Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 9 tài liệu

0
4.762
lượt xem
1.313
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giao tiếp là một hoạt động và một hoạt động và là một nhu cầu không thể thiếu được ở con nguời. Quản trị kinh doanh thực chất là một hoạt động giao tiếp hết sức phức tạp. Hiệu quả của các nhà quản trị phụ thuộc rất nhiều đến khả năng tác động và ảnh hưởng đến nhân viên dưới quyền.

Lưu

Tài liệu trong BST: Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

  1. CÁC NGUYÊN TẮC GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH

    pdf 6p 707 319

    Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một số nguyên tắc “đắc nhân tâm thường dùng trong giao tiếp kinh doanh” 1. Lắng nghe - Lắng nghe ý kiến của người khác, điều này giúp chúng ta cải thiện dịch vụ… của chúng ta trong tương lai. - Mọi người thường có ấn tượng không tốt với những ai chỉ biết giải quyết các lời phàn nàn mà không thực sự lắng nghe những gì họ nói. - Khi bạn thực sự lắng nghe khách hàng,...

  2. KĨ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH

    doc 5p 738 402

    Các kĩ năng giao tiếp cần thết trong kinh doanh. Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một số nguyên tắc “Đắc nhân tâm thường dùng trong giao tiếp kinh doanh”

  3. Kỹ năng giao tiếp Hành trang của người thành công

    pdf 5p 482 291

    Một doanh nhân thành công khi chiếm được sự đồng tình của khách hàng. Một nhà quản lý hiệu quả khi biết nghe nhân viên nói và biết nói nhân viên nghe. Kỹ năng giao tiếp chính là hành trang không thể thiếu của một người thành công.

  4. Kỹ Năng Giao Tiếp: Mô Hình Truyền Thông

    pdf 4p 283 103

    Để rèn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả, cần phải hiểu được các yếu tố trong mô hình truyền thông. 1. Người gửi Để có kỹ năng giao tiếp tốt, trước tiên bạn phải tạo được cho mình sự tin tưởng. Trong lĩnh vực kinh doanh, điều này bao gồm việc thể hiện những hiểu biết của bạn về chủ đề, người tiếp nhận và bối cảnh truyền đạt thông điệp. Bạn phải biết được người tiếp nhận của mình (những cá nhân hay nhóm người mà bạn muốn truyền đạt thông điệp của mình tới). Việc không hiểu...

  5. Điều cần tránh trong giao tiếp và kinh doanh

    pdf 4p 157 68

    Ngôn ngữ cử chỉ góp phần cho bạn “ghi điểm” trong giao tiếp và kinh doanh. Sau đây là một số cử chỉ cần tránh. Nhìn xuống Luôn nhìn về phía người nghe. Ngày thường, bạn có thể vừa nhắn tin vừa uống cà phê. Tuy nhiên, khi gặp gỡ đối tác hay thuyết trình nhưng, bạn không bao giờ mất liên lạc bằng mắt với những người đã đến để nghe bạn nói.Tiếp xúc bằng ánh mắt sẽ giúp bạn kết nối với mọi người và khiến mọi người có cảm giác tin cậy, gần gũi với bạn. Bồn chồn xoa...

  6. Kỹ năng giao tiếp cho các lãnh đạo doanh nghiệp

    pdf 3p 161 62

    Các nhà lãnh đạo được ví như "đầu tàu" đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Doanh nghiệp có phát triển được hay không phụ thuộc nhiều vào kỹ năng giao tiếp và đối ngoại của người lãnh đạo. Cải thiện và rèn luyện kỹ năng giao tiếp là điều rất quan trọng. Kỹ năng giao tiếp của người đứng đầu doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công (ảnh minh họa) Nếu bạn nhìn vào các nhà lãnh đạo ví như Barack Obama – Tổng thổng Mỹ thì phẩm chất nổi trội của...

  7. Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Kỹ năng viết

    ppt 26p 599 146

    Cách trình bày thư tín trong kinh doanh. Nguyên tắc viết thư kinh doanh. Thiết kế hình thức. Những lỗi thường gặp khi viết thư. Các loại thư tín phổ biến trong kinh doanh. Cách viết báo cáo

Đồng bộ tài khoản