intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các vấn đề về Môi trường và Ô nhiễm môi trường

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | 9 tài liệu

8.074
lượt xem
2.530
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Các vấn đề về Môi trường và Ô nhiễm môi trường
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môi trường bao gồm các yếu tố tự nhiên và yếu tố vật chất nhân tạo quan hệ mật thiết với nhau, bao quanh con người, có ảnh hưởng tới đời sống, sản xuất, sự tồn tại, phát triển của con người và thiên nhiên

Lưu

Tài liệu trong BST: Các vấn đề về Môi trường và Ô nhiễm môi trường

  1. TÀI LIỆU ÔN TẬP MÔI TRƯỜNG VÀ CON NGƯỜI.

    pdf 15p 1974 357

    Hệ sinh thái : Là một hệ thống nhất bao gồm các quần xã sinh vật và môi trường vật lý tương tác với nhau thông qua dòng năng lượng và các chu trình tuần hoàn vật chất tạo nên 1 cấu trúc dinh dưỡng và sự đa dạng nhất định về loài ứng với một không gian cụ thể.

  2. 200 câu hỏi về môi trường

    doc 0p 1943 479

    Môi trường tự nhiên bao gồm các nhân tố thiên nhiên như vật lý, hoá học, sinh học, tồn tại ngoài ý muốn của con người, nhưng cũng ít nhiều chịu tác động của con người. Ðó là ánh sáng mặt trời, núi sông, biển cả, không khí, động, thực vật, đất, nước...

  3. Quản lý môi trường - Con đường kinh tế để dẫn đến nền kinh tế sinh thái

    doc 386p 1734 911

    Tài liệu Quản lí môi trường - Con đường kinh tế để dẫn đến nền kinh tế sinh thái có nội dung được cô đọng trong 22 chương, mỗi chương là một bài họchoàn chỉnh dành cho giảng dạy và học tập. Từng vấn đề trong mỗi chương đều nêu lên những gợi ý và được giải thích bằng các hình ảnh, ví dụ cụ thể; mỗi bài học đều có câu hỏi, bài tập và tài liệu tham khảo khác nhau. Mời các bạn cùng tìm hiểu tài liệu.

  4. Biến đổi khí hậu và những thảm họa liên quan tại Việt Nam

    pdf 48p 1753 816

    Thời tiết – điều kiện hay trạng thái của không khí tại địa điểm và thời gian nhất định được tính bởi các yếu tố nhiệt độ, độ Nm, áp suất không khí, lượng gió, mây, độ ngưng tụ (lượng mưa và tuyết) và ánh nắng mặt trời (những thay đổi tuyết) và ánh nắng mặt trời (những thay đổi trong khí quyển). Thời tiết: những thay đổi hàng giờ, hàng ngày, giữa các mùa, gây ra do sự di chuyển khối không khí trên bề mặt trái đất và sự tái phân bổ lượng nhiệt... Để tìm hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  5. Đề tài Ô nhiễm môi trường

    ppt 30p 3502 1176

    Ô nhiễm môi trường là sự thay đổi theo chiều xấu đi các tính chất vật lý – hoá học – sinh học với sự xuất hiện các chất lạ ở thể lỏng, rắn,khí làm cho môi trường trở nên độc hại với con người và sinh vật. Làm giảm độ đa dạng sinh vật trong môi trường. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để tìm hiểu rõ hơn về thực trạng ô nhiễm nước ngày nay.

  6. Kỹ thuật môi trường: Ô nhiễm môi trường không khí

    pdf 28p 1762 438

    Khí quyển là hỗn hợp của không khí khô và hơi nước. Hơi nước thường được đánh giá theo độ ẩm (%). Còn không khí khô khi chưa bị ô nhiễm có thành phần chủ yếu. Ô nhiễm không khí là sự thay đổi lớn trong thành phần của không khí hoặc có sự xuất hiện các khí lạ làm cho không khí không sạch, có sự tỏa mùi, làm giảm tầm nhìn xa, gây biến đổi khí hậu, gây bệnh cho con người và sinh vật....

  7. Ô nhiễm môi trường nước

    pdf 27p 536 233

    Nước là nguồn tài nguyên rất cần thiết cho sự sống trên trái đất, đảm bảo cho sự phát triển của nền văn minh nhân loại hiện tại cũng như trong tương lai. Ô nhiễm nước là hiện tượng các vùng nước như sông, hồ, biển, nước ngầm ... bị các hoạt động của con người làm nhiễm các chất có thể gây hại cho con người và cuộc sống các sinh vật trong tự nhiên.

  8. Giáo trình về môn Quản lý môi trường

    doc 91p 544 317

    Mục tiêu của chương là đánh giá khả năng và giới hạn của mô hình khí hậu toàn cầu. Một số hoạt động đánh giá được mô tả ở những chương khác của báo cáo. Chương này cung cấp bối cảnh những nghiên cứu đó và hướng dẫn người đọc những chương thích hợp.

  9. Bài giảng: Ô nhiễm môi trường không khí - Ths. Trần Minh Hải

    pdf 28p 1911 626

    Ô nhiễm không khí: Là sự có mặt của các chất trong khí quyển sinh ra từ hoạt động của con người hoặc các quá trình tự nhiên với nồng độ đủ lớn và thời gian đủ lâu sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái, dễ chịu, sức khỏe, lợi ích của con người và môi trường.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2