Kinh nghiệm về chiến lược marketing dành cho các bạn tham khảo

Chia sẻ: Lê Thị Chị | Ngày: | 22 tài liệu

0
363
lượt xem
25
download

Đây là 22 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/22

Kinh nghiệm về chiến lược marketing dành cho các bạn tham khảo
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chiến lược Marketing là cách mà doanh nghiệp thực hiện để đạt được mục tiêu Marketing và thường liên quan đến 4P. Mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trên thị trường như là khối lượng sản phẩm, thị phần được gọi là mục tiêu Marketing.Để biết thêm về chiến lược marketing là như thế nào thì các bạn nên tham khảo bộ sưu tập này.

Lưu

Tài liệu trong BST: Kinh nghiệm về chiến lược marketing dành cho các bạn tham khảo

  1. Chiến lược marketing - Xu hướng sử dụng infographic trong truyền thông marketing

    pdf 9p 71 15

    Truyền thông marketing đa phương tiện đang trở thành xu hướng trong các chiến lược marketing - sử dụng internet như một kênh quảng bá thông tin hiện nay, làm sao để truyền đạt điều cần nói một cách hiệu quả nhất đến với khách hàng là không hề dễ dàng khi mà người tiêu dùng đã quá nhàm chán....

  2. Hoạch định chiến lược Marketing online phù hợp

    pdf 8p 95 32

    .Việc áp dụng Marketing online đòi hỏi doanh nghiệp phải làm quen với những cách thức tiến hành Marketing hoàn toàn khác so với cách thức tiến hành Marketing truyền thống. Do vậy để ứng dụng thành công Marketing online, doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một chiến lược Marketing online hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp.

  3. Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing

    pdf 46p 85 19

    Tổ chức thực hiện marketing là tiến trình chuyển các chiến lược và chương trình marketing thành những hoạt động marketing trên thực tế nhằm thành đạt các mục tiêu marketing đã đề ra một cách có hiệu quả. Trong khi việc phân tích và hoạch định chiến lược marketing là xác định một cách rõ ràng cái gì và tại sao của những hoạt động marketing..

  4. Chiến lược marketing qua Internet.

    pdf 9p 116 53

    Những điều cần cân nhắc để có thể phát triển chiến lược Internet marketing (Marketing trực tuyến) một cách hiệu quả cho việc kinh doanh.Bao nhiêu phần trong chiến lược marketing của bạn sẽ được thực hiện trực tuyến? nguyên lý tiếp thị trên Internet nào được sử dụng, tầm quan trọng của website …

  5. Chiến lược Marketing kiểu du kích

    doc 10p 296 89

    Chiến lược Marketing kiểu du kích thường tập trung vào các phương tiện truyền thông và quảng cáo không chính thống. Thật sự thì các công cụ media ở trên không phải toàn là hàng xịn đâu, nếu so

  6. Học gì từ chiến lược marketing

    pdf 9p 183 74

    Có rất nhiều ý kiến tán thành rằng Apple là một trong những hãng khá thành công với các chiến lược marketing của mình. Điều đó hoàn toàn đúng.

  7. Chiến Lược Marketing Thay Đổi Theo Vòng Đời Sản Phẩm

    pdf 26p 308 133

    Chiến lược marketing phải thay đổi trong từng giai đoạn của vòng đời sản phẩm. Chúng ta cùng xem xét vấn đề này.

  8. Chiến lược Marketing - Cá hoạt động Marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới

    doc 7p 381 240

    Tham khảo tài liệu 'chiến lược marketing - cá hoạt động marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  9. Kế hoạch và chiến lược marketing

    pdf 17p 142 56

    Kế hoạch và chiến lược marketing Kế hoạch marketing quan trọng tới mức nào? Hãy xem xét trường hợp hỏi Cheryl Spencer, chủ sở hữu của nông trại ngựa Raspberry Ridge ở Newburgh, Ontario.

  10. Chiến lược Marketing - Lưu ý khi chọn đối tác làm PR

    pdf 6p 47 7

    PR là 1 phần quan trọng trong các chiến lược marketing. Thuê một công ty truyền thông làm công việc PR cho doanh nghiệp có thể không dễ dàng vì không mấy chuyên gia PR dám đảm bảo rằng các hoạt động quảng bá sẽ tạo ra một kết quả đúng như kỳ vọng, đó là chưa nói tới chi phí thực tế có thể vượt quá dự kiến ban đầu.

