Chiến lược marketitng tuyệt vời của 10 Doanh nghiệp lớn

Chia sẻ: Pham Linh Dan | Ngày: | 10 tài liệu

0
767
lượt xem
92
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Chiến lược marketitng tuyệt vời của 10 Doanh nghiệp lớn
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chiến lược Marketing của một doanh nghiệp là rất cần thiết, nó góp phần làm tăng doanh thu của doanh nghiệp khi giới thiệu sản phẩm đến cho khách hàng, quảng bá thương hiệu. Chúng tôi cung cấp cho bạn một số tài liệu tham khảo về chiến lược Marketing của một số doanh nghiệp nhằm giúp các bạn hoàn thiện hong kỹ năng Marketing cho bản thân.

Lưu

Tài liệu trong BST: Chiến lược marketitng tuyệt vời của 10 Doanh nghiệp lớn

  1. Chiến lược marketing của Honda & Bài học kinh nghiệm ở Việt Nam

    doc 10p 2296 906

    Honda được đánh giá cao nhờ chiến lược marketing khá hiệu quả: chính sách giá và sản phẩm phù hợp với đối tượng tiêu dùng là người có thu nhập từ trung bình cho tới cao, phân phối hợp lý, chính sách xúc tiến đánh trúng vào tâm lý người VIệt với slogan”Tôi yêu Việt Nam”.

  2. Chiến lược marketing của Unilever

    pdf 5p 113 29

    Tập đoàn đa quốc gia này chiếm được cảm tình của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam trong gần một thập niên qua. Trong tương lai, Unilever sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm mới lạ và độc đáo hơn với hy vọng vẫn là người bạn đồng hành, thân thiết trong sinh hoạt của mọi nhà.

  3. Chiến lược marketing thương hiệu của tập đoàn Tân Hiệp Phát: Tập trung và Khác biệt

    pdf 9p 116 36

    Đến tham dự chương trình hội thảo Vietnam marketing conference 2009. Một trong những gương mặt ấn tượng nhất trong thành phần khách mời đối với tôi chính là T.S Trần Quý Thanh – CEO của tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP).

  4. Chiến lược marketing của Sam Sung

    pdf 10p 156 52

    Chiến lược marketing hiệu quả là một trong những yếu tố khiến Samsung vươn lên thành một trong những thương hiệu có giá trị tăng nhanh nhất gần đây. Giá trị thương hiệu của Samsung năm 2000 đạt khoảng 5,2 tỉ USD.

  5. Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi

    pdf 4p 124 17

    Chiến lược quảng cáo là một hình thức không thể thiếu trong môi trường kinh doanh và nhất là các thương hiệu lớn vẫn thường xuyên phải tung ra những chiến lược thương hiệu để kéo thêm khách hàng về phía mình.

  6. Chiến lược marketing của OMO

    pdf 6p 147 38

    Nhìn chung quãng đường định vị theo hướng mới của Omo vẫn chưa đủ dài song chiến lược marketing của Omo đã thưc hiện được đáng để coi là thành công. Thành công trong việc mở cho mình một lối đi riêng trên thị trường Việt Nam

  7. Chiến lược marketing của Nokia

    pdf 6p 92 20

    Chiến lược xây dựng giá trị thương hiệu Nokia là liên kết mọi người – mang đến cho mọi người cái họ cần và những thứ họ thấy quan trọng. Cho dù bạn là người yêu nhạc, thợ ảnh, nhà thiết kế, doanh nhân chuyên nghiệp hay nhà làm phim thành công, Nokia đã phát triển những thiết bị di động hỗ trợ cho cuộc sống của tất cả mọi người.

  8. Chiến lược quảng cáo của Coca Cola

    pdf 6p 135 29

    Chiến lược của Coca cola tập trung vào 3 lĩnh vực quan trọng là: nhận dạng thương hiệu, trải nghiệm của người sử dụng, và tính bền vững.

  9. Chiến lược quảng cáo của Apple

    pdf 6p 122 30

    - Chiến lược quảng cáo mà Apple sử dụng khác hẳn với đối thủ cạnh tranh từ các khâu thiết kế website, giới thiệu các sản phẩm iPhone mới, chăm sóc khách hàng cũng như là quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

  10. Kế hoạch marketing của Vinamilk 2012

    pdf 8p 114 40

    Tình hình marketing hiện tại: 1. Tình hình thị trường: Theo đó, ngành sữa là một trong những ngành có tính ổn định cao, ít bị tác động bởi chu kỳ kinh tế. Việt Nam đang là quốc gia có tốc độ tăng trưởng ngành sữa khá cao trong khu vực.

Đồng bộ tài khoản