Cẩm nang quản trị Marketing

Chia sẻ: Gia Hà Linh | Ngày: | 5 tài liệu

3
1.634
lượt xem
610
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Cẩm nang quản trị Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Siemens là tập đoàn điện thoại di động lớn nhất của Đức. Trong cuộc cạnh tranh trên thị trường điện thoại di động ngày càng “khốc liệt” như ngày nay, để đứng vững và tiếp tục mở...

Lưu

Tài liệu trong BST: Cẩm nang quản trị Marketing

  1. Cẩm nang quản trị Marketing (Tập 2)

    doc 99p 232 143

    Phần lớn khách hàng nộp đơn khiếu kiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do bức xúc với cung cách xử lý của doanh nghiệp chứ không phải xuất phát từ mưu lợi vật chất. Câu cửa miệng "Có giỏi thì cứ kiện" của một số nhân viên đã vô tình tô bẩn hình ảnh của các công ty trong mắt người tiêu dùng.

  2. Cẩm nang quản trị marketing (Tập 4)

    doc 103p 262 144

    Triết lý marketing của Siemens là muốn marketing thành công thì một bước không thể thiếu của các nhân viên marketing của hãng đó là đánh giá và phân tích. Có như vậy, họ mới nắm bắt thị trường một cách thấu đáo và là cơ sở để hình thành các chiến lược marketing hợp lý.

  3. Cẩm nang quản trị Marketing (Tập 5)

    doc 98p 288 178

    ài trợ được chứng minh là hình thức marketing có tốc độ tăng trưởng cao nhất hiện nay ở nhiều nước phát triển. Với hoạt động này, doanh nghiệp có thể tìm được những cơ hội rất lớn để tăng cường khả năng cạnh tranh của mình bằng cách tạo thêm niềm tin, khuếch trương hình ảnh và thanh danh đối với các thị trường mục tiêu.

  4. Cẩm nang quản trị Marketing - Tập 4

    doc 103p 440 311

    Cẩm nang quản trị Marketing - Tập 4 trình bày nhiều nội dung về quản trị marketing như đánh giá và phân tích marketing chuẩn xác như Siemens, những chiêu thức tiếp thị, bán hàng độc đáo, những chiến lược marketing độc nhất vô nhị, những hình thức độc đáo trong kinh doanh, những quy tắc vàng khi thực hiện directmail, những sai lầm của doanh nghiệp nhỏ, quan hệ khách hàng và vấn đề liên quan khác.

  5. Cẩm nang quản trị marketing - Tập 5

    doc 98p 239 145

    Cẩm nang quản trị marketing Tập 5 trình bày nhiều nội dung hữu ích về quản trị marketing như một số hình thức marketing hiệu quả, chiến dịch xúc tiến bán hàng, tìm hiểu chiến lược của tập đoàn, tâm lý khách hàng trong lựa chọn sản phẩm, toàn cảnh về bán phá giá, vai trò của quan hệ quần chúng, văn hóa dịch vụ khách hàng và nhiều vấn đề liên quan khác.

Đồng bộ tài khoản