sử dụng công cụ WYSIWYG để post bài, bạn hãy chèn textlink của mình vào (PR8) 2. Comment vào trang web 22.tmz.com. Sau đó vào email comfirm, thế là có thêm một cái (PR8) 3. Tạo một profile trên espn.go.com và post một link tới website bạn thông qua “comment wall”.

  25. Tạo sitemap với Supernova Sitemap Generator

    pdf 4p 80 9

    Tạo sitemap với Supernova Sitemap Generator Chào các bạn , hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trương trình Supernova Sitemap Generator để tạo site map cho website bạn với tốc độ cực nhanh Mục đích của site map là gì ? Giúp website bạn lưu trữ các link trên website bạn vào 1 file sitemap.xml sitemap.xml là gì ?

  26. Thành phần của một đường dẫn URL – Static URL vs Dynamic URL

    pdf 5p 138 13

    Thành phần của một đường dẫn URL – Static URL vs Dynamic URL Định nghĩa các thành phần khác nhau của một đường dẫn URL. Sự khác nhau giữa đường dẫn tĩnh và động. 1. Thành phần của một đường dẫn URL 2. Đường dẫn URL tĩnh và động (static url vs. a dynamic url) Chắc các bạn không còn xa lạ gì với đường dẫn URL ? Đây là viết tắt của Uniform Resource Locator, bài viết này phân tích cho chúng ra rõ những thành phần khác nhau của một URL dưới con mắt của Google. Lấy vị dụ...

  27. Tìm hiểu máy tìm kiếm Bing của Microsoft

    pdf 9p 145 33

    Tìm hiểu máy tìm kiếm Bing của Microsoft Tìm hiểu và phân tích kết quả tìm kiếm tiếng Việt trên máy tìm kiếm Bing của Microsoft, so sánh với công cụ tìm kiếm Google Người dùng có thể khám phá “công cụ ra quyết đinh” theo cách mà Microsoft đặt tên cho cỗ máy tìm kiếm Bing.com mới của mình với tên mã Kumo. Bài viết về Bing thì nhiều rồi nên mình chỉ tập trung phân tích lĩnh vực tìm kiếm Web, giao diện người dùng của máy tìm kiếm Bing thôi. Nào thì ping thử Bing một phát...

  28. Title – cách tối ưu như thế nào hiệu quả ?

    pdf 4p 61 11

    Title tốt có thể giúp chúng ta hiển thị và đứng vững tốt trên SERPs cho mỗi lần có truy vấn, điều đó đồng nghĩa mang lại thêm nhiều khách hàng (user) tìm năng. keyword chủ đạo, loại bỏ các keyword không liên quan đến nội dung. 2. Giới hạn mỗi title không quá 70 kí tự 3. Trừ khi tên công ty hay doanh nghiệp chúng ta đã quá nổi tiếng (vd: FTP, Chợ điện tử, Trung Nguyên Coffee,…) không thì nên đặt cuối cùng hoặc chăng bỏ ra khỏi keyword. ...

  29. Tối ưu hóa bộ meta tags cho website trong seo

    pdf 4p 124 25

    Tối ưu hóa bộ meta tags cho website trong seo Tối ưu hóa bộ meta tags cho website luôn là một quá trình quan trọng và tốn khá nhiều công sức cũng như thời gian để lựa chọn keywords , descriptions, xây dựng bộ title , bộ descriptions sao cho vừa ý và phù hợp với mục tiêu cần đạt được cho website.

  30. Tối ưu hóa thẻ Alt và Title Image cho hình ảnh

    pdf 4p 102 16

    Tối ưu hóa thẻ Alt và Title Image cho hình ảnh Phân tích sự khác biệt của thẻ alt và title image của hình ảnh, ứng dụng để tối ưu website Rất nhiều Webmaster không nhận thấy sự khác nhau giữa thẻ alt và title. Trong bài viết này vietSEO sẽ cùng các bạn tìm hiểu sự khác nhau cơ bản giữa thẻ alt image và title image và cách sử dụng chúng.

  31. Sử dụng Tags và Category trong SEO WordPress

    pdf 5p 113 41

    Sử dụng Tags và Category trong SEO WordPress Những điểm chung và khác nhau giữa tags và category, cách tối ưu hóa cho SEO Blog 1. 2. 3. 1. 2. Category (thể loại) Tags (đánh dấu) Kết luận và ứng dụng cho SEO Trùng lặp nội dung Tối ưu sử dụng Tags và Caterogy Những người sử dụng Blog (WordPress, Joomla, Blogger, Dotclear, v.v.) chắc không còn xa lạ gì với Tags và Category.

