Kiến thức quản trị kinh doanh dịch vụ tuyển chọn

Chia sẻ: Nguyen Thi Phuong Dung | Ngày: | 17 tài liệu

0
302
lượt xem
10
download

Đây là 17 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/17

Kiến thức quản trị kinh doanh dịch vụ tuyển chọn
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Dịch vụ trong kinh tế học, được hiểu là những thứ tương tự như hàng hóa nhưng là phi vật chất. Có những sản phẩm thiên về sản phẩm hữu hình và những sản phẩm thiên hẳn về sản phẩm dịch vụ, tuy nhiên đa số là những sản phẩm nằm trong khoảng giữa sản phẩm hàng hóa - dịch vụ.

Lưu

Tài liệu trong BST: Kiến thức quản trị kinh doanh dịch vụ tuyển chọn

  1. Thuyết trình: Marketing dịch vụ

    ppt 44p 517 276

    Thuyết trình: Marketing dịch vụ trình bày những vấn đề cơ bản về dịch vụ và marketing dịch vụ như: bản chất của marketing dịch vụ, nhận thức về marketing dịch vụ, đặc điểm của dịch vụ,...Mời bạn cùng tham khảo.

  2. Ebook Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ - TS. Hà Văn Hội

    pdf 292p 366 154

    Ebook Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ do TS. Hà Văn Hội biến soạn gồm 9 chương giới thiệu những vấn đề rất thiết thực về: Quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ trong điều kiện hội nhập cạnh tranh, chất lượng dịch vụ và ISO 9000, phạm vi và quy trình tổng quát của việc áp dụng ISO 9000 trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, đánh giá chất lượng nội bộ và các nội dung khác.

  3. Quản trị kinh doanh khách sạn du lịch

    pdf 13p 3096 1231

    Nội dung tài liệu được trình bày qua 5 chương: Tổng quan về quản trị kinh doanh khách sạn du lịch, hoạch định chiến lược và kế hoạch kinh doanh, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát. Mời các bạn cùng tham khảo.

  4. Giáo trình Marketing Nhà hàng - Khách sạn

    pdf 35p 452 181

    Giáo trình có kết cấu gồm 8 chương trình bày tổng quan về marketing nhà hàng khách sạn, cơ cấu tổ chức bộ phận marketing trong nhà hàng khách sạn, nghiên cứu thị trường trong kinh doanh nhà hàng khách sạn, chiến lược sản phẩm trong kinh doanh nhà hàng khách sạn, chiến lược phân phối trong kinh doanh nhà hàng khách sạn, chiến lược phân phối trong kinh doanh nhà hàng khách sạn, chiến lược quảng cáo khuếch trương trong kinh doanh nhà hàng khách sạn, bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng.

  5. Quản trị kinh doanh quốc tế - Môi trường thương mại quốc tế

    pdf 40p 542 279

    Nội dung môn học: 1. Tổng quan về kinh doanh quốc tế; 2. Lý thuyết thương mại quốc tế và đầu tư quốc tế; 3. Liên kết kinh tế quốc tế; 4. Môi trường văn hóa; 5. Môi trường thương mại quốc tế; .....; 10. Chiến Lược Marketing quốc tế.

  6. Giáo trình: Quản trị và Marketing trong khách sạn

    pdf 58p 88 33

    Marketing có nguồn gốc từ thuật ngữ “Market”(cái chợ, thị trường). Đuôi “ing” thể hiện ý nghĩa “tiếp cận”. Với cách hiểu này, đã có không ít người chuyển thể sang tiếng Việt là tiếp thị. Tuy nhiên, nhiều học giả đã không đồng ý với cách dịch này và cho rằng nên giữ nguyên từ marketing

  7. Giáo trình: Quản trị kinh doanh dịch vụ lữ hành

    pdf 62p 314 123

    Có thể nói kinh doanh dịch vụ du lịch nói chung và kinh doanh dịch vụ lữ hành nói riêng hiện phát triển và trở thành lĩnh vực giữ vị trí ngày càng quan trọng trong nền kinh tế của nhiều quốc gia.

