intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Kiến thức tổng về mạch điện

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu

4.071
lượt xem
1.170
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Kiến thức tổng về mạch điện
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mạch điện là tập hợp các thiết bị điện nối với nhau bằng các dây dẫn (phần tử dẫn) tạo thành những vòng kín trong đó dòng điện có thể chạy qua. Mạch điện thường gồm các loại phần tử sau: nguồn điện, phụ tải (tải), dây dẫn. Nguồn điện: Nguồn điện là thiết bị phát ra điện năng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Kiến thức tổng về mạch điện

  1. Hệ thống truyền động điện

    pdf 0p 3769 1539

    Tài liệu "Hệ thống truyền động điện" có kết cấu gồm 7 chương với nội dung: những khái niệm cơ bản về hệ thống truyền động điện, các đặc tính và trạng thái làm việc của động cơ điện, điều chỉnh tốc độ truyền động điện, tính chọn công suất động cơ, các phần tử khống chế tự động truyền động điện,... Mời tham khảo.

  2. Một số bài tập mạch điện tử

    pdf 40p 2456 1007

    Bài tập mẫu mạch điện tử

  3. Mạch điện tử I_ Bài tập

    pdf 40p 3555 1648

    Tài liệu tham khảo bài tập môn Mạch điện tử theo giáo trình Mạch điện tử I, danh cho các bạn học viên sinh viên đang theo học ngành Điện- Điện tử Viễn thông.

  4. Giáo trình Thực hành cung cấp điện

    pdf 53p 3202 2119

    Giáo trình Thực hành cung cấp điện sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức căn bản, trang bị và trau dồi những kỹ năng cần thiết về lắp đặt điện dân dụng và công nghiệp. Cùng tham khảo nhé.

  5. MẠCH ĐIỆN TỬ

    pdf 261p 2844 1493

    Tham khảo sách 'mạch điện tử', kỹ thuật - công nghệ, điện - điện tử phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Giáo trình Cung cấp điện

    pdf 82p 3759 1937

    Đất nước Việt Nam trong công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa, nền kinh tế đang trên đà phát triển. Yêu cầu sử dụng điện và thiết bị điện ngày càng tăng. Việc trang bị kiến thức về hệ thống điện nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của con người, cung cấp điện năng cho các thiết bị của khu vực kinh thế, các khu chế xuất, các xí nghiệp là rất cần thiết.

  7. Bài giảng môn Điện tử công suất

    pdf 50p 5826 2820

    Bài giảng môn Điện tử công suất gồm 2 chương nhằm giúp bạn nắm bắt các linh kiện điện tử công suất, một số khái niệm cơ bản trong điện tử công suất. Cùng tham khảo nhé.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2