Chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh

Chia sẻ: Lê Trinh | Ngày: | 8 tài liệu

0
1.782
lượt xem
578
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương hiệu là khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm. Thương hiệu thường gắn liền với quyền sở hữu của nhà sản xuất và thường được uỷ quyền cho người đại diện thương mại chính thức. Thương hiệu - theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO): là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức. Thương hiệu được hiểu là một dạng tài sản phi vật chất. Lưu ý phân biệt thương hiệu với nhãn hiệu. Một nhà sản xuất thường được đặc trưng bởi một thương hiệu, nhưng ông ta có thể có nhiều nhãn hiệu hàng hóa khác nhau. Ví dụ, Toyota là một thương hiệu, nhưng đi kèm theo có rất nhiều nhãn hiệu hàng hóa: Innova, Camry...

Lưu

Tài liệu trong BST: Chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh

  1. Xây dựng thương hiệu thành phần chiến lược xây dựng thương hiệu hiện đại

    pdf 4p 632 368

    Ngày nay các điển hình về thương hiệu thành phần có thể thấy khắp nơi, từ quầy tạp hóa đến các tiệm thức ăn nhanh, cửa hàng bán máy vi tính, trụ xăng, ngay cả thẻ tín dụng nữa. Sự phổ biến của thương hiệu thành phần là thể hiện một chiến lược mới trong xây dựng thương hiệu của các nhà marketing hiện đại. Mặc dù chức năng là thương hiệu thành phần của các sản phẩm khác nhưng các thương hiệu này điều thể hiện sự đáng tin cậy của mình.

  2. Những điều cần biết để xây dựng thương hiệu mạnh

    pdf 132p 501 350

    Theo các nhà marketing, sự thất bại của việc xây dựng thương hiệu cá nhân xuất phát từ “sự định vị” kém hiệu quả của mỗi cá nhân. Đối với các công ty, khách hàng nhận diện thương hiệu của họ qua các phương tiện truyền thông hoặc các thông điệp, nhưng đối với thương hiệu cá nhân mọi người lại nhận diện nó qua chức năng, kinh nghiệm và cảm xúc.

  3. Xây dựng thương hiệu online thành công

    pdf 24p 156 63

    Bài viết "Xây dựng thương hiệu online thành công" dưới đây sẽ đề cập chi tiết đến các nhân tố ảnh hưởng quan trọng tới việc xây dựng và duy trì thương hiệu của doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh điện tử.

  4. Thương Hiệu Quốc Gia: Từ góc nhìn của người tư vấn xây dựng thương hiệu

    pdf 10p 82 19

    Thương Hiệu Quốc Gia: Từ góc nhìn của người tư vấn xây dựng thương hiệu Thương hiệu quốc gia, theo cách nhìn của một người xây dựng thương hiệu, là những ấn tượng của một quốc gia trong quá trình buôn bán, sản xuất, trao hóa..., đổi là hàng những quá trình mà khi nêu tên của một quốc gia, người buôn bán có thể dựa vào đó để tăng hay giảm giá trị của các sản phẩm mang yếu tố hình ảnh của quốc gia đó trong quá trình thương lượng để xác định được phần lợi về mình. Cũng có một số...

  5. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ TIẾP THỊ CHO HÀNG TIÊU DÙNG

    pdf 0p 171 62

    04/2005 XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ TIẾP THỊ CHO HÀNG TIÊU DÙNG LANTABRAND 298 A, Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM ĐT: (+84.8) 9 411 146 www.lantabrand.com Trong những năm gần đây việc xây dựng thương hiệu trong vai trò chiến lược tiếp thị đã được chú trọng nhiều hơn do một vài lý do. Trước hết phải kể đến sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong hầu hết mọi loại hàng hoá, song song với việc khách hàng có rất nhiều lựa chọn và so sánh thông qua Internet. Cả hai yếu tố này đã tạo ra nhiều áp lực khiến...

  6. Ebook Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại - TS. Lý Qúi Trung

    pdf 147p 150 74

    Ebook Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại trình bày về các khái niệm cơ bản, thiết kế thương hiệu - sáu nguyên liệu chính, đăng ký bảo hộ thương hiệu, xây dựng thương hiệu, xây dựng thương hiệu bằng quảng bá,...Mời các bạn cùng tham khảo.

Đồng bộ tài khoản