  32. Sitemap – Sơ đồ cấu trúc trang Web – Thuật ngữ SEO Webmaster Internet

    pdf 4p 115 26

    Sitemap – Sơ đồ cấu trúc trang Web – Thuật ngữ SEO Webmaster Internet Sitemap tạm dịch là sơ đồ Web thực tế là một danh sách liệt kê các tài nguyên trên trang Web giúp người dùng thường và bọ tìm kiếm xác định nhanh cấu trúc cần đánh chỉ số. 1. Sitemap XML 1. 2. Cách tạo Sitemap XML Submit Sitemap XML for Search Engine 2. Sitemap HTML Sitemap tạm dịch là sơ đồ Web thực tế là một danh sách liệt kê các tài nguyên trên trang Web....

  33. SERP, SERPs – Trang kết quả tìm kiếm của máy truy tìm dữ liệu

    pdf 4p 88 14

    SERP, SERPs – Trang kết quả tìm kiếm của máy truy tìm dữ liệu SERP viết tắt của Search Engine Results Page là trang hiển thị kết quả tìm kiếm của các máy truy tìm dữ liệu ứng với các truy vấn từ khóa của người dùng Nội dung trang kết quả tìm kiếm Phân loại kết quả tìm kiếm Máy truy tìm dữ liệu tạo kết quả tìm kiếm như thế nào SERP hay dạng số nhiều SERPs là viết tắt của cụm từ “Search Engine Results Page” tạm dịch là trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Đây là trang...

  34. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ SEO

    pdf 14p 146 73

    Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ SEO Vì mình thấy nó rất hữu ích, ngoài việc trả lời cho khách hàng khi khách hàng hỏi về dịch vụ seo còn giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn một số định nghĩa về seo. SEO là viết tắt của Search Engine Optimization, tối ưu kết quả tìm kiếm. Kết quả của việc thực hiện SEO là tăng thứ hạng website của bạn lên cao nhất trên các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN,…. ...

  35. Phương pháp đưa website ra khỏi black list của Google

    pdf 4p 87 18

    Phương pháp đưa website ra khỏi black list của Google Thảm họa lớn nhất của những webmaster là site của họ không được google index. Biểu hiện của site bạn không được index là mặc dù đã phát triển trong 1 thời gian dài, đã add sitemap, submit đến google nhưng khi lên google search với từ khóa “site:tendomain.com” lại vẫn không thấy kết quả nào. Lúc đó bạn đã có nguy cơ bị google đưa vào backlist, mặc dù hàng ngày bot của google vẫn crawl website nhưng không trả về kết quả gì. Những website thường bị đưa...

  36. Quảng bá website là gì !

    pdf 6p 105 21

    Quảng bá website là gì ! Với sự bùng nổ của Internet và sự thay đổi trong thói quen mua sắm, tiếp cận thông tin của người dùng Internet thì thương hiệu không quan trọng bằng việc xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của các bộ máy tìm kiếm, đặc biệt là Google, cỗ máy tìm kiếm chiếm đến hơn 63% thị phần tìm kiếm trên thế giới (thống kê tháng 5/2009 – ComScore). Nhu cầu quảng bá trên các web tìm kiếm Theo kết quả thống kê của công ty dịch vụ tư vấn Internet Comscore vào...

  37. Sandbox và TrustRank của Google

    pdf 4p 61 11

    Sandbox và TrustRank của Google Sandbox và TrustRank là một phần trong bộ lọc xếp hạng của Google. Một yếu tố rất quan trọng trong xếp hạng ở Google đó là thời gian. 1. Tuổi đời của trang Web 2. Những điều này có ý nghĩa gì đối với website của bạn ? Sandbox và TrustRank là một phần trong bộ lọc xếp hạng của Google. Một yếu tố rất quan trọng trong xếp hạng ở Google đó là thời gian.

  38. Search engine optimization SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

    pdf 5p 163 78

    Search engine optimization SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Search engine optimization viết tắt là SEO tạm dịch là tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, diễn giải đúng là tối ưu hóa Website nhằm tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Search engine optimization viết tắt là SEO tạm dịch là tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, diễn giải đúng là tối ưu hóa Web site nhằm tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Đó là tổng hợp các chiến thuật, thủ thuật nhằm ảnh hướng tới thứ hạng...

