Cẩm nang giúp giao tiếp thành công

Chia sẻ: Minh Long | Ngày: | 16 tài liệu

3
5.897
lượt xem
2.799
download

Đây là 16 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/16

Cẩm nang giúp giao tiếp thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BST kỹ năng giao tiếp

Lưu

Tài liệu trong BST: Cẩm nang giúp giao tiếp thành công

  1. 5 Kỹ năng giao tiếp thiết yếu đối với các chủ doanh nghiệp

    doc 2p 582 533

    Kĩ năng nói một cách hiệu quả không còn đơn thuần chỉ là một điều "có thì càng hay" nữa - nó đã thực sự là một kĩ năng không thể thiếu đối với những người thành công và đặc biệt là đối với các chủ doanh nghiệp thành đạt.

  2. Nghệ thuật nói "không"

    doc 2p 896 490

    Trước lời yêu cầu của người khác, không phải lúc nào bạn cũng có thể nói "có", chấp nhận lời đề nghị ngay được. Tuy vậy, bạn cũng rất băn khoăn không biết nên từ chối thế nào cho thật “dễ nghe” hoặc chí ít chỉ là tạm thời trì hoãn lời đề nghị, không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp đã có giữa hai người.

  3. Đừng sợ mất lòng!

    doc 3p 201 90

    Sắp sửa đến ngày phát động sản phẩm mới. Mọi thứ đang được gấp rút hoàn tất. Lúc này, Dave - trưởng bộ phận kinh doanh, người chịu trách nhiệm chính mới hỏi Jill về đội ngũ bán hàng mà cô ta chịu trách nhiệm đào tạo.

  4. Ngôn ngữ cử chỉ, bạn hay thù trong kinh doanh?

    doc 3p 360 168

    Bạn có biết rằng 60- 75% giao tiếp được thực hiện mà không cần lời? Nhận thức được điều này và học cách thích nghi với ngôn ngữ cử chỉ (body language) để xây dựng sự tin tưởng, cải thiện và củng cố các mối quan hệ sẽ tạo ra tác dụng mạnh mẽ không ngờ tới cho công việc kinh doanh của bạn.

  5. Bí quyết... bắt tay

    doc 2p 548 265

    Một cái bắt tay dứt khoát và mạnh mẽ gây ấn tượng với cả nam giới và nữ giới. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, có mối liên hệ mật thiết giữa những đặc trưng của một cái bắt tay "tiêu chuẩn" (về thời gian, về độ chặt chẽ, về giao tiếp mắt trong khi nắm..) với những ấn tượng tốt đẹp trong buổi đầu tiếp xúc.

  6. 5 bí mật để tránh sự lạnh lùng

    doc 2p 458 140

    Rất hiếm khi bạn tìm thấy một ai đó người luôn thích có vẻ lạnh lùng – ai đó người không thể đợi để dậy vào buổi sáng nhấc máy điện thoại và gõ cửa. Do đó đối với những điều đó bạn sẽ muốn có sự chọn lọc, dưới đây là vài ý kiến.

  7. Bí quyết cho cuộc sống

    doc 3p 333 168

    Thất bại không giết được ta... mà chỉ có thể làm ta mạnh mẽ hơn! Nhà triết học Nietzsche đã viết dòng châu ngọc này trong thời kỳ đen tối nhất của cuộc đời ông, nhờ đó ông có thể nhìn thấy ánh sáng nơi cuối đường hầm. Những yêu cầu của thời cuộc đôi lúc thúc ép bạn phải đạt được thành công.

  8. Những kỹ năng giao tiếp cần biết

    doc 2p 2091 877

    Không yêu cầu những ngôn từ mới, giao tiếp đôi thực ra chỉ cần những kỹ năng để nói chuyện và giữ cho mối quan hệ diễn ra êm đẹp.

  9. Đừng để giao tiếp trở thành trở ngại

    doc 2p 805 285

    Giao tiếp xã hội được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau với những mục đích riêng biệt, nhưng chúng đều dựa trên một nền tảng cơ bản chung. Về cơ bản, trong mỗi cuộc nói chuyện, màn mào đầu tốt là khi nó khởi đầu cho một cuộc trao đổi. Chẳng hạn, khi bạn giới thiệu một người bạn của mình với một người bạn khác, bạn có thể nói: "Này, đây là bạn học ngày xưa của mình - người mà mình đã kể là rất thích mặc áo màu trắng giống như cậu đấy!". ...

  10. Cách để giao tiếp thuyết phục hơn

    doc 3p 921 303

    Năng lực và quyền hành không phải lúc nào cũng có tác dụng. Đó chính là lúc cần đến sự thuyết phục, theo Robert Cialdini, thành viên Hội đồng giáo sư tâm lý và marketing tại Đại học bang Arizona và đồng tác giả với Noah J. Goldstein và Steve J. Martin trong cuốn sách “Phải! 50 cách khoa học để trở nên thuyết phục” (Yes! 50 Scientifically Proven Ways to Be Persuasive) xuất bản năm 2008.

  11. Bắt tay không hề đơn giản

    doc 4p 204 94

    Bắt tay là một phần của giao tiếp. Nắm tay chặt hay lỏng, cách thức bắt tay, thời gian bắt tay ngắn hay dài sẽ cho biết thái độ và cách cư xử khác nhau với từng đối tượng. Đồng thời thông qua cách thức bắt tay của một ai đó, chúng ta cũng có thể nắm bắt được tính cách riêng của họ, và ấn tượng để lại cũng khác hẳn nhau.

  12. Kỹ năng giao tiếp

    ppt 50p 10142 9488

    Tiên học lễ, hậu học văn. khái niệm giao tiếp. Giao tiếp có hiệu quả. Nguyên nhân giao tiếp kém hiệu quả. Giao tiếp là một quá trình, Quan trọng với mỗi cá nhân, nhóm, xã hội, Bao gồm tạo ra và hồi đáp lại thông điệp, Thích nghi với con người và môi trường

  13. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh

    ppt 0p 1107 541

    Người nghe có im lặng lắng nghe bạn nói không? Vẻ mặt của người nghe có cho thấy họ đang quan tâm cũng như chú tâm đến những gì bạn đang nói không? Mắt người nghe có khi nào không tập trung không? Có lúc nào người ấy thể hiện nghe một cách máy móc không? Người nghe có biểu hiện âm thanh hay hành động khuyến khích bạn không? Người nghe làm đủ hay quá nhiều?

  14. MỘT SỐ KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG TRONG DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    doc 4p 2397 1139

    Khách hàng là một nhân tố rất quan trọng trong sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng thương mại nhằm tăng cường ảnh hưởng và tăng thị phần của mình trên thị trường. Bên cạnh một loạt các chiến lược phát triển của các ngân hàng hướng tới khách hàng như đa dạng về sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi... thì kỹ năng giao tiếp khách hàng cũng được nhiều ngân hàng rất coi trọng. Trong phạm vi bài viết này, tôi muốn trao đổi cùng các đồng nghiệp của......

  15. Nghệ thuật viết thư tự giới thiệu

    doc 2p 442 134

    Thư tự giới thiệu là công cụ tìm kiếm công việc quan trọng nhất đối với bất kỳ ứng viên nào. Lá thư này mang đến cho bạn cơ hội được tự giới thiệu với các nhà tuyển dụng, cũng như thu hút sự chú ý của họ về các kỹ năng và kinh nghiệm nào đó.

Đồng bộ tài khoản