intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Cách chăm sóc móng tay

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 10 tài liệu

3.931
lượt xem
393
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Cách chăm sóc móng tay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chăm sóc móng tay là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được, bạn phải dành cho chúng chế độ chăm sóc riêng, không quá cầu kỳ hay tốn thời gian, chỉ cần bạn chú ý một thôi! Giúp móng chắc khỏe Trái với suy nghĩ của nhiều người cho rằng sơn móng tay dễ dẫn đến bệnh ung thư, một lớp nước bóng nhẹ nhàng sẽ giúp móng tay bạn chắc khỏe hơn nhiều lần. Nếu móng tay của bạn dễ gãy, hãy sơn móng tay thường xuyên. Sử dụng loại sơn móng tay tốt không chỉ làm cho móng tay của bạn trông tự nhiên hơn mà còn chắc khỏe hơn. Nếu bạn muốn lớp sơn nhanh khô, hãy ngâm tay vào nước đá khoảng 1 phút sau khi sơn hoặc bôi một lớp dầu dành cho da trẻ em.

Lưu

Tài liệu trong BST: Cách chăm sóc móng tay

  1. Một số cách chăm sóc móng tay

    pdf 5p 289 78

    Chăm sóc móng tay là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được, bạn phải dành cho chúng chế độ chăm sóc riêng, không quá cầu kỳ hay tốn thời gian, chỉ cần bạn chú ý một thôi.. Hãy cùng tham khảo bài viết "Một số cách chăm sóc móng tay" để giúp móng khỏe hơn.

  2. Chăm sóc móng tay bằng những cách đơn giản

    pdf 5p 121 7

    Đôi khi một vài chi tiết nhỏ lại tạo ra những thay đổi lớn, vì vậy đừng bỏ bê móng tay của mình và làm chúng trở nên bóng loáng để hoàn tất vẻ ngoài tuyệt vời của bạn. Hãy cùng tham khảo bài viết "Chăm sóc móng tay bằng những cách đơn giản" để có thêm những mẹo vặt giúp chăm sóc móng tay hoàn hảo.

  3. Tuyệt chiêu chăm sóc móng

    pdf 4p 79 5

    Móng khỏe đẹp không chỉ biểu hiện cho một sức khỏe mà còn thể hiện sự quyến rũ. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tuyệt chiêu chăm sóc móng" để nắm bắt tuyệt chiêu để luôn có một bộ móng hoàn hảo nhé.

  4. Chăm sóc móng tay khỏe và đẹp

    pdf 5p 131 16

    Chăm sóc móng tay là một việc làm không thể thiếu để có một đôi bàn tay đẹp. Bài viết "Chăm sóc móng tay khỏe và đẹp" sẽ giới thiệu đến bạn những cách chăm sóc móng hợp lý.

  5. Chăm sóc móng tay từ dầu thực vật

    pdf 9p 140 11

    Móng tay đẹp và dài là những dấu hiệu cho thấy móng tay của bạn khỏe mạnh. Bài viết "Chăm sóc móng tay từ dầu thực vật " bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn một vài cách để bạn có thể duy trì móng tay dài và khỏe mạnh.

  6. Cách chăm sóc và làm đẹp móng đúng cách

    pdf 5p 190 12

    Cùng với răng và xương, móng là những bộ phận rắn chắc nhất trong cơ thể. Nó bảo vệ mạng lưới thần kinh dày đặc ở các đầu chi, làm tăng độ nhạy của xúc giác ở các đầu ngón tay, ngón chân. Sự thay đổi của móng cũng báo hiệu các vấn đề sức khỏe. Cùng tham khảo bài viết "Cách chăm sóc và làm đẹp móng đúng cách" để nắm bắt cách chăm sóc và làm móng tốt nhất nhé.

  7. 9 cách chăm sóc móng tay bị hư tổn

    pdf 4p 236 11

    Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. 9 cách sau giúp bạn ngăn ngừa và phục hồi sự Ảnh: images hư tổn của móng tay. 1. Ngâm móng tay trong dầu ôliu Đối với móng tay mỏng và yếu thì nên ngâm trong dầu ôliu nguyên chất từ 10 – 15 phút mỗi ngày, thực hiện liên tục trong khoảng 1 tháng sau đó thì chỉ cần 2 lần/tuần. Cách này không gây tốn kém mà nó còn giúp móng tay trở...

  8. Chăm sóc móng tay hoàn hảo

    pdf 3p 175 7

    Học cách để chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng tay tuyệt vời sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền kha khá. Bạn không còn phải dành dụm cho những biện pháp chăm sóc móng đắt tiền và tốn hàng giờ đợi ở những salon làm đẹp để có một bàn tay như ý. Cùng tham khảo bài viết "Chăm sóc móng tay hoàn hảo" để nắm bắt những bước giúp móng tay đẹp hoàn hảo.

  9. Cách Chăm Sóc Móng Tay Của Bạn

    pdf 3p 116 3

    Bạn có bao giờ mong muốn có móng tay dài, khỏe mạnh và đẹp không? Nhưng có lẽ do cuộc sống bận rộn, những công việc nhà và những hoạt động khác nên chúng ta ít khi chú ý đến móng tay của mình. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp móng tay của bạn trông thật tuyệt đẹp: - Hãy chọn những thực phẩm lành mạnh (nó thực sự rất quan trọng nhưng nghe có vẻ rắc rối phải không bạn?) - Trong khi dùng kem dưỡng tay, bạn đừng quên xoa kem xung quanh cả những móng tay, chúng...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2