  39. Seo với file robots

    pdf 5p 77 25

    Seo với file robots Thực chất, file robots.txt là một tập tin văn bản đơn giản (không chứa mã HTML) được đặt trong thư mục gốc của web site ví dụ *http://www.example.com/robots.txt. Vậy, làm thế nào để tạo ra một file robots.txt? Rất đơn giản, bạn có thể mở chương trình Notepad hay bất cứ chương trình soạn thảo văn bản nào, lưu file với tên robots.txt là xong. Các dòng lệnh trong file này có cấu trúc như sau: User-agent: googlebot Disallow: /cgi-bin/ Trong đó User-agent: là đại diện của một search engine, Googlebot là spider của Google. ...

  40. SEO – Kỹ thuật đẳng cấp của Webmaster SEO

    pdf 5p 126 55

    SEO – Kỹ thuật đẳng cấp của Webmaster SEO – bộ kỹ thuật tăng thứ hạng của website trong kết quả tìm kiếm, nói chung là có lợi cho doanh nghiệp có website khi thu hút nhiều truy cập hơn. SEO (Search engine optimization) – theo định nghĩa của bách khoa thư trực tuyến Wikipedia, là “quy trình cải tiến lượng truy cập đến website từ các search engine thông qua những kết quả tìm kiếm cho các từ khóa mục tiêu”....

  41. Tối ưu snippets với thẻ meta description

    pdf 7p 64 9

    Tối ưu snippets với thẻ meta description Định nghĩa, phân tích và tối ưu miêu tả trong trang kết quả tìm kiếm (snippets) thông qua thẻ miêu tả meta description. Tại sao Google lại để ý đến thẻ meta decriptions ? Phương pháp tạo thẻ meta description chất lượng Hãy tạo mỗi description khác nhau cho mỗi trang Phần mô tả phải chứa các thông tin quan trọng Lập trình tự động tạo các miêu tả Phần miêu tả chất lượng Trước khi bắt đầu, chúng ta hãy tìm hiểu thế nào là một snippets ? ...

  42. Chỉ số BrowseRank Microsoft cạnh tranh PageRank Google

    pdf 6p 44 8

    Chỉ số BrowseRank Microsoft cạnh tranh PageRank Google Microsoft nghiên cứu chỉ số BrowseRank, xếp hạng mức độ quan trọng Website nhằm cạnh tranh với PageRank của Google Càng nhiều người truy cập trang và thời gian duyệt trang càng lâu thì chứng tỏ nội dung trang càng hấp dẫn. Chúng tôi có thể dựa vào thói quen sử dụng của hàng trăm triệu người sử dụng để xác định mức độ quan trọng của trang.

  43. Để bán được hàng trên website

    pdf 4p 77 20

    Để bán được hàng trên website Bạn muốn tăng page view và "bị" ngập đầu bởi những đơn đặt hàng trực tuyến? Bạn băn khoăn không biết website của mình đã đủ hấp dẫn chưa? Hãy tham khảo những bí quyết sau nhé! “Tại sao khách hàng chọn website của bạn để mua hàng mà không phải tại một cửa hàng bất kỳ? Mọi người phải có một lý do nào đấy để mua hàng trực tuyến. Lý do có thể là do giá cả hợp lý hơn, thuận tiện hơn hoặc dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn” – Frank...

  44. Để có Pagerank 10 cần trung bình bao nhiêu backlink?

    pdf 3p 87 16

    Để có Pagerank 10 cần trung bình bao nhiêu backlink? “Bạn cần phải có nhiều liên kết backlink chất lượng để giúp website của mình có được một thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng cũng như kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo, Bing hay bất cứ một SE nào khác“. Câu hỏi đặt ra cho bạn đó là: Cần bao nhiêu liên kết backlink để có thể đặt được Google PageRank 10 và chất lượng & độ khó của từng thể loại liên kết backlink là gì....

