intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án Công nghệ 6 bài 26: Chi tiêu trong gia đình

Chia sẻ: Tran Quyen | Ngày: | 27 tài liệu

674
lượt xem
7
download

Đây là 27 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/27

Giáo án Công nghệ 6 bài 26: Chi tiêu trong gia đình
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bao gồm toàn bộ những giáo án giảng dạy môn Công nghệ lớp 6, đây sẽ là tư liệu bổ ích nhất dành cho quý thầy cô giáo tham khảo phục vụ việc dạy học. Với mục tiêu giúp cho quý thầy cô thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm những tài liệu giảng dạy, chúng tôi đã tuyển tập trọn bộ giáo án môn Công nghệ lớp 6 của giáo viên Lý Như Mai biên soạn. Học sinh có thể tham khảo với đầy đủ nội dung bài học như bài Tổ chức bữa ăn hợp lí trong gia đình giúp học sinh biết được nguyên tắc tổ chức bữa ăn hợp lý trong gia đình, và những bài học quan trọng khác, cùng tham khảo nhé!

Lưu

Tài liệu trong BST: Giáo án Công nghệ 6 bài 26: Chi tiêu trong gia đình

  1. Giáo án Công nghệ 6 bài 1: Các loại vải thường dùng trong may mặc

    doc 6p 414 29

    Bao gồm những giáo án hay nhất đặc sắc nhất về bài Các loại vải thường dùng trong may mặc môn Công nghệ lớp 6. Thông qua bài học này học sinh biết được nguồn gốc, tính chất các loại sợi thiên nhiên, sợi hoá học, vải sợi pha, nâng cao kỹ năng học tập ở nhà. Quý thầy cô giáo tham khảo nhằm phục vụ cho quá trình giảng dạy được tốt hơn. Qua đây các bạn đồng nghiệp có thể chia sẽ những kinh nghiệm giảng dạy cũng như cách thức soạn giáo án đứng lớp một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

  2. Giáo án Công nghệ 6 bài 6: Thực hành cắt khâu bao tay trẻ sơ sinh

    doc 8p 261 36

    Thông qua những giáo án điện tử Công nghệ 6 bài 6: Thực hành cắt khâu bao tay trẻ sơ sinh quý thầy cô giáo có thêm tư liệu để giảng dạy tốt nhất. Đây là bộ sưu tập bao gồm những giáo án đặc sắc nhất, qua đây quý thầy cô giáo có thêm những kinh nghiệm về hình thức soạn giáo án giảng dạy, cũng như các bạn học sinh biết quy trình vẽ tạo mẫu giấy cắt vải theo mẫu giấy khâu bao tay trẻ em. Kỹ năng vẽ và cắt mẫu giấy theo đúng kích thước quy định. Mời các bạn cùng tham khảo để dạy và học ngày một tốt hơn.

  3. Giáo án Công nghệ 6 bài 7: Cắt khâu vỏ gối hình chữ nhật

    doc 9p 343 52

    Bao gồm những giáo án điện tử Công nghệ 6 bài 7: Cắt khâu vỏ gối hình chữ nhật sẽ giúp ích rất nhiều cho việc dạy và học của các bạn. Với mục tiêu giúp cho các bạn học sinh cắt vải theo mẫu đúng quy định và kỹ thuật. Biết may vỏ gối theo đúng quy trình may bằng các mũi khâu cơ bản đã ôn lại. Thầy cô giáo bộ môn Công nghệ - Kỹ thuật có thêm những giáo án hay để tham khảo, nhằm hoàn thiện bài dạy của mình được tốt hơn, tiết học ngày càng hiệu quả và chất lượng hơn.

  4. Giáo Công nghệ 6 bài 8: Sắp xếp đồ đạc hợp lí trong nhà ở

    doc 5p 384 37

    Qúy thầy cô và bạn đọc tham khảo những giáo án điện tử Công nghệ 6 bài 8: Sắp xếp đồ đạc hợp lí trong nhà ở phục vụ cho việc dạy và học được tốt hơn. Mục tiêu của giáo án bài Sắp xếp đồ đạc hợp lí trong nhà ở nhằm giúp học sinh biết được sự cần thiết của việc phân chia các khu vực sinh hoạt chung trong nhà ở và sắp xếp đồ đạc từng khu vực cho hợp lý. Đồng thời quý thầy cô có thêm kinh nghiệm về việc soạn giáo án giảng dạy ngày một tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

  5. Giáo án Công nghệ 6 bài 12: Trang trí nhà ở bằng cây cảnh và hoa

    doc 7p 488 33

    Với những giáo án điện tử Công nghệ 6 bài 12: Trang trí nhà ở bằng cây cảnh và hoa sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình giảng dạy của thầy cô. Qua đây học sinh biết được ý nghĩa của cây cảnh trang trí trong nhà ở. Một số loại cây cảnh dùng trong trang trí, trang trí được nhà ở bằng một số cây cảnh. Hứng thú làm các công việc trang trí nhà ở bằng cây cảnh. Qúy thầy cô tham khảo để hoàn thiện giáo án giảng dạy của mình được tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

  6. Giáo án Công nghệ 6 bài 26: Chi tiêu trong gia đình

    doc 12p 144 16

    Bao gồm toàn bộ những giáo án giảng dạy môn Công nghệ lớp 6, đây sẽ là tư liệu bổ ích nhất dành cho quý thầy cô giáo tham khảo phục vụ việc dạy học. Với mục tiêu giúp cho quý thầy cô thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm những tài liệu giảng dạy, chúng tôi đã tuyển tập trọn bộ giáo án môn Công nghệ lớp 6 của giáo viên Lý Như Mai biên soạn. Học sinh có thể tham khảo với đầy đủ nội dung bài học như bài Tổ chức bữa ăn hợp lí trong gia đình giúp học sinh biết được nguyên tắc tổ chức bữa ăn hợp lý trong gia đình, và những bài học quan trọng khác, cùng tham khảo nhé!

