Kinh nghiệm phân tích hành vi khách hàng dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành

Chia sẻ: Lê Thị Chị | Ngày: | 18 tài liệu

0
553
lượt xem
34
download

Đây là 18 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/18

Kinh nghiệm phân tích hành vi khách hàng dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng hợp các kinh nghiệm hành vi khách hàng dành cho các bạn tham khảo để biết thêm tâm lý của khách hàng mong muốn cái gì,nhu cầu khách hàng ra sao các bạn nên tham khảo bộ sưu tập này, hy vọng bộ sưu tập này giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức.

Chủ đề:
Lưu

Tài liệu trong BST: Kinh nghiệm phân tích hành vi khách hàng dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành

  1. "Hành vi khách hàng" là gì ?

    pdf 9p 114 30

    Vì sao khách hàng mua sắm? Khách hàng mua sắm là nhằm thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Một số nhu cầu là cơ bản và nhu cầu đó được thực hiện gần như là hàng ngày (nhu cầu mua sắm đồ thực phẩm, đi lại…) trong khi các nhu cầu khác không phụ thuộc vào con người.

  2. Phân tích thị trường người tiêu dùng và hành vi người mua

    pdf 36p 445 185

    Tóm tắt Cần phải tìm hiểu trước thị trường người tiêu dùng và hành vi mua sắm của người tiêu dùng thì mới có thể xây dựng được những kế hoạch Marketing có căn cứ. Thị trường người tiêu dùng mua hàng hóa và dịch vụ cho tiêu dùng cá nhân. Nó là thị trường cuối cùng mà các hoạt động kinh tế được tổ chức ra để phục vụ nó. Khi phân tích một thị trường người tiêu dùng cần phải biết khách hàng, các đối tượng, và mục tiêu của người mua, các tổ chức hoạt động, các...

  3. 5 câu chuyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng

    pdf 15p 82 14

    5 câu chuyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng - Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm, mua sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng sau bán... Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi.

  4. Tiếp thị và hành vi người tiêu dùng

    pdf 45p 77 16

    Hiện nay, nước ngọt có gas được xem là một loại thức uống phổ biến của mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Cùng với việc xuất hiện tràn lan các nhãn hàng nước ngọt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu giải khát cơ bản,

  5. Cách chiêu mộ khách hàng

    pdf 7p 55 7

    Hello các bạn Sale yêu quý, câu hỏi khách hàng ở đâu? có thể là câu hỏi kinh điển đối với khá nhiều bạn nhân viên kinh doanh, đặc biệt các bạn làm ở lĩnh vực bán hàng ” dự án bất động sản”? Hôm nay mình xin chia sẻ một bài viết về cách chiêu mộ khách hàng của báo điện tử

  6. Kinh nghiệm bán đắt hàng của các doanh nghiệp lớn

    pdf 11p 41 5

    Cứ khi nào sản phẩm, dịch vụ ở trong tình trạng ế ẩm thì các doanh nghiệp lại cho rằng nguyên nhân là do họ đã bán sản phẩm với giá cao. Để “đẩy” hàng tồn, họ tung ra các chiến lược giảm giá khuyến mại nhưng rồi cuối cùng vẫn tiếp tục “hứng chịu” thua lỗ

  7. Quá trình thông qua quyết định mua hàng

    pdf 31p 60 11

    Những người làm Marketing không những phải tạo được những ảnh hưởng khác nhau đến người mua mà còn phải tìm hiểu xem người tiêu dùng thực tế đã thông qua các quyết định mua hàng của mình như thế nào. Người làm Marketing phải xác định được ai là người thông

  8. Nghệ thuật động viên khách hàng bằng nguyên tắc 7%-38%-55

    pdf 7p 69 17

    Tham khảo tài liệu 'nghệ thuật động viên khách hàng bằng nguyên tắc 7%-38%-55', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  9. Định hướng doanh nghiệp thành công hơn khi tiếp cận khách hàng trên môi trường internet

    pdf 19p 55 16

    .Tốc độ phát triển nhanh chóng của internet ngày càng mang lại cho Doanh nghiệp nhiều cơ hội trong việc tiếp cận khách hàng. Những thống kê gần đây đã cho thấy internet thật sự là một môi trường bán hàng – giới thiệu sản phẩm hiệu quả với khả năng tiếp cận khách hàng rộng và chi phí thấp hơn các kênh truyền thống như quảng cáo tivi, báo giấy, trade show,… Hành vi người tiêu dùng dưới tác động của Internet Với 31 triệu người dùng Internet, số người dùng của Internet của Việt Nam hiện nhiều hơn tổng dân...

