Cẩm nang giúp bạn có kỹ năng bán hàng hiệu quả

Chia sẻ: Tran Viet Ngoc Trang | Ngày: | 20 tài liệu

0
2.085
lượt xem
892
download

Đây là 20 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/20

Cẩm nang giúp bạn có kỹ năng bán hàng hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BST kỹ năng bán hàng

Lưu

Tài liệu trong BST: Cẩm nang giúp bạn có kỹ năng bán hàng hiệu quả

  1. Kỹ năng lãnh đạo trong bán hàng

    pdf 17p 527 333

    Đây là một trong những giáo trình đào tạo Marketing Manager của Vietnam Marcom.Chương này bắt đầu bằng giải thích một số khái niệm cơ sở về sự lãnh đạo. Các khái niệm lãnh đạo cơ sở được sử dụng để phát triển và mô tả mô hình lãnh đạo đối với nhà quản...

  2. Bán hàng khiêu khích: Nghệ thuật sử dụng ngôn từ để thành công trong bán hàng (Phần Hai)

    pdf 5p 462 226

    Tham khảo tài liệu 'bán hàng khiêu khích: nghệ thuật sử dụng ngôn từ để thành công trong bán hàng (phần hai)', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Những kỹ năng bán hàng qua thực tiễn

    pdf 2p 1529 696

    Bạn có nghĩ rằng bán hàng là một công việc cực kỳ nhẹ nhàng và rất dễ thực hiện không? Trong chúng ta không ai dám khẳng định rằng mình là một nhân viên bán hàng giỏi. Vậy tại sao không thể trau dồi thêm những kỷ năng bán hàng thực tiễn. Trong phương thức bán hàng, chúng ta cần trang bị cho bản thân một số kỷ năng sau: 1/ Hiểu rõ sản phẩm đang tiếp thị: Điều thiết yếu là người bán hàng tất nhiên phải hiểu rõ sản phẩm mình đang bán và những sản phẩm của những công ty khác đang cạnh tranh với mình.......

  4. KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

    pdf 0p 8872 2726

    Giao tiếp là một hoạt động trao đổi thông tin để nhận biết và tác động lẫn nhau trong quan hệ giữa người với người để đạt mục đích nhất định. Vì vậy, giao tiếp là: Một quá trình hai chiều, tức là người phát tin không bao giờ chỉ muốn một mình mà không chú ý tới tiếp nhận thông tin phản hồi của người nhận tin.............

  5. KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ KINH DOANH DỊCH VỤ MEGAVNN

    pdf 0p 1344 521

    Khách hàng là Ông chủ duy nhất có quyền sa thải nhân viên , giám đốc, kể cả giải thể doanh nghiệp bằng cách tiêu tiền của mình ở chỗ khác. Điều này được lý giải như sau:

  6. Kỹ năng kinh doanh và marketing cơ bản

    pdf 79p 4184 2571

    Hoạt động kinh doanh là gì? tất cả các hoạt động kinh doanh đều có một số đặc điểm cơ bản chung đó tạo ra lợi nhuận và hoạt động ở một thị trường mà ở đó bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng trong khi phải đối mặt với sự cạnh tranh

  7. Giới thiệu tính năng của Website bán hàng qua mạng

    pdf 16p 1246 519

    Tài liệu Giới thiệu tính năng của Website bán hàng qua mạng trình bày tổng quan về Hyperlink, các tính năng cho người quản lý bán hàng, các tính năng cho người mua hàng trên Web, công nghệ áp dụng tiên tiến và các dịch vụ hỗ trợ.

  8. KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO TRONG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

    pdf 17p 875 395

    Chương này bắt đầu bằng giải thích một số khái niệm cơ sở về sự lãnh đạo. Các khái niệm lãnh đạo cơ sở được sử dụng để phát triển và mô tả mô hình lãnh đạo đối với nhà quản trị bán hàng. Tổ chức mô hình này được giải thích thông qua việc xem xét các hành vi nhất định đưa đến lãnh đaọ quản trị bán hàng có hiệu quả cao hơn. Sự giao dịch là yếu tố chủ đạo trong hoạt động lãnh đạo thực tế. Các công cụ quan trọng khác của giao dịch quản...

  9. Chương trình đạo tạo: Kỹ năng bán hàng hiệu quả

    pdf 0p 1939 965

    Sự phát triển của công nghệ đã đem lại cho sản phẩm, dịch vụ những tính năng ngày càng hoàn hảo hơn. Trong mọi điều kiện kinh tế xã hội, các sản phẩm và dịch vụ không tự bán chính bản thân chúng. Chúng phải được bán bởi các nhân viên bán hàng và bởi hệ thống phân phối của công ty. Nhân viên bán hàng là những người đại diện công ty trực tiếp tiếp xúc, đàm phán với khách hàng để tăng doanh số, thị phần và lợi nhuận. Do đó nhân viên bán hàng cần đựơc đào......