  45. Downtime quá lâu sẽ làm giảm thứ hạng Website

    pdf 4p 75 9

    Downtime quá lâu sẽ làm giảm thứ hạng Website Downtime là một điều mà không ai muốn. Tuy nhiên, việc downtime của blog hay website đôi khi chủ nhân của blog hay webmaster/blogger không thể quyết định. Nó phụ thuộc phần nhiều vào nhà cung cấp tên miền và hosting, phần nhỏ là do chính các blogger. Thông thường, các blog chỉ bị downtine khoảng 2-3 giờ để bảo trì hoặc để nâng cấp các tính năng.

  46. Giá trị của từ khoá trong một tên miền

    pdf 3p 73 20

    Giá trị của từ khoá trong một tên miền Chúng ta đã có rất nhiều topic tranh luận về vấn đề "các từ khoá nằm trong tên miền có hay không có tác dụng trong SEO". Và cũng đã có rất nhiều các ý kiến khác nhau xoay quanh vấn đề này. Theo Thư Viện Webmaster, từ khoá nằm trong tên miền không thật sự quan trọng trong SEO cũng như việc xếp hạng của máy tìm kiếm. Tuy nhiên, nó có thể giúp cho việc SEO dễ dàng hơn. ...

  47. Google nâng cấp Analytics, thêm tính năng load không đồng bộ

    pdf 5p 74 14

    Google nâng cấp Analytics, thêm tính năng load không đồng bộ Google Analytics là dịch vụ theo dõi lượng truy cập website miễn phí được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Tuy vậy, code của Google Analytics thường làm website load chậm, cho dù có đặt nó ở cuối cùng của trang web (ngay trước thẻ đóng body). Nắm được điểm yếu này, Google đã nâng cấp code của Analytics, bổ sung tính năng load không đồng bộ (kiểu như ajax), nhằm nâng cao tốc độ load trang....

  48. Hướng dẫn submit website lên Dmoz Directory

    pdf 5p 84 17

    Hướng dẫn submit website lên Dmoz Directory Dmoz là thư mục quan trọng nhất trên Internet, chỉ Website chất lượng và đăng ký nghiêm túc mới được xem xét đưa vào danh bạ. Hơn nữa, Dmoz là con đường duy nhất để có mặt tại thư mục của Google. Rất nhiều các thư mục nhỏ và thậm chí là các cỗ máy tìm kiếm ít nổi tiếng đã sử dụng danh bạ của Dmoz như là một nền tảng để xây dựng hệ thống danh mục (category) của họ. ...

  49. Kinh nghiệm khi trao đổi liên kết (link exchange)

    pdf 4p 72 13

    Kinh nghiệm khi trao đổi liên kết (link exchange) Exchange link, viết tắt ex-link (trao đổi liên kết) nhằm mục đích chính là tăng backlinks, thu hút traffic, qua đó góp phần giúp website của bạn có thứ hạng Google Pagerank tốt hơn. Ở nước ngoài, ex-link là công việc rất ít webmaster thực hiện, họ chỉ đặt liên kết tới các website họ thích hoặc các website khác của họ. Còn ở Việt Nam, công việc lại rất “sôi nổi, nhộn nhịp” và rất “hài”....

  50. Page size như thế nào là chuẩn

    pdf 5p 83 12

    Page size như thế nào là chuẩn Rất nhiều lần mình gặp câu hỏi về page size, chủ đề vẫn xoay quanh việc làm thế nào để có được page size chuẩn. Thực ra việc xác định page size chuẩn là rất mập mờ, việc xác định các thông tin này là mơ hồ. Mình chỉ xin viết bài này để có thể chia sẻ với các bạn những ý kiến của mình trong vấn đề hướng tới một page size có lợi cho việc làm SEO.

  51. Đánh giá thành công của một Website

    pdf 5p 65 18

    Đánh giá thành công của một Website Ngày càng nhiều người Việt Nam nhận ra cuộc rượt đuổi số lượt truy nhập Website đang dần hút cạn nguồn vốn của Doanh nghiệp, tuy nhiên hầu hết đều lúng túng khi tìm kiếm một giải pháp để đánh giá sự thành công của Website.

  52. "Công thức" tính chất lượng backlink

    pdf 3p 64 16

    "Công thức" tính chất lượng backlink Tăng Pagerank luôn là ưu tiên hàng đầu của webmaster. Chỉ số Pagerank là thước đo được mọi người chấp nhận và tin tưởng hơn bất kỳ một chỉ số nào. Nó được coi như công cụ xác định giá trị website của bạn. Dưới đây là 3 yếu tố bạn cần lưu ý khi xây dựng backlink cho website của mình: - Lấy back link từ những trang có nội dung liên quan - Những trang có ít link thường có chất lượng hơn những trang đặt nhiều link....

