Kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử

Chia sẻ: Tran Viet Ngoc Trang | Ngày: | 19 tài liệu

1
2.609
lượt xem
1.153
download

Đây là 19 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/19

Kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BST các tài liệu về thương mại điện tử

Lưu

Tài liệu trong BST: Kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử

  1. BÁO CÁO: "NGHIÊN CỨU, XÂY DỰNG GIẢI PHÁP BẢO MẬT THÔNG TIN TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ”

    pdf 20p 471 200

    Chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm thư điện tử an toàn của đề tài ở dạng các mẫu thử sử dụng mục tiêu an toàn trong thương mại điện tử. Ứng dụng này được phát triển trên cơ sở lý thuyết đã được trình bầy trong phần lý thuyết chung của đề tài. Vì đây chỉ là những mẫu thử, nên khi áp dụng vào thực tế cần có những thay đổi về tham số để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng......

  2. LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    pdf 21p 997 462

    TMĐT có thể giúp Doanh nghiệp trên các khía cạnh: Xây dựng thương hiệuKhai thác triệt để các chương trình tiếp thị của công ty Bán sản phẩm và dịch vụ hiểu về nhu cầu khách hàng tốt hơn Nâng cao dịch vụ và hỗ trợ sau bán hàng Mua sản phẩm và dịch vụ Quản lý mạng lưới cung cấpThực hiện đấu giá Xây dựng cộng đồng ảo và cổng thông tin Web

  3. Thương Mại Điện Tử là gì

    doc 4p 1608 324

    Những khái niệm và mô hình hữu dụng trong thương mại điện tử.

  4. Mười tác động lớn của Thương mại điện tử

    doc 15p 556 213

    Tác động sâu rộng của thương mại điện tử đối với cuộc sống hiện đại, đem đến nền văn minh cho con người.

  5. Tổng quan Thương mại điện tử B2C

    doc 3p 1381 306

    Bạn muốn biết Thương mại điện tử B2C là gì? Cách tổ chức, sắp xếp B2C như thế nào? Hãy cùng nhau tham khảo "Tổng quan Thương mại điện tử B2C" sẽ giúp bạn biết thêm nội dung chi tiết.

  6. 3 chữ C trong thương mại điện tử

    pdf 7p 618 287

    3 chữ C trong thương mại điện tử: content, community, commerce giúp đem lại hiệu quả cao nhất khi chúng ta kinh doanh trực tuyến, tránh đi những sai lầm không đáng có.

  7. Báo cáo thương mại điện tử VN năm 2008

    pdf 229p 1507 540

    Quyết định của Thủ tướng Chính phủ số 222/2005/QĐ-TTg (Quyết định 222) ngày 15 tháng 9 năm 2005 phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010 là văn bản quy phạm pháp luật đầu tiên của Nhà nước về chính sách vĩ mô với những định hướng, giải pháp toàn diện và chương trình hành động cụ thể nhằm thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử trên phạm vi toàn quốc. Đây là nền tảng cho việc triển khai rất nhiều hoạt động liên quan tới thương mại điện tử trong giai đoạn 5 năm, đồng...

  8. Tránh rủi ro cho Thương mại điện tử E-Business

    pdf 3p 551 157

    Các biện pháp phòng tránh rủi ro trong thương mại điện tử.

  9. Lý thuyết Thương mại điện tử

    pdf 9p 501 142

    Các định nghĩa về TMDT và việc ứng dụng CNTT vào internet để xây dựng và quản lý hệ thống TMDT.

  10. Kinh doanh điện tử và Thương mại điện tử

    pdf 51p 810 282

    Nhóm công tác e-ASEAN và Chương trình phát triển thông tin châu Á Thái Bình Dương của UNDP (UNDP-APDIP) có chung niềm tin rằng với công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), các nước có thể đối mặt với các thách thức của kỷ nguyên thông tin. Với ICT, họ có thể vươn tới một tầm cao mới trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội và chính trị. Hy vọng rằng trong việc thực hiện bước nhảy vọt này, các nhà hoạch định chính sách, những người lập kế hoạch, nghiên cứu viên, những người triển khai...

  11. Dự án Khởi nghiệp với Thương mại điện tử

    pdf 40p 484 290

    Bạn có thể mua mọi thứ mà vẫn ở trong nhà, chợ trên mạng đang phổ biến và cũng trở nên hấp dẫn cho các dự án đầu tư kinh doanh Thương mại điện tử.