  10. Sáng tạo những dịch vụ mà khách hàng muốn

    pdf 7p 114 47

    Ngày nay, việc sáng tạo ra các dịch vụ mới vừa có khả năng giữ chân khách hàng vừa tạo ra lợi nhuận quả thật gian nan khi mà khách hàng luôn có vô số lựa chọn và được vô vàn các nhà cung cấp và kênh phân phối chào mời. Vì vậy, muốn nắm thế thượng phong trong cuộc chơi với nhiều đối thủ nặng ký,

  11. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng

    pdf 36p 1722 330

    Thị trường người tiêu dùng mua hàng hóa và dịch vụ cho tiêu dùng cá nhân. Nó là thị trường cuối cùng mà các hoạt động kinh tế được tổ chức ra để phục vụ nó. Khi phân tích một thị trường người tiêu dùng cần phải biết khách hàng, các đối tượng, và mục tiêu của người mua, các tổ chức hoạt động, các đợt mua hàng và những cửa hàng bán lẻ. Hành vi của người mua chịu ảnh hưởng của bốn yếu tố chủ yếu: Văn hóa, xã hội, cá nhân, và tâm lý....

  12. Thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dung

    pdf 52p 65 15

    Thị trường tiêu dùng bao gồm tất cả các cá nhân và hộ gia đình mua sắm hàng hóa hay dịch vụ để tiêu dùng cho bản thân và gia đình. Mục đích của marketing là thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của các khách hàng mục tiêu. Nhưng khách hàng rất khác biệt nhau về độ tuổi, thu nhập, trình độ học vấn, nhu cầu và thị hiếu.

  13. Phân khúc theo hành vi khách hàng.

    pdf 6p 87 15

    Phân khúc theo hành vi là phương pháp phân chia thị trường dựa trên cách mà khách hàng phản ứng, sử dụng hay biết về sản phẩm. Phân khúc theo hành vi là chủ đề thu hút sự quan tâm và nghiên cứu của các nhà tiếp thị vì hành vi của khách hàng rất phức tạp và luôn thay đổi theo thời gian.

  14. Marketing với hành vi tiêu dùng!

    pdf 8p 89 27

    Hành vi tiêu dùng & khuynh hướng tiêu dùng hiện là một phần cơ bản và quan trọng của họach định và triển khai chiến lược tiếp thị (marketing). Bài viết dưới đây cho thấy các họat động tiếp thị, các ứng xử tiếp thị của các nhà sản xuất Việt Nam liệu có nắm bắt và đi sát với hành vi tiêu dùng của khách hàng mục tiêu của mình hay không!

  15. Bạn biết gì về "hành vi khách hàng"?

    pdf 16p 443 204

    Tham khảo bài viết 'bạn biết gì về "hành vi khách hàng"?', kinh doanh - tiếp thị phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  16. Phân tích hành vi khách hàng phần 1

    pdf 5p 93 33

    Tham khảo tài liệu 'phân tích hành vi khách hàng phần 1', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  17. Phân tích hành vi khách hàng phần 2

    pdf 7p 68 24

    Có nhiều yếu tố có thể tác động đến quy trình này vì người mua hành động thông qua quyết định mua sắm. Số lượng các tác động tiềm năng đến hành vi của khách hàng là vô hạn. Tuy nhiên, các chuyên gia tiếp thị cần phải hiểu được các tác động chủ chốt. Bằng cách đó, họ có thể tạo ra các nỗ lực tiếp thị nhằm giành được lợi thế của các tác động này theo cách mà nó sẽ đáp ứng được cả người tiêu dùng lẫn chuyên gia tiếp thị....

  18. Phân tích hành vi khách hàng phần 3

    pdf 6p 57 18

    Vai trò được hiểu là vị trí mà chúng ta cảm thấy mình đang nắm giữ hay do người khác cảm thấy chúng ta nên nắm giữ khi hành xử trong một môi trường tập thể. Từng vị trí như thế đều có một số trách nhiệm nhất định, tuy nhiên, bạn nhất thiết phải hiểu rằng trên thực tế, một số trách nhiệm không được nhận thức, không được giải thích rõ ràng hay thậm chí là không được người khác chấp nhận....

Đồng bộ tài khoản