  53. Chế tác Pagerank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết nhằm tăng pagerank

    pdf 4p 74 12

    Chế tác Pagerank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết nhằm tăng pagerank. Chế tác pagerank là cụm từ mà anh Egoldviet đưa ra khi dịch thuật ngữ Pagerank Sculpting. Khái niệm chung chung của Chế tác pagerank là webmaster phải ngồi tỷ mẩn quản lý những link liên kết ra ngoài của website mình.

  54. 100+ nguồn SEM giúp bạn tìm hiểu về SEO & PPC

    pdf 12p 109 40

    100+ nguồn SEM giúp bạn tìm hiểu về SEO & PPC Như các bạn đã biết thì SEO là một trong những lĩnh vực hấp dẫn giúp mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhiều công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và tư vấn thiết kế website. Bạn có thể tự SEO cho blog của mình nếu bạn có kiến thức và kinh nghiệm, tuy nhiên hầu hết các công ty hiện nay thường thuê các chuyên gia tư vấn, thiết kế và SEO cho website của mình. Họ có thể được tư vấn mua quảng...

  55. Backlink là gì? Làm sao để có backlink?

    pdf 5p 74 18

    Backlink là gì? Làm sao để có backlink? Backlink hiểu một cách đơn giản nhất và theo nghĩa đen là được liên kết lại. Hoặc nói cách khác Backlink là dạng liên kết từ trang web A sang trang web B và trang web B sẽ liên kết ngược lại trang web A. Backlink là một trong những cách đơn giản nhất để tăng thêm traffic cho trang web của bạn. Và nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tăng PageRank của bạn với Google....

  56. Bạn có thể kiếm bao nhiêu tiền từ một từ khóa?

    pdf 5p 66 20

    Bạn có thể kiếm bao nhiêu tiền từ một từ khóa? Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một việc vô cùng phổ biến vì nó giúp cho các nhà quản trị website nhanh chóng thu lại vốn đầu tư. Một từ khóa có thứ hạng cao có thể có những tác dụng vô cùng to lớn đối với doanh thu của bạn Những hướng dẫn cụ thể sau đây sẽ chứng minh tại sao chọn đúng một từ khóa lại quan trọng với các SEO đến như vậy....

  57. Các click không hợp lệ được Google kiểm soát như thế nào?

    pdf 5p 68 14

    Các click không hợp lệ được Google kiểm soát như thế nào? Hệ thống Google kiểm soát những cú click ảo qua các bước sau: Kỹ Thuật: Sự trùng lặp địa chỉ IP. Thông số lưu lại khi người dùng truy nhập vào trang web. Các thông số về mạng. Vị trí địa lý.

  58. Cách tạo Permalinks trong wordpress giúp SEO hiệu quả

    pdf 8p 92 17

    Cách tạo Permalinks trong wordpress giúp SEO hiệu quả Nhiều bạn mới bước chân vào viết blog trên nền WordPress cứ nghĩ đơn giản là link càng ngắn càng tốt nhưng không phải như thế. Nếu muốn trang của bạn cũng như các bài viết thân thiện với Google và các trang tìm kiếm thì bạn phải mất một chút thời gian để chỉnh sửa nó. WordPress cho bạn nhiều lựa chọn chứ không như các dịch vụ blog khác.

  59. Cấu hình APACHE để chạy được các extensions SEF (JoomSEF, Sh404SEF)

    pdf 4p 71 8

    Cấu hình APACHE để chạy được các extensions SEF (JoomSEF, Sh404SEF) Hôm nay tôi xin được trình bày 1 vấn đề mà hơn 80% những người đang sử dụng XAMPP để cấu hình locahost gặp phải. Không thể chạy được Sh404sef hoặc các component dùng để rewrite lại đường dẫn tương tự.

  60. PageRank những điều còn chưa biết

    pdf 5p 82 12

    PageRank những điều còn chưa biết PR đơn thuần là một cách thức để Google đánh giá mức độ tin cậy và chất lượng của mỗi website trong danh mục của mình, dựa vào mức độ thường xuyên được truy cập vào trên Internet. Một cách tiếp cận khác mang tính kỹ thuật hơn định nghĩa PR là một thuật toán phân tích các link liên kết. Nhưng cơ chế này có hai biến thể của cơ chế này, gần đây người ta mới khám phá ra tính chất 2 mặt của PageRank....