  7. Giáo án Công nghệ 6 bài 15: Cơ sở của ăn uống hợp lí

    doc 12p 507 29

    Để phục vụ nhu cầu dạy và học ngày một tốt hơn, chúng tôi đã tuyển chọn những giáo án điện tử Công nghệ 6 bài 15 Cơ sở của ăn uống hợp lí, tham khảo bạn nhé! Đây là bộ sưu tập đã được chọn lọc một cách kỹ càng nhất về chất lượng nội dung và hình thức trình bày, nhằm giúp cho các bạn học sinh dể dàng hiểu được ý nghĩa của việc phân chia thức ăn thành các nhóm và giá trị dinh dưỡng của từng nhóm. Kỹ năng thay thế được các loại thức ăn trong cùng nhóm để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.

  8. Giáo án Công nghệ 6 bài 17: Bảo quản chất dinh dưỡng trong chế biến món ăn

    doc 6p 408 30

    Tham khảo những giáo án điện tử Công nghệ 6 bài 17: Bảo quản chất dinh dưỡng trong chế biến món ăn sẽ là tư liệu bổ ích phục vụ cho việc dạy và học. Với những giáo án được biên soạn kỹ lưỡng, công phu đảm bảo chất lượng nội dung và trình bày hình thức, giúp cho quý giáo viên có thêm nhiều lựa chọn để việc giảng dạy ngày một tốt hơn. Các bạn học sinh nhanh chóng hiểu được ý nghĩa và cách bảo quản chất dinh dưỡng trong chế biến món ăn. Kỹ năng thực hiện được một số công việc để hạn chế hao hụt chất dinh dưỡng của một số loại thực phẩm khi chế biến.

  9. Giáo án Công nghệ 6 bài 19: Thực hành - Trộn dầu giấm rau xà lách

    doc 4p 441 24

    Đây là bộ sưu tập bao gồm những giáo án Công nghệ 6 bài 19: Thực hành - Trộn dầu giấm rau xà lách phục vụ cho nhu cầu giảng dạy và học tập của các bạn. Thông qua những giáo án được chúng tôi tuyển tập một cách kỹ càng, quý thầy cô có thể tham khảo để hoàn thiện giáo án của mình một cách tốt nhất, các bạn học sinh nhanh chóng nêu được khái niệm quy trình thực hiện, yêu cầu kĩ thuật của món rau xà lách trộn dầu giấm. Quy trình thực hiện món này, chế biến được một số món ăn đơn giản trong gia đình.

  10. Giáo án Công nghệ 6 bài 20: Thực hành - Trộn hỗn hợp nộm rau muống

    doc 5p 359 26

    Mời quý thầy cô và các bạn học sinh tham khảo bộ sưu tập về giáo án Công nghệ 6 bài 20: Thực hành - Trộn hỗn hợp nộm rau muống để dạy và học được tốt hơn. Qua bài soạn giáo án này các thầy cô giáo có thêm kinh nghiệm về kỹ năng và hình thức để soạn bài giảng khi đứng lớp, các bạn học sinh có thể tự học nêu được quy trình thực hiện món trộn hỗn hợp nộm rau muống. Thực hiện được các thao tác theo đúng yêu cầu kĩ. Có ý thức giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm và yêu thích công việc nấu ăn.

  11. Giáo án Công nghệ 6 bài 22: Quy trình tổ chức bữa ăn

    doc 9p 433 25

    Hệ thống những giáo án Công nghệ 6 bài 22: Quy trình tổ chức bữa ăn sẽ là tư liệu bổ ích nhất dành cho quý thầy cô giáo và học sinh tham khảo. Thông qua bộ sưu tập này giáo viên có thêm những kinh nghiệm và kỹ năng biên soạn giáo án tốt hơn. Các bạn học sinh nhanh chóng biết được quy trình tổ chức bữa ăn. Hiểu được cách thực hiện quy trình tổ chức bữa ăn. Kỹ năng xây dựng được thực đơn bữa cơm thường và liên hoan đơn giản. Hãy cùng tham khảo để đạt kết quả tốt nhất trong học tập và giảng dạy, các bạn nhé!

  12. Giáo án Công nghệ 6 bài 23: Thực hành - Xây dựng thực đơn

    doc 4p 378 34

    Thông qua những giáo án Công nghệ 6 bài 23: Thực hành xây dựng thực đơn có trong bộ sưu tập sẽ là tư liệu hay, bổ ích phục vụ cho quá trình dạy và học. Đây là những giáo án bài Thực hành - Xây dựng thực đơn được tuyển chọn một cách kỹ càng giúp giáo viên truyền đạt cho học sinh nhanh chóng biết được quy trình tổ chức bữa ăn. Hiểu được cách thực hiện quy trình tổ chức bữa ăn. Xây dựng được thực đơn bữa cơm thường và liên hoan đơn giản. Chúc các bạn có những tiết học thành công!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2