  11. Các chiến lược marketing cạnh tranh

    pdf 45p 185 40

    Cần thiết phải nghiên cứu đối thủ cạnh tranh Ngày nay trong kinh doanh, các doanh nghiệp chỉ mới hiểu được các khách hàng của mình thôi là chưa đủ để thành công. Họ còn phải am hiểu về các đối thủ cạnh tranh của mình nữa, để có thể hoạch định các chiến lược marketing cạnh tranh có hiệu quả

  12. Chiến lược Marketing- Chiến lược Thương hiệu : hai hay một ?

    pdf 6p 91 19

    Các công ty hàng đầu thế giới không chỉ chú trọng đến các chiến lược tiếp thị ngắn hạn theo chiều rộng để thúc đẩy bán hàng mà còn chú trọng đến chiến lược thương hiệu dài hạn theo chiều sâu để xây dựng thương hiệu mạnh...".

  13. Chiến lược marketing trực tuyến và những điều cần cân nhắc

    pdf 9p 108 33

    Chiến lược marketing trực tuyến và những điều cần cân nhắc Sử dụng các phương pháp hỗ trợ Offline Mặc dù kinh doanh online như eBay nhưng doanh nghiệp vẫn có thể muốn thêm vào đó các yếu tố marketing offline. Thậm chí các doanh nghiệp hoạt động online vẫn sử dụng các phương pháp quảng cáo truyền thốngthông qua báo hay tạp chí để quảng bá cho doanh nghiệp của mình như Expedia, Travelocity, và Monster.com....

  14. Chiến lược Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghị cho doanh nghiệp Việt

    pdf 7p 104 36

    Trong bối cảnh mới của kỷ nguyên số, rõ ràng không có cơ hội nào tốt hơn lúc này cho các doanh nghiệp lớn của Việt Nam tận dụng sự thay đổi, củng cố thương hiệu mạnh và xây dựng chiến lược Marketing phù hợp. Tất nhiên, mỗi doanh nghiệp sẽ phải suy nghĩ và hành động theo cách riêng của mình với định hướng chung là: Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng/người tiêu dùng, suy nghĩ khác biệt, tăng thêm giá trị cho khách...

  15. Những bức tranh chiến lược marketing ở Việt Nam

    pdf 7p 57 17

    Tham khảo tài liệu 'những bức tranh chiến lược marketing ở việt nam', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  16. Những chiến lược marketing “độc nhất vô nhị”

    pdf 9p 248 147

    Tham khảo tài liệu 'những chiến lược marketing “độc nhất vô nhị”', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  17. 3 Chiến lược marketing nên học hỏi từ Apple

    pdf 6p 38 8

    3 Chiến lược marketing nên học hỏi từ Apple .Apple là một trong số các thương hiệu thành công nhất thế kỷ 20. Cùng với hàng triệu lượt fan trên khắp thế giới, một bằng chứng nữa cho thấy sự phổ biến của thương hiệu này là số lượng lớn các sản phẩm bị copycat được phát triển qua nhiều năm.

  18. Chiến lược marketing hiệu quả nhất

    pdf 5p 62 11

    Các chiến lược marketing online cần áp dụng cho doanh nghiệp trong thời buổi công nghệ thông tin.Chiến lược marketing online là vấn đề rất quan trọng trước khi kinh doanh online.

  19. Chiến dịch marketing – Có nên làm nhà tài trợ các sự kiện thể thao

    pdf 6p 28 2

    Làm nhà tài trợ các sự kiện thể thao là một trong những hoạt động phổ biến nằm trong kế hoạch thực hiện các chiến dịch marketing của những doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, khảo sát sau đây có thể sẽ khiến các nhà quản trị marketing phải đánh giá lại tính hiệu quả của việc tài trợ các hoạt động thể thao.

  20. Chiến lược Marketing: Thu hẹp để mở rộng

    pdf 4p 34 5

    Quan điểm này không có gì mới. Ngay tại Việt Nam, từ xa xưa cha ông ta đã từng nói "Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh", có nghĩa là không có ai có thể giỏi mọi thứ, chỉ có thể thành công khi phát huy một sở trường của mình mà thôi. Vấn đề là trong thực tế, đứng trước cơ hội kinh doanh và áp lực tăng trưởng.

  21. Thách thức và chiến lược marketing

    pdf 12p 62 13

    Tham khảo tài liệu 'thách thức và chiến lược marketing', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  22. Phân tích 4 Chiến lược Marketing điển hình

    doc 15p 799 237

    Theo cấu trúc của một thị trường giả định (Hình 1). Có thể phân loại các công ty theo vai trò của chúng trên thị trường mục tiêu thành bốn loại: CÔng ty dẫn đầu là công ty có thị phần lớn nhất 40% thị phần; Công ty thách thức thường nắm giữ trong tay 30% thị phần, công ty thách thức luôn chuẩn bị cạnh tranh quyết liệt để giành thị phần của người dẫn đầu.

Đồng bộ tài khoản