  61. Quản lý Conversion Rate để tối ưu website kinh doanh trực tuyến

    pdf 6p 63 13

    Quản lý Conversion Rate để tối ưu website kinh doanh trực tuyến Đối với các webmaster hay những nhà kinh doanh trực tuyến, traffic là một nhu cầu càng nhiều càng tốt. Vì vậy SEO trở thành một công việc cần thiết với mục đích đặt ra là xây dựng một kết cấu nội dung website sao cho thu hút thật nhiều lượng khách truy cập.

  62. Xác định độ khó của từ khóa

    pdf 8p 74 13

    Xác định độ khó của từ khóa Độ khó của từ khóa được chia thành 7 cấp độ như sau: - Độ khó từ 0 - 15% | Không cạnh tranh (tối ưu hóa trong trang để đạt được vị trí cao). - Độ khó từ 16 - 30% | Cạnh tranh thấp (tối ưu hóa trong trang tốt và xây dựng một ít liên kết). - Độ khó từ 31 - 45% | Cạnh tranh trung bình (tối ưu hóa trong trang tốt và xây dựng liên kết trung bình). - Độ khó từ 46 - 60% | Cạnh tranh...

  63. Lý thuyết thẩm định tín dụng

    doc 4p 624 290

    Tín dụng là sự chuyển hướng tạm thời một lượng giá trị từ người sử dụng sang người sử dụng tín dụng và sau một thời gian nhất định quay trở lại người sở hữu một lượng giá trị lớn hơn ban đầu.

  64. 5 điều cần tránh trong SEO

    pdf 5p 118 53

    5 điều cần tránh trong SEO Xin chào các bạn, SEO – search engine optimization là một trong những công việc tạo được nhiều hứng thú cho các webmaster. Trên thế giới, có rất nhiều webmaster phát triển SEO để nâng hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, có người thành công, nhưng cũng có người thất bại. Bài viết này xin trình bày 5 lỗi SEO thông dụng có thể dẫn bạn đến thất bại trong những chiến dịch SEO. ...

  65. 10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề thân thiện với Google

    pdf 5p 185 74

    10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề thân thiện với Google 10 thủ thuật quảng bá Web giúp bạn tạo tiêu đề bài viết hấp dẫn người đọc và máy tìm kiếm. Tiêu đề bài viết là một trong những ít thông tin mà máy tìm kiếm cung cấp cho người tìm kiếm trên trang kết quả trước khi nội dung được hiển thị. Ví thế, Google cũng như những cỗ máy tìm kiếm khác rất coi trọng tiêu đề trang. Việc tối ưu hóa tiêu đề bài viết vì thế rất quan trọng, sau đây là 10 thủ...

  66. Bộ lọc Google áp dụng cho các tên miền mới

    pdf 4p 69 9

    Bộ lọc Google áp dụng cho các tên miền mới Các bước tiến hành nhằm tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm Google đối với các Website mới bị áp dụng bộ lọc Google 1. Tại sao các Website lâu đời hơn lại xếp hạng cao trên Google ? Vượt qua bộ lọc của Google với Website mới Sử dụng đúng từ khóa Xây dựng các liên kết Tối ưu hóa Website Thời gian và tính kiên trì Đối với máy tìm kiếm Google, thì các Website lâu đời hơn sẽ xếp hạng cao hơn đối với các website với tên...

  67. Cách để google index website nhanh

    pdf 6p 69 15

    Cách để google index website nhanh Vô từng thấy được cách bài viết cách index website nhanh cũng khá hay, chẳng biết trên diễn đàn có bài này chưa, nhưng thôi cũng post lên cho mọi người cùng xem. Khi website của bạn không được Google nhanh chóng, bạn có thể submit website lên một số trang mà ở đó Google ghé thường xuyên.Việc làm này giúp Google thấy được link đến site bạn khi đến các website kia.

  68. Cách đưa Website lên số 1 Google

    pdf 6p 157 69

    Cách đưa Website lên số 1 Google Dưới đây là kinh nghiệm thực tế cách đưa website lên kết quả tìm kiếm Google mà tôi đã làm nhiều năm qua, được áp dụng rất thành công cho các website tại Việt Nam. Ví dụ: Bạn định bán "xe tải" qua mạng với website của mình (giả sử là xeototai.net)? Bạn muốn khi search Google từ "xe tải", website của bạn sẽ xuất hiện ở ngay số 1 kết quả tìm kiếm Gooogle? Bằng kinh nghiệm thực tế đã quảng bá, đưa website lên Google tại Việt Nam, tôi xin được chia sẻ...

