Giáo trình môn quản trị chiến lược hay nhất

Chia sẻ: Thai Quynh | Ngày: | 8 tài liệu

18
13.387
lượt xem
6.061
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Giáo trình môn quản trị chiến lược hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ sưu tập trọn bộ môn quản trị chiến lược

Lưu

Tài liệu trong BST: Giáo trình môn quản trị chiến lược hay nhất

  1. Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 1

    pdf 47p 2427 2270

    Chương này giúp bạn nắm bắt nền tảng, hiện trạng và tiềm năng của Marketing thương mại điện tử. Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố pháp luật công nghệ... tới Marketing thương mại điện tử.

  2. Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 2

    pdf 32p 1102 733

    Những nhân tố ảnh hưởng rấtlớn tới hành vi mua hàng trực tuyến: Văn hóa, xã hội và công nghệ. Việc nghiên cứu bối cảnh chung giúp DN biết được sự ảnh hưởng của chúngđến quá trình quyết định mua của khác hhàng điện tử

  3. Bài giảng thương mại điện tử - Chương 3: Quản trị tri thức marketing

    pdf 56p 1067 817

    Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, e-comm và EC, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Thương mại điện tử dựa trên một số công nghệ như chuyển tiền điện tử, quản lý chuỗi dây chuyền cung ứng, tiếp thị Internet, ...

  4. Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 4

    pdf 71p 833 705

    Phân đoạn thị trường điện tử là quá trình phân chia thị trường điện tử tổng thể thành các nhóm nhỏ hơn dựa trên những đặc điểm khác biệt về nhu cầu, ước muốn, hành vi mua hàng… Các đoạn thị trường điện tử được phân chia có phản ứng tương tự nhau đối với cùng một tập hợp các kích thích MKT điện tử

  5. Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 5

    pdf 82p 756 626

    Khái niệm: Làviệc đưa ra một nhóm các lợi ích cóthểthỏa mãn nhu cầu của tổchức/ người tiêu dùng vàhọsẵn sàng bỏtiền ra mua hoặcđồngýtraođổicácgiátrịtươngđươngkhác.

  6. Bài giảng thương mại điện tử - Chương 6: Quản trị xúc tiến thương mại điện tử

    pdf 62p 1084 880

    Quan điểm truyền thống: Xúc tiến thương mại (truyền thông marketing) bao gồm tất cả các hoạt động được phối hợp với thông tin giao tiếp về sản phẩm hoặc dịch vụ.Quan điểm mới: Xúc tiến thương mại điện tử (truyền thông marketing tích hợp) là một tiến trình chức năng chéo cho việc hoạch định, thực thi ...

  7. Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 7

    pdf 46p 907 713

    Kênh phân phối trong TMĐT làmột nhóm những DN –cánhân cómối quan hệ độc lập vàphụthuộc lẫn nhau, sửdụng các phương tiện điện tửhoặc các phương tiện truyền thông khác đểcùng nhau tham gia vào quátrình đưa SP –thông tin vềSP từnhàsản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng Giúp các nhànghiên cứu thị trường xác định được cách thức mà người tiêu dùng cóthểnhận được hàng hóa, dịch vụ mà họ mong muốn...

  8. Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 8

    pdf 33p 971 751

    Kiểm tra và đánh giá chương trình MKT TMĐT là việc kiểm tra định kỳ, độc lập, có hệt hống, toàn diện môi trường MKT điện tử, mục tiêu, chiến lược và hoạt động của 1 doanh nghiệp hay 1 đơn vịkinh doanh, nhằm xác định những lĩnh vực cóvấn đềtồn tại, những cơ hội; và đềxuất 1 kếhoạch hành động nhằm nâng cao hiệu quả MKT điện tửcủa 1 doanh nghiệp.

Đồng bộ tài khoản