intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chia sẻ kiến thức về kiến trúc cảnh quan

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

3.401
lượt xem
866
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Chia sẻ kiến thức về kiến trúc cảnh quan
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Kiến trúc cảnh quan là nghệ thuật, lập kế hoạch phát triển, thiết kế, quản lý, bảo tồn, quản lý và phục chế lại cảnh quan của khu vực và địa điểm xây dựng của con người. Phạm vi hoạt động của kiến trúc cảnh quan liên quan đến thiết kế kiến trúc, thiết kế tổng mặt bằng, phát triển bất động sản, bảo tồn và phục chế môi trường, thiết kế đô thị, quy hoạch đô thị, thiết kế các công viên và các khu vực nghỉ ngơi, giải trí và bảo tồn di sản. Người hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc cảnh quan được gọi là kiến trúc sư cảnh quan.

Lưu

Tài liệu trong BST: Chia sẻ kiến thức về kiến trúc cảnh quan

  1. Cầu treo dây võng và cách thiết kế

    pdf 226p 908 464

    Tài liệu được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về: cơ sở thiết kế cầu treo, trình tự thiết kế sơ bộ một cây cầu cụ thể, cách sử dụng một phần mềm máy tính trên cơ sở phân tích kế cấu cầu treo dây võng bằng Sap 2000, vấn đề động lực học cầu treo, kiểm tra và phân tích các hư hỏng cầu treo dây võng. Tài liệu phục vụ cho các bạn thuộc chuyên ngành Kiến trúc - Xây dựng.

  2. Bài giảng KIẾN TRÚC DÂN DỤNG- PHẦN NGUYÊN LÝ THIẾT KẾ NHÀ DÂN DỤNG

    pdf 25p 2531 992

    Tham khảo tài liệu 'bài giảng kiến trúc dân dụng- phần nguyên lý thiết kế nhà dân dụng', kỹ thuật - công nghệ, kiến trúc - xây dựng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Giáo án môn học: Quản lý dự án xây dựng

    pdf 63p 951 483

    Dự án: dự án là một nhóm các công việc có liên quan với nhau được thực hiện theo một qui trình nhất định để đạt được mục tiêu đề ra trong điều kiện ràng buộc về thời gian, nguồn lực và ngân sách. Dự án xây dựng là tập hợp những đề xuất có liên quan đến việc bỏ vốn để tạo mới, mở rộng hay cải tạo những công trình xây dựng.

  4. Giáo trình Tổng Quan về Kiến Trúc Cảnh Quan

    pdf 125p 1428 718

    Kiến trúc cảnh quan là nghệ thuật, lập kế hoạch phát triển, thiết kế, quản lý, bảo tồn, quản lý và phục chế lại cảnh quan của khu vực và địa điểm xây dựng của con người. Phạm vi hoạt động của kiến trúc cảnh quan liên quan đến thiết kế kiến trúc, thiết kế tổng mặt bằng, phát triển bất động sản, bảo tồn và phục chế môi trường, thiết kế đô thị, quy hoạch đô thị, thiết kế các công viên và các khu vực nghỉ ngơi, giải trí và bảo tồn di sản. Người hoạt động...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2