  8. Bài giảng và bài tập Quản trị dịch vụ

    pdf 74p 130 44

    Dịch vụ là mọi hành động và kết quả mà một bên có thể cung cấp cho bên kia và chủ yếu là vô hình và không dẫn đến quyền sở hữu một các gì đó. Sản phẩm của nó có thể có hay không gắn liền với một sản phẩm vật chất.

  9. Giáo trình: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

    pdf 37p 226 95

    Sản phẩm là những hàng hóa và dịch vụ với những thuộc tính nhất định, với những ích dụng cụ thể nhằm thỏa mãn những nhu cầu đòi hỏi của khách hàng. Sản phẩm có giá trị sử dụng và giá trị, nó có thể là hữu hình hoặc vô hình.

  10. Giáo trình: Quản trị dịch vụ lữ hành

    pdf 62p 319 137

    Ngành kinh doanh dịch vụ du lịch nói chung và dịch vụ lữ hành nói riêng là một ngành công nghiệp không khói. Hiện nay, du lịch trở thành một nhu cầu không thể thiếu của con người trong đời sống công nghiệp hiện đại.

  11. Bài giảng thương mại điện tử - Chương 6: Quản trị xúc tiến thương mại điện tử

    pdf 62p 1108 888

    Quan điểm truyền thống: Xúc tiến thương mại (truyền thông marketing) bao gồm tất cả các hoạt động được phối hợp với thông tin giao tiếp về sản phẩm hoặc dịch vụ.Quan điểm mới: Xúc tiến thương mại điện tử (truyền thông marketing tích hợp) là một tiến trình chức năng chéo cho việc hoạch định, thực thi ...

  12. Bài giảng thương mại điện tử - Chương 3: Quản trị tri thức marketing

    pdf 56p 1086 826

    Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, e-comm và EC, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Thương mại điện tử dựa trên một số công nghệ như chuyển tiền điện tử, quản lý chuỗi dây chuyền cung ứng, tiếp thị Internet, ...

  13. Chương 6: Tổ chức nhân sự trong nhà hàng, bar

    ppt 37p 135 23

    Khái Niệm Thiết Kế-tổ Chức Công Việc: Là việc sắp xếp nguồn lực thành các bộ phận trong nhà hàng bar; Phụ thuộc vào trình độ tay nghề nhân viên và trang thiết bị vật chất của nhà hàng bar;....

  14. Quản trị doanh nghiệp thương mại (P2) - Chương 5: Quản trị kinh doanh du lịch

    ppt 362p 120 49

    Sản xuất tạo ra những sản phẩm có thể nhận thức bằng xúc giác, rõ ràng dễ hiểu. Dịch vụ tạo ra những sản phẩm vô hình dạng, không nhận thức bằng xúc giác được, không cụ thể và rất trừu tượng. Nhưng hàng hóa không chỉ có tính cụ thể, mà nó còn có tính vô hình dạng.

  15. Giáo trình: Các phương pháp quản trị kinh doanh

    pdf 32p 289 87

    Các mục tiêu quản trị kinh doanh, các quy luật kinh doanh và các nguyên tắc quản trị kinh doanh đã giúp cho chủ doanh nghiệp trả lời được câu hỏi “phải làm gì?”, một câu hỏi tiếp theo quan trọng hơn nhiều mà các doanh nghiệp cần phải giải đáp là “làm cái đó như thế nào?” ...

  16. Giáo trình: Quản trị sản xuất - Nguyễn Anh Sơn

    pdf 146p 2363 1452

    Nội dung giáo trình: Chương 1. Mở đầu về quản trị sản xuất và dịch vụ; Chương 2. Dự báo trong quản trị sản xuất; Chương 3. Quyết định về sản xuất và công xuất; .....; Chương 10. Ứng dụng lý thuyết xếp hàng để bố trí nhân lực và phương tiện.

  17. Giáo trình: Thông tin và quyết định quản trị kinh doanh

    pdf 16p 422 161

    Thông tin là một khái niệm đã có từ lâu đời, là một khái niệm rất rộng. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực nghiên cứu, mà đưa ra những định nghĩa khác nhau và giới hạn khái niệm đó lại phục vụ mục đích nghiên cứu.

Đồng bộ tài khoản