intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử (có đáp án)

Chia sẻ: Tran Duy Hung Hung | Ngày: | 10 tài liệu

5.558
lượt xem
271
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử (có đáp án)
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Từ trướс đến nау, môn Lịch sử luôn đượс thi thео hình thứс tự luận, nhưng đến năm nау theo ԛuу định mới thì bộ môn nàу ѕẽ đượс thi theo hình thứс trắc nghiệm. Để làm ԛuеn với nó, các еm nên làm nhiều bài thi dạng trắс nghiệm đượс ѕоạn thео сhuẩn сủа Bộ GD&ĐT. TaiLieu.Vn xin chia sẻ với các em BST "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử (có đáp án)" tổng hợp các đề thi của các trường khác nhau nhằm phục vụ cho các em trong quá trình ôn luyện. Mời các em cùng tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử (có đáp án)

  1. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Yên Lạc (có đáp án)

    pdf 5p 251 35

    Kỳ thi THPT Quốc gia đang đến gần. Các bạn học sinh lớp 12 đã sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới chưa? Cùng TaiLieu.Vn ôn tập và làm quen với dạng đề thi môn Lịch sử qua "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Yên Lạc (có đáp án)" nhé! Đề thi thử có đi kèm đáp án giúp các bạn đưa ra được câu trả lời đúng nhất cho từng dạng câu hỏi. Mời các bạn cùng tham khảo.

  2. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Trần Hưng Đạo (có đáp án)

    pdf 6p 197 17

    Nhằm giúp các bạn học sinh lớp 12 có đầy đủ tài liệu ôn tập, chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới, xin giới thiệu "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Trần Hưng Đạo (có đáp án)". Đừng quên tham khảo phần đáp án ở cuối bài để tìm ra câu trả lời đúng nhất cho mỗi dạng câu hỏi nhé!

  3. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử - Sở GD-ĐT tỉnh Hà Tĩnh (có đáp án)

    pdf 6p 286 12

    "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử - Sở GD-ĐT tỉnh Hà Tĩnh (có đáp án)" là một đề thi mẫu nhằm giúp các bạn học sinh lớp 12 làm quen với dạng đề, dạng câu hỏi, chuẩn bị kiến thức cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới. Đề thi còn đi kèm đáp án ở cuối bài để các bạn tham khảo. Mời các bạn cùng tham khảo.

  4. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh (có đáp án)

    pdf 7p 203 15

    TaiLieu.Vn xin giới thiệu tới các bạn học sinh đang ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới một mẫu "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh (có đáp án)". Đề thi có đi kèm với phần đáp án giúp các bạn dễ dàng so sánh và đối chiếu kết quả sau khi hoàn thành bài thi. Mời các bạn cùng tham khảo.

  5. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Thanh Miện (có đáp án)

    pdf 7p 219 22

    "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Thanh Miện (có đáp án)" là một đề thi thử nhằm giúp các bạn học sinh lớp 12 làm quen với dạng đề thi và dạng câu hỏi môn Lịch sử, từ đó đưa ra phương pháp ôn tập đúng hướng và hiệu quả cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới. Chúc các em thi tốt!

  6. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử - Trường THPT Phan Châu Trinh (có đáp án)

    pdf 8p 187 12

    Việc rèn luyện các đề thi trước mỗi kì thi là điều rất cần thiết, nó giúp các bạn làm quen với các dạng đề và dạng câu hỏi thường gặp. Đáp ứng nhu cầu đó, TaiLieu.Vn xin giới thiệu "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử - Trường THPT Phan Châu Trinh (có đáp án)". Đề thi có đi kèm với phần đáp án giúp các bạn đối chiếu kết quả sau khi hoàn thành bài thi.

  7. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Ngô Sĩ Liên (có đáp án)

    pdf 4p 181 13

    "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Ngô Sĩ Liên (có đáp án)" nhằm giúp các bạn học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia làm quen với nhiều dạng bài trắc nghiệm môn Lịch sử theo hình thức mới của bộ. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi quan trọng sắp tới.

  8. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Ngô Gia Tự (có đáp án)

    pdf 7p 163 9

    Tham gia làm bài trong "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Ngô Gia Tự (có đáp án)" để làm quen với các dạng câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia môn Lịch sử, từ đó đưa ra phương pháp ôn tập hiệu quả cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới. Chúc các bạn ôn tập tốt!

  9. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử - Trường THPT Hàm Long (có đáp án)

    pdf 8p 227 11

    Xin giới thiệu tới các bạn học sinh lớp 12 "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử - Trường THPT Hàm Long (có đáp án)". Tham gia làm bài để làm quen với nhiều dạng bài thi. Chúc các bạn ôn tập tốt!

  10. Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Lịch sử lần 1 - Trường THPT Hà Trung (có đáp án)

    pdf 7p 136 16

    Mời các bạn và quý thầy cô cùng tham khảo "Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Sử lần 1 - Trường THPT Hà Trung" sau đây để củng cố kiến thức của mình và thầy cô có thêm kinh nghiệm trong việc ra đề thi. Chúc các em thành công và đạt điểm cao.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2