intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hệ điều hành Window XP

Chia sẻ: Gia Hà Linh | Ngày: | 7 tài liệu

2.539
lượt xem
668
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Hệ điều hành Window XP
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các bước cài đặt Windows XP lên một ổ cứng mới ( hoặc ổ cứng chưa phân vùng ) Chuẩn bị : Một máy tính đã lắp ráp hoàn chỉnh Một đĩa cài đặt Windows XP : SP1 hoặc SP2 Vào CMOS SETUP thiết...

Lưu

Tài liệu trong BST: Hệ điều hành Window XP

  1. Ứng dụng Windows XP trong văn phòng

    pdf 365p 5551 4740

    Tài liệu có nội dung gồm 10 chương, trình bày các thao tác và hoạt động điều chỉnh GUI, cách cấu hình bằng các applet Control Panel, các thủ thuật bảo trì và tối ưu hóa hoạt động của hệ thống, các trình tiện ích hệ thống, quản lý người dùng, quản lý đĩa cứng, cài đặt và thay thế phần cứng,... Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời các bạn tham khảo tài liệu.

  2. HƯỚNG DẪN HỆ ĐIỀU HÀNH WINDOW XP

    pdf 35p 607 262

    TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WINDOWS XP

  3. Ghi đĩa CD ngay từ Windows XP

    doc 5p 344 92

    Trong một nỗ lực biến hệ điều hành Windows XP thành một bộ máy tổng hợp "AllInOne", Microsoft đã kết hợp với hãng Roxio chuyên gia về các phần mềm ghi đĩa, như Adaptec EasyCD Creator, WinOnCD,để đưa thêm chức năng burn đĩa CD vào hệ điều hành này. Dĩ nhiên là máy bạn cần phải có một ổ ghi đĩa (CDRW hay DVD Writer) mới được.

  4. Phương pháp giúp cho hệ điều hành Windows XP ổn định

    pdf 4p 286 88

    Theo cách thông thường của đa số người thì Ghost là tiện ích cần thiết trong việc lưu giữ hình ảnh hệ thống Windows (hay bất kỳ một hệ điều hành nào), nhằm phục hồi lại nhanh chóng sau khi sự cố xảy ra. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp thất bại mà ta không thể làm gì hơn, ví dụ Ghost báo tập tin ảnh đã bị hỏng không thể bung ra được (mặc dù bạn đã dùng Ghost 2003 kiểm tra tập tin có đuôi .gho này rồi). Cách duy nhất là cài lại Windows...

  5. Hướng dẫn sửa chữa (repair) Windows XP

    pdf 7p 260 51

    Hướng dẫn sửa chữa (repair) Windows XP Trong quá trình sử dụng máy tính, người sử dụng Windows XP có thể gặp phải những tình huống hệ điều hành Windows XP hoạt động bất thường, không ổn định hoặc gặp sự cố như: Hệ điều hành Windows XP không khởi động được hoặc hoạt động không ổn định sau khi cài đặt một số phần mềm ứng dụng, trình điều khiển thiết bị (driver) mới.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2