intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Cẩm nang về bảo tồn đa dạng sinh học

Chia sẻ: Gia Hà Linh | Ngày: | 4 tài liệu

1.410
lượt xem
311
download

Đây là 4 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/4

Cẩm nang về bảo tồn đa dạng sinh học
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bảo tồn đa dạng sinh học có vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Bảo tồn đa dạng sinh học đã và đang suy thoái nghiêm trọng. Bảo tồn đa dạng sinh học là bộ nội dung cơ bản trong phát triển bền vững của mọi...

Lưu

Tài liệu trong BST: Cẩm nang về bảo tồn đa dạng sinh học

  1. Bài giảng: Bảo tồn đa dạng sinh học

    pdf 114p 1619 688

    Trên cơ sở kết quả phát triển chương trình 4 môn học chính liên quan đến Lâm nghiệp xã hội, một số trường Đại học trong số 7 đối tác của SFSP đã đề xuất và lập kế hoạch cho việc tiếp tục phát triển chương trình đối với một số môn học mới, trong đó có môn học Bảo tồn đa dạng sinh học.

  2. Bảo tồn đa dạng sinh học ở Việt Nam - Mối liên hệ với phát triển bền vững và biến đổi khí hậu

    ppt 32p 705 337

    Biến đổi khí hậu Trái Đất là sự thay đổi của hệ thống khí hậu gồm khí quyển, thuỷ quyển, sinh quyển, thạch quyển hiện tại và trong tương lai bởi các nguyên nhân tự nhiên và nhân tạo trong một giai đoạn nhất định từ tính bằng thập kỷ hay hàng triệu năm.

  3. Tiểu luận đề tài: Đa dạng sinh học ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

    doc 29p 3689 682

    Tiểu luận đề tài: Đa dạng sinh học ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp trình bày thực trạng đa dạng sinh học ở Việt Nam giai đoạn hiện nay, công tác bảo vệ các loại động vật đặc hữu có giá trị tại Việt Nam được đánh giá cao, điều kiện địa lý tự nhiêm của Việt Nam, đa dạng sinh học Việt Nam được thể hiện qua nhiều môi trường khác nhau, đa dạng hệ sinh thái cảu Việt Nam và các biện pháp bảo vệ đa dạng sinh học ở Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo.

  4. Báo cáo đa dạng sinh học: Điều tra nghiên cứu định lượng đa dạng sinh học thực vật thân gỗ

    ppt 39p 551 193

    VN có hơn 360 loài thực vật và 350 loài động vật được đưa vào sách đỏ của Việt Nam và thế giới. Vì vậy, việc tìm kiếm các biện pháp bảo vệ chúng là hết sức cần thiết và cấp bách. Việt Nam hiện được xếp vào nhóm 15 nước hàng đầu thế giới về số loài thú, nhóm 20 nước hàng đầu về số loài chim, nhóm 30 nước hàng đầu về số loài thực vật và lưỡng cư bị đe dọa tuyệt chủng....

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2