  69. Website Grader công cụ kiểm tra SEO miễn phí

    pdf 5p 99 28

    Website Grader công cụ kiểm tra SEO miễn phí Website Grader là công cụ miễn phí đo hiệu quả tiếp thị của một website mà tôi muốn đề cập. Công cụ này cung cấp kết quả phân tích liên quan đến lưu lượng truy cập (traffic), tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đánh giá mức độ phổ biến của website trên các trang xã hội và các kỹ thuật khác. Bạn có thể nhập thông tin để so sánh website của mình với các đối thủ cạnh tranh hay bạn bè qua đó biết được trang của mình nằm ở...

  70. Tổng hợp 100 công cụ dành cho việc SEO

    pdf 7p 134 70

    Tổng hợp 100 công cụ dành cho việc SEO Các công cụ SEO (Search Engine Optimization) cung cấp các thông tin quan trọng và có liên quan đến hiệu suất của trang web của bạn, các từ khóa và vị trí đặt chúng, liên kết phổ biến cùng các thứ hạng hỗ trợ tìm kiếm trong những bộ máy tìm kiếm chính như Google, Yahoo và MSN.

  71. Thủ thuật tạo trang báo lỗi 404

    pdf 4p 92 15

    Thủ thuật tạo trang báo lỗi 404 Trang 404 là trang mà ngưởi đọc sẽ thấy khi họ muốn đến một trang không tồn tại trên trang web của bạn. Có thể link đến trang đó bị hỏng, hoặc trang đó bị xoa hoặc họ gõ nhầm … Trang 404 là trang báo lỗi của server một khi có yêu cầu của người đọc muốn xem một trang không tồn tại trong database của nó. Trang 404 của mỗi ISP khác nhau, nhưng nhìn chung không mang một thông tin giúp ích gì cho người đọc cả. Hoặc người đọc đã...

  72. SEO URLs diễn đàn vBulletin sử dụng vBSEO

    pdf 10p 128 39

    SEO URLs diễn đàn vBulletin sử dụng vBSEO Hẳn các Webmaster Việt Nam đã quá quen thuộc với hệ thống Bulletin vBB hay còn gọi là vBulletin. Đây là một diễn đàn rất mạnh nhiều tính năng và cộng đồng sử dụng rất lớn. Như rất nhiều hệ thống quản trị nội dung (CMS) khác, vBulletin có nhiều thành phần chưa tối ưu cho máy tìm kiếm (trùng lặp nội dung, đường dẫn URL thân thiện, sơ đồ Website, …). Có khá nhiều Mods SEO vBB, nhưng có lẽ phổ biến và nhiều tính năng nhất hiện này là vBSEO....

  73. So Với Bing, Yahoo, AOL & Ask, Google

    pdf 3p 65 14

    So Với Bing, Yahoo, AOL & Ask, Google Có Tỷ Lệ CTR Thấp Nhất Cũng không ngạc nhiên lắm với kết quả này bởi trước đây chúng ta đã biết Bing có tỷ lệ CTR cao hơn Google và Yahoo theo thống kê điều tra của mạng chia sẻ lơi nhuận Chitika hồi tháng 6/2009. Lần này cũng thế, thông kế mới nhất được thực hiện trên nhiều mạng hơn bao gồm cả AOL và Ask thì kết quả lại chênh lệch hơn khi Bing vẫn hơn Google về tỷ lệ CTR. ...

  74. Tại sao bạn phải luôn đứng đầu trong kết quả tìm kiếm của Google?

    pdf 4p 55 10

    Tại sao bạn phải luôn đứng đầu trong kết quả tìm kiếm của Google? Nhiều người nói rằng bạn cần phải ở trên trang đầu tiên trong những kết quả của google nếu bạn muốn nhận được những cái click. Nhưng điều mà tôi sắp nói sẽ làm bạn thất vọng vì thực tế chỉ đơn thuần trang web của bạn nằm ở trang đầu tiên là không đủ. Vì khi bạn ở vị trí thấp nhất trong trang đầu tiên thì cơ hội bạn nhận được click chỉ là 1% trong số toàn bộ những click của những người tìm...

