Hệ thống tiêu chuẩn và quản lý chất lượng ISO 9001:2008

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | 8 tài liệu

0
3.023
lượt xem
579
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Hệ thống tiêu chuẩn và quản lý chất lượng ISO 9001:2008
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

ISO 9001 (cách gọi tắt của ISO 9001:2008 - phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001) là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế phát triển và ban hành vào ngày 15 tháng 11 năm 2008. Tiêu chuẩn này có tên đầy đủ là ISO 9001:2008 - Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu. ISO 9001 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá chứng nhận phù hợp và chứng nhận phù hợp đối với Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức.

Lưu

Tài liệu trong BST: Hệ thống tiêu chuẩn và quản lý chất lượng ISO 9001:2008

  1. Tiêu chuẩn ISO 9001:2008

    pdf 61p 4273 1694

    Tiêu chuẩn Việt Nam ISO 9001:2008 về hệ thống quản lý chất lượng do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC 176 quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng biên soạn.

  2. Một số biện pháp xây dựng, áp dụng và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

    doc 2p 594 312

    Việt Nam đang hoà nhập ngày càng sâu vào nền kinh tế thị trường chung của thế giới. Sự hoà nhập này mang đến cho Việt Nam nhiều cơ hội và thách thức trong cạnh tranh để tồn tại và phát triển. Và trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh tự do, một doanh nghiệp muốn tồn tại – phát triển thì nó phải cung cấp sản phẩm (hay dịch vụ) làm thoả mãn nhu cầu của khách hàng tốt nhất có thể; hay nói cách khác, doanh nghiệp phải tạo ra và duy trì lợi thế cạnh tranh cho chính nó. Đứng trước...

  3. Thay đổi của ISO 9001-2008 so với ISO 9001-2000

    doc 12p 519 266

    Việc chấp nhận một hệ thống quản lý chất lượng cần là một quyết định chiến lược của tổ chức. Việc thiết kế và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức phụ thuộc vào các nhu cầu khác nhau, các mục tiêu riêng biệt, các sản phẩm cung cấp, các quá trình được sử dụng, quy mô và cấu trúc của tổ chức.

  4. BẢNG CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ HTQLCL THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2008

    pdf 17p 1468 585

    Tài liệu học tập ngành quản trị kinh doanh, môn học quản trị sản xuất, trình bày về bảng câu hỏi đánh giá hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Mời các bạn cùng tham khảo.

  5. BẢNG CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2008

    pdf 17p 983 550

    Hệ thống quản lý chất lượng 4.1 Yêu cầu chung Có l-u đồ quá trình hay t-ơng tự về - quá trình kinh doanh chính? - quá trình hỗ trợ quan trọng, bao gồm cả các quá trình quản lý? - quá trình có nguồn bên ngoài hay đ-ợc thầu phụ? - quá trình thuê ngoài đ-ợc kiểm soát thích hợp và nhân biết trong hệ thống? 4.2 Yêu cầu về hệ thống tài liệu Văn bản về chính sách, mục tiêu chất l-ợng? Có các thủ tục bắt buộc bằng văn bản và hồ sơ theo yêu cầu của...

  6. Tiêu chuẩn Việt Nam - ISO 9001:2008

    pdf 61p 1007 509

    Tài liệu tham khảo tiêu chuẩn quốc gia về Tiêu chuẩn Việt Nam - ISO 9001:2008

  7. MÔ HÌNH KHUNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008 CHO CÁC LOẠI HÌNH CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC THUỘC VÀ TRỰC THUỘC TỔNG CỤC HẢI QUAN

    pdf 5p 202 37

    MÔ HÌNH KHUNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008 CHO CÁC LOẠI HÌNH CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC THUỘC VÀ TRỰC THUỘC TỔNG CỤC HẢI QUAN (Kèm theo Quyết định số 2495/QĐ-TCHQ ngày 18 tháng 11 năm 2011 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan)

  8. Giới thiệu các thay đổi Iso 9001: 2008 so với Iso 9001; 2000

    doc 11p 176 66

    Tham khảo tài liệu 'giới thiệu các thay đổi iso 9001: 2008 so với iso 9001; 2000', kinh tế - quản lý, tiêu chuẩn - qui chuẩn phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Đồng bộ tài khoản