  10. Hãy tấn công những khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn

    doc 3p 274 101

    Bài viết "Hãy tấn công những khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn" giới thiệu đến bạn ba bước quan trọng cần thiết để đặt ra trong chiến lược phát triển kinh doanh như: Tập trung vào nhóm đối tượng đích nhỏ, xác định rõ khách hàng tiềm năng, gặp gỡ các khách hàng tiềm năng có đủ điều kiện mua hàng của bạn.

  11. Mẫu đánh giá năng lực nhân viên bán hàng bằng tiếng Anh

    xls 1p 1231 189

    Đây là mẫu đánh giá năng lực của các thành viên trong một nhóm bán hàng từ đó người trưởng nhóm sẽ dễ dàng phân loại, đánh giá và sử dụng con người một cách hợp lý.

  12. Kỹ năng bán hàng: Nghệ thuật bán hàng trong kinh doanh - ThS. Vũ Anh Trọng

    doc 11p 3696 1793

    Kỹ năng bán hàng: Nghệ thuật bán hàng trong kinh doanh trình bày về các thuật lơi/bất lợi, phẩm chất của nhân viên bán hàng, khái quát về hoạt động bán hàng, nghiên cứu về tâm lý khách hàng, các yêu cầu và kỹ năng bán hàng cơ bản,...Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  13. Dịch vụ khách hàng- Kỹ năng không thể bỏ qua

    doc 0p 572 176

    Các trường kinh doanh đem đến cho bạn tấm bằng nhưng lại “quên mất” việc cung cấp một kỹ năng tối quan trọng để thành công: đó là dịch vụ khách hàng. Kỹ năng dịch vụ khách hàng có thể tạo ra những phát triển mang tính đột phá đối với một doanh nghiệp và cho cả sự nghiệp của chính bạn. Hãy lắng nghe những lời khuyên của chuyên gia dịch vụ khách hàng John Tschohl*

  14. MỘT SỐ KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG TRONG DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    doc 4p 2410 1140

    Khách hàng là một nhân tố rất quan trọng trong sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng thương mại nhằm tăng cường ảnh hưởng và tăng thị phần của mình trên thị trường. Bên cạnh một loạt các chiến lược phát triển của các ngân hàng hướng tới khách hàng như đa dạng về sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi... thì kỹ năng giao tiếp khách hàng cũng được nhiều ngân hàng rất coi trọng. Trong phạm vi bài viết này, tôi muốn trao đổi cùng các đồng nghiệp của......

  15. Xây dựng kỹ năng khi bán hàng

    doc 2p 658 288

    Thực hiện buổi thuyết trình chào bán hàng (Sales Presentation) không đơn giản: phải làm việc trực tiếp với khách hàng, tiếp xúc với nhiều người nắm các chức vụ khác nhau và phải thuyết phục được họ. Ngoại hình, lời nói, thái độ và mức độ nhiệt tình của bạn là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi thuyết trình.

  16. Các yêu cầu về kỹ năng và năng lực đối với nhân sự trong ngành ngân hàng

    doc 2p 419 165

    Các ngân hàng thường tuyển dụng các nhân viên có kỹ năng phân tích và khả năng giao tiếp thành thạo. Một vài công việc đòi hỏi một kỹ năng vượt trội hơn kỹ năng còn lại (ví dụ như môi giới). Ngược lại, một nhà phân tích tài chính là đòi hỏi cả 2 kỹ năng trên. Cụ thể như sau:

  17. Tài liệu Kỹ năng bán hàng

    doc 0p 3378 1581

    Tài liệu Kỹ năng bán hàng Đã một thời chúng ta ra đường với bộ đồ rộng thùng thình và ống quần loe ở dưới. Bây giờ, chúng ta vẫn mặc quần áo, nhưng với mốt khác. Bán hàng cũng tương tự như vậy. Chúng ta phải thay đổi cách bán hàng trong thập kỷ này, nếu không chúng ta sẽ không thể đạt đủ doanh số để hoà vốn, và càng quá ít để đạt được mục tiêu và giấc mơ của chúng ta.

  18. Giáo trình Kỹ năng bán hàng cơ bản

    pdf 61p 4705 2927

    Tham khảo "Giáo trình Kỹ năng bán hàng cơ bản" để bạn có thể hiểu thêm về bản chất và vai trò của việc bán hàng, cấu trúc tổ chức lượng lượng bán hàng, công việc của một nhân viên bán hàng, phương châm người bán hàng, kiến thức cần trang bị khi làm một nhân viên bán hàng,... Tham khảo tài liệu này để nắm bắt nội dung một cách chi tiết.

Đồng bộ tài khoản