  12. Nghiên cứu xây dựng hạ tầng khoá công khai phục vụ thư tín điện tử và thương mại điện tử

    doc 6p 423 106

    Hạ tầng khóa công khai (PKI - Public Key Infrastructure) là hạ tầng cơ sở cho dịch vụ an toàn trong viễn thông bao gồm 3 dịch vụ cơ bản là bí mật, xác thực và đảm bảo tính toàn vẹn. Trong x• hội thông tin ngày nay, với sự phát triển của các giao dịch điện tử như thương mại điện tử, trao đổi các nội dung số và chính phủ điện tử, PKI là một thành phần không thể thiếu trong hạ tầng mạng viễn thông. Bởi vậy việc tìm hiểu xây dựng PKI ngày càng trở nên......

  13. Thương lượng tự động trong thương mại điện tử

    doc 16p 291 96

    : Trong những năm gần đây thương lượng tự động đang trở thành chủ đề được quan tâm nghiên cứu mạnh mẽ trong thương mại điện tử. Trong hệ thống thương lượng, các thành phần phần mềm (agent) sẽ thay mặt người bán và người mua tìm kiếm hàng hoá, lựa chọn đối tác và tiến hành thương lượng một cách chủ động mà không có sự can thiệp của con người. Bài báo này nhằm trình bày mô hình thương lượng song phương với chiến lược thương lượng dựa trên quyết định mờ cho nhiều thuộc tính và nhiều......

  14. Sự khởi đầu trong thương mại điện tử (TMDT)

    doc 2p 216 72

    Công nghệ thương mại điện tử đã có bước tiến dài từ những Website cơ bản phổ biến trong thập kỷ trước. Ngày nay, một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp đối mặt là làm thế nào để chọn lựa từ rất nhiều gói thương mại điện tử được xếp loại từ những giải pháp miễn phí do bạn tự làm cho tới những mặt trước cửa hàng tùy thích mất hàng ngàn USD.

  15. Thanh toán điện tử với thương mại điện tử trong tiến trình hội nhập

    doc 7p 742 293

    Thanh toán điện tử (TTĐT) với thương mại điện tử (TMĐT) đang được áp dụng khá phổ biến tại nhiều nước trên thế giới; trong khi đó tại Việt Nam các ứng dụng này còn đang ở giai đoạn đầu. Để phát triển TTĐT, ngoài sự vào cuộc của người dân, doanh nghiệp và Ngân hang, rất cần có sự hỗ trợ của vai trò cơ quan quản lý nhà nước để có thể giải quyết hang loạt vấn đè từ hạ tầng CNTT chung của xã hộI đến khung pháp lý phù hợp để TTĐT được triển khai rộng......

  16. 10 điều cần biết về Thương mại điện tử

    doc 2p 174 48

    Bài viết này tóm tắt 10 điểm quan trọng mà bạn cần phải nắm khi quyết định tham gia thương mại điện tử.

  17. Thương mại điện tử trong kinh doanh thương mại

    doc 9p 310 118

    Những tiến bộ của khoa học công nghệ đã làm sản sinh ra một thế giới hoàn toàn mới cho kinh doanh - thế giới ảo của thương mại điện tử. Tuy có lịch sử chưa phải lâu dài song thương mại điện tử đã có những bước phát triển chóng mặt và đem lại nhiều lợi ích to lớn cho các bên tham gia thương mại điện tử. ứng dụng thương mại điện tử là xu thế tất yếu của tất cả các quốc gia, doanh nghiệp và cá nhân trong nền kinh tế quốc tế. Với tỷ trọng......

  18. Bài giảng thương mại điện tử

    pdf 184p 1058 564

    Thương mại điện tử (e-commerce) là quá trình mua bán hàng hoá hay dịch vụ thông qua mạng điện tử. Phương tiện phổ biến dùng trong ecommerce là internet. Môn học Thương mại điện tử ngày càng trở nên cần thiết, do nhu cầu kinh doanh, giao dịch thông qua mạng ngày càng tăng lên. Thương mại điện tử góp phần hoàn thiện thương mại truyền thống, làm giảm rủi ro, chi phí, nâng cao hiệu quả thương mại nói chung và buôn bán quốc tế nói riêng.......

  19. THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    pdf 17p 1237 528

    Có những website kinh doanh nổi tiếng trên toàn thế giới về sự thành công về bán hàng qua mạng như Yahoo.com, Amazon.com, Buy.com... và cũng có vô số website trải qua bao năm tháng mà vẫn không bán đư hàng. Vậy, điểm khác biệt giữa 2 loại website này là gì? Điều này phụ thuộc nhiều yếu tố, song, bạn hãy điểm lạ những điều sau đây để thấy những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của một website kinh doanh: - Có mộ bạn phải xác định đối tượng khách hàng của bạn là ai Làm sao để...

Đồng bộ tài khoản