Cẩm nang giúp bạn giao tiếp tốt - phần 4

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 12 tài liệu

2
1.289
lượt xem
529
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Cẩm nang giúp bạn giao tiếp tốt - phần 4
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẹo để giao tiếp khách hàng còn tùy thuộc vào tình huống cụ thể. Mình giới thiệu sơ qua một ít điểm chung chung trong sách vở. Các yếu tố cần có của một người marketing (tiếp thị, bán hàng, chăm sóc …) là : ngoại hình, kiến thức, khả năng giao tiếp và một số yếu...

Lưu

Tài liệu trong BST: Cẩm nang giúp bạn giao tiếp tốt - phần 4

  1. Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp

    pdf 4p 190 25

    Hành trang cho kỳ thực tập tốt nghiệp của tôi - một sinh viên chuyên ngành Truyền hình- là ý thức về nghề nghiệp, một chút bồng bột tuổi trẻ, lòng say mê háo hức và vốn kiến thức đã tích luỹ được trong bốn năm đại học. Tôi cảm thấy thực tập ở Ban Thời sự giống như một chuyến đi thực tế. Những kiến thức được học trong trường như tấm bản đồ chỉ đường giúp tôi xác định phương hướng trong chuyến đi ấy... Ghi hình chương trình Thời sựi...

  2. Phong cách giao tiếp của người Nhật

    pdf 6p 320 92

    Tham khảo tài liệu 'phong cách giao tiếp của người nhật', kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Những vấn đề cần quan tâm trong quá trình giao tiếp quản lý

    pdf 12p 83 22

    Giao tiếp là một quá trình trao đổi thông tin giữa các cá nhân thông qua một hệ thống ngôn ngữ nhằm đạt được những mục tiêu nhất định, là yếu tố không thể thiếu được trong sự phát triển của xã hội loài người, giao tiếp đa dạng, phức tạp, nó thể hiện muôn hình, muôn vẻ của con người

  4. Những kĩ năng giao tiếp

    pdf 10p 94 52

    Quan sátGiao tiếp là một quá trình hoạt động hai chiều liên quan đến việc gửi đi và nhận về những dấu hiệu. Những người được giao trách nhiệm truyền đạt thông tin phải học cách tiếp nhận những dấu hiệu nhờ đó họ có thể là người tiên phong thực hiện việc giao tiếp chứ không phải chỉ là người phản ứng trở lại những gì họ được nhận. Trong khi giao tiếp, hãy đi vào thế giới của người đối thoại. Hãy đọc ngôn ngữ của cơ thể, âm thanh của giọng nói, những lời nói và cả...

  5. Mục tiêu của giao tiếp - Các yếu tố cấu thành

    pdf 8p 218 69

    Trong cuộc sống, trong giao tiếp hàng ngày con người luôn phải ứng phó với biết bao tình huống, có lúc dễ dàng xử lý, có lúc thật phức tạp, khó xử. Xã hội càng văn minh thì nhu cầu trong giao tiếp của con người càng cao. Ứng xử một cách thông minh, khôn khéo, tế nhị, kịp thời, có hiệu quả, đạt tới mức độ nghệ thuật, ngày nay còn được coi như bí quyết thành công trong cuộc đời, công việc. I. Mục tiêu của giao tiếp: Giúp người nghe hiểu những dự định của chúng ta;...

  6. Kinh nghiệm giao tiếp trên diễn đàn

    pdf 6p 70 18

    đàn Thời gian gần đây, các cuộc tranh luôn xảy ra thường xuyên đi từ mức độ vừa cho đến gay gắt. Nhìn chung là các thành viên của diễn đàn chưa có nhiều kinh nghiệm giao tiếp trên diễn đàn, cũng như cách cư xử văn hóa mạng.

  7. Kinh nghiệm giao tiếp qua email

    pdf 4p 95 33

    Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, email đã trở nên thông dụng đến mức bạn có thể gửi CV qua email để đăng ký phỏng vấn và cũng có thể được gửi một email sau khi phỏng vấn để tiếp tục phỏng vấn lần hai...

  8. Thay đổi quy trình giao tiếp hiệu quả

    pdf 4p 93 54

    Mẹo để giao tiếp khách hàng còn tùy thuộc vào tình huống cụ thể. Mình giới thiệu sơ qua một ít điểm chung chung trong sách vở. Các yếu tố cần có của một người marketing (tiếp thị, bán hàng, chăm sóc …) là : ngoại hình, kiến thức, khả năng giao tiếp và một số yếu tố khác.

Đồng bộ tài khoản