intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hệ truyền động điện

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 3 tài liệu

2.545
lượt xem
665
download

Đây là 3 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/3

Hệ truyền động điện
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hệ truyền động điện là một tập hợp các thiết bị như: thiết bị điện, thiết bị điện từ, thiết bị điện tử, cơ, thủy lực phục vụ cho việc biến đổi điện năng thành cơ năng cung cấp cho cơ cấu chấp hành trên các máy sản xuất, đồng thời có thể điều khiển dòng năng lượng đó theo yêu cầu công nghệ của máy sản xuất.

Lưu

Tài liệu trong BST: Hệ truyền động điện

  1. Hệ thống truyền động điện

    pdf 0p 3769 1539

    Tài liệu "Hệ thống truyền động điện" có kết cấu gồm 7 chương với nội dung: những khái niệm cơ bản về hệ thống truyền động điện, các đặc tính và trạng thái làm việc của động cơ điện, điều chỉnh tốc độ truyền động điện, tính chọn công suất động cơ, các phần tử khống chế tự động truyền động điện,... Mời tham khảo.

  2. Giáo trình Kỹ Thuật Điện - Nxb. Giáo dục

    pdf 178p 3695 1502

    Giáo trình Kỹ Thuật Điện gồm có 8 chương. Chương 1 nghiên cứu về mạch điện một chiều. Chương 2 khái quát về điện từ. Chương 3 giới thiệu về dòng điện xoay chiều hình sin. Mạch điện ba pha, chỉnh lưu và ổn áp là nội dung được đề cập đến trong chương 4 & 5. Chương 6 & 7 tập trung tìm hiểu các thiết bị đóng cắt, bảo vệ mạch điện và chiếu sáng. Chương 8 trang bị các kiến thức về tính toán mạng điện.

  3. Giáo trình Cung cấp điện

    pdf 82p 3759 1937

    Đất nước Việt Nam trong công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa, nền kinh tế đang trên đà phát triển. Yêu cầu sử dụng điện và thiết bị điện ngày càng tăng. Việc trang bị kiến thức về hệ thống điện nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của con người, cung cấp điện năng cho các thiết bị của khu vực kinh thế, các khu chế xuất, các xí nghiệp là rất cần thiết.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2