intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khoa học quản lý đại cương với những giáo trình bài giảng hay

Chia sẻ: Nguyễn Thị Bé | Ngày: | 7 tài liệu

1.281
lượt xem
37
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Khoa học quản lý đại cương với những giáo trình bài giảng hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khoa học quản lý là môn mang tính lý luận cao và tâm lý học, để giúp các bạn có thêm các tài liệu học tập dễ dàng hơn TaiLieu.vn xin gửi tới các bạn những bài giảng, giáo trình hay nhất về khoa học quản lý.

Lưu

Tài liệu trong BST: Khoa học quản lý đại cương với những giáo trình bài giảng hay

  1. Bài giảng Tổng quan về khoa học quản lý

    doc 76p 1370 421

    - Quản lý là một dạng lao động xuất hiện rất sớm trong lịch sử. Nó là hoạt động tất yếu nảy sinh khi có sự tham gia hoạt động của nhiều người. - Xã hội càng phát triển thì vai trò của quản lý ngày càng quan trọng. Nó hiện diện trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

  2. Tập bài giảng Khoa học quản lý đại cương

    pdf 192p 1205 209

    Để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và học tập cho sinh viên ngành Khoa học quản lý, chúng tôi biên soạn Tập bài giảng Khoa học quản lý đại cương nhằm cung cấp hệ thống tri thức cơ bản, có tính lý luận chung về quản lý. Việc nắm vững các nguyên lý quản lý, quy luật quản lý, các phạm trù và các khái niệm cơ bản của khoa học quản lý sẽ giúp cho sinh viên có những cơ sở lý luận và phương pháp luận để nhận thức một cách đúng đắn các môn học trong khối kiến thức cơ sở cũng...

  3. Bài giảng Đại cương về Khoa học quản lý

    pdf 86p 441 101

    Hệ thống là tập hợp của nhiều phần tử có những đặc điểm giống nhau, quan hệ với nhau, bị chi phối theo một quy tắc nào đó để trở thành một chỉnh thể, từ đó làm nên những thuộc tính mới của hệ thống và có cùng xu hướng vận động.

  4. Tập bài giảng Khoa học quản lý đại cương - Trần Ngọc Liêu

    pdf 192p 1304 278

    Tập bài giảng Khoa học quản lý đại cương có có bố cục gồm 3 phần, trình bày các nội dung chính: Tổng quan về Khoa học quản lý, Nguyên tắc và phương pháp quản lý, Các chức năng của quy trình quản lý. Mỗi phần lại chia thành từng chương nhỏ nhằm hệ thống các nội dung cơ bản mà sinh viên cần nắm. Mời bạn đọc tham khảo tài liệu để hiểu rõ hơn về các nội dung trên.

  5. Bài giảng Khoa học Quản lý đại cương - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH Quốc gia Hà Nội

    pdf 187p 667 150

    Việc nắm vững các nguyên lý quản lý, quy luật quản lý, các phạm trù và các khái niệm cơ bản của khoa học sẽ giúp cho các bạn có cơ sở lý luận và phương pháp luận để nhận thức một cách đúng đắn về khoa học quản lý. Để có thể nắm bắt tốt hơn kiến thức về lĩnh vực này thì tập bài giảng Khoa học Quản lý đại cương là một tài liệu hữu ích.

  6. Đề cương bài giảng môn học Khoa học quản lý - GS.TS Nguyễn Kim Truy

    ppt 103p 386 114

    Kết cấu bài giảng môn học Khoa học quản lý của GS.TS Nguyễn Kim Truy gồm có: Quản lý và cơ sở khoa học của quản lý, chức năng của quản lý, phương pháp quản lý, một số mô hình và công cụ quản lý. Tham khảo nội dung bài giảng để nắm bắt nội dung chi tiết.

  7. Bài giảng: Khoa học quản lý đại cương - Nguyễn Văn Chiều

    pdf 256p 203 31

    Quản lý chứa đựng nội dung rộng lớn, đa dạng phức tạp và luôn vận động, biến đổi, phát triển. Vì vậy, khi nhận thức về quản lý, có nhiều cách tiếp cận và quan niệm khác nhau.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2