  75. Tại sao phải submit website lên các directory?

    pdf 4p 100 15

    Tại sao phải submit website lên các directory? Một phương pháp hiệu quả để quảng bá một trang web là sử dụng các directory. Việc đăng ký website vào directory giúp bạn nhận được rất nhiều các liên kết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đăng ký website vào directory cũng giúp website của bạn sớm index trên các công cụ tìm kiếm như Google. Bạn sẽ nhận được các lượt truy cập có mục đích từ các directory....

  76. Tăng tốc, tối ưu hoá cho Joomla 1.5x

    pdf 4p 87 14

    Tăng tốc, tối ưu hoá cho Joomla 1.5x Tối ưu Template Joomla có một hệ thống template cực kỳ phong phú và phần lớn trong số chúng đều trông rất đẹp, tuy nhiên không phải template nào cũng tuân theo chuẩn và đạt yêu cầu về tốc độ. Do vậy để tối ưu Template bạn cần chú ý một số vấn đề sau: - Thiết kế Website theo chuẩn (HTML và CSS) để các trình duyệt có thể tính toán nhanh chóng và hiển thị chính xác những gì bạn muốn hiển thị. - Tránh sử dụng các ảnh có kích thước...

  77. Thay đổi tiêu đề Tag mặc định trong Blogger để SEO tốt hơn

    pdf 3p 98 24

    Thay đổi tiêu đề Tag mặc định trong Blogger để SEO tốt hơn Mặc định trong Blogger tiêu đề tag (tiêu đề hiện thị ở thanh trên cùng của trình duyệt) hiện thị theo thứ tự tên blog rồi mới đến tên của bài viết. Theo như lý thuyết SEO ngầm định của các chuyên gia, việc hiện thị tiêu đề như vậy là không tốt, đặc biệt đối với công cụ tìm kiếm Google. Việc tên bài viết xuất hiện trước tên blog mang lại lợi ích không nhỏ trong việc đưa blog của mình lên thứ hạng cao. Tại...

  78. Thị Trường Tìm Kiếm Toàn Cầu Tăng 46% Năm 2009

    pdf 4p 58 8

    Thị Trường Tìm Kiếm Toàn Cầu Tăng 46% Năm 2009 Theo thông tin mới nhất từ comScore, số người dùng internet trên 15 tuổi thực hiện 2.9 triệu lượt tìm kiếm mỗi phút trong năm 2009. Tính tổng thể, thị trường tìm kiếm toàn cầu tăng 46% trong năm 2009. Không có gì ngạc nhiên khi Google tiếp tục thống trị thị trường này với 66% trong khiBing chỉ chiếm 3%. Tuy nhiên, Bing vẫn là mạng đạt tăng trưởng mạnh nhất năm 2009 (70%) trong số 5 mạng tìm kiếm hàng đầu....

  79. Thủ thuật SEM: Hiểu rõ mối quan hệ giữa các thành phần

    pdf 5p 79 19

    Thủ thuật SEM: Hiểu rõ mối quan hệ giữa các thành phần Khi tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm (SEM), chúng ta thường bị lối suy nghĩ cục bộ. Chẳng hạn như “nếu mẫu quảng cáo thể hiện (edit) tốt hơn thì sẽ giúp tăng Click through rate (CTR) hoặc cải thiện landing pages, hoặc conversion rate”. Thật sự vấn đề phức tạp hơn nhiều, chứ không phải định tính 1 cách đơn giản như vậy. Lấy CTR làm thí dụ. Nếu bằng cách thay đổi edit của mẫu quảng cáo, bạn có thể...

  80. Cách tạo liên kết tăng cường trong kết quả tìm kiếm Goole

    pdf 5p 103 16

    Cách tạo liên kết tăng cường trong kết quả tìm kiếm Goole Cách hiển thị hai liên kết trong danh sách 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google 1. 2. ? Có thứ hạng cao trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm Google đã là tốt rồi, nhưng nếu bạn có tận hai kết quả được liệt kê trên trang đầu tiên thì khả năng khách hàng lựa chọn truy cập và tiếp cận thông tin sản phẩm và dịch vụ của công ty càng cao. Mặc dù Google thường chỉ hiển thị một liên kết cho...

Đồng bộ tài khoản