Kỹ năng tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 7 tài liệu

0
1.727
lượt xem
490
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Kỹ năng tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổ chức event hội nghị với khách hàng là một hình thức hiệu quả giúp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng cũng như củng cố lòng trung thành của những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để tổ chức hội

Lưu

Tài liệu trong BST: Kỹ năng tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả

  1. Tổ chức hội nghị khách hàng

    doc 14p 1244 325

    Để có một hội nghị khách hàng thành công chắc chắn các bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để suy nghĩ và lên kế hoạch để giúp các doanh nghiệp có thể liên kết, hoặc tham dò ý kiến khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu "Tổ chức hội nghị khách hàng" để có nhiều kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực này.

  2. Làm thế nào để tổ chức một hội nghị bán hàng thoải mái?

    pdf 9p 249 127

    Thật không? Hội nghị bán hàng thoải mái? Chẳng phải bán hàng luôn là một quy trình khó khăn, không mấy dễ chịu, trong đó những người bán hàng huênh hoang sử dụng mọi thủ thuật trong hay ngoài sách vở để thuyết phục những khách hàng bất đắc dĩ phải mua hàng hay sao? Đương nhiên đó là một trong những biện pháp bán hàng, thậm chí là biện pháp phổ biến nhất. Nhưng cũng có những biện pháp khác, có hiệu quả hơn, thoải mái hơn và có khả năng xây dựng một mối quan hệ lâu dài...

  3. 10 kỹ năng tổ chức sự kiện thành công

    pdf 7p 434 238

    Để thành công, trước hềt bạn phải hiểu được những nguyên lý cơ bản để dẫn tới thành công của một lễ tổ chức sự kiện. Tài liệu "10 kỹ năng tổ chức sự kiện thành công" là kinh nghiệm đúc kết về 10 nguyên lý tổ chức sự kiện. Mời bạn cùng tham khảo.

  4. Dành cho người lần đầu tiên quản lý tổ chức một sự kiện

    pdf 5p 141 42

    Lên kế hoạch cho Event của bạn Event của bạn là gì, một lễ khai trương công ty hay hội nghị khách hàng, một ngày hội từ thiện hay một buổi họp báo, hãy tưởng tượng ra những gì sẽ diễn ra trong đó. Nếu vẫn còn bỡ ngỡ trong lĩnh vực này, mời bạn tham khảo tài liệu dành cho người lần đầu tiên quản lý tổ chức một sự kiện dưới đây.

  5. Lịch công việc giữa khách hàng và Event Planner

    pdf 4p 75 11

    Một khi các khách hàng đã ký hợp đồng, bạn có thể đề nghị soạn thảo một lịch công việc với nhau. Điều này đặc biệt cần thiết và đúng với các sự kiện lớn mà phải mất nhiều tháng trở lên để lên kế hoạch. Việc này vô cùng quan trọng vì lịch công việc sẽ làm nổi bật trách nhiệm cũng như nhiệm vụ của khách hàng và Event Planner trong giai đoạn lập kế hoạch và đến khi sự kiện diễn ra.

  6. Checklist tổ chức một hội nghị khách hàng, tổ chức hội thảo

    pdf 7p 354 116

    Xây dựng một hội nghị, tổ chức khách hàng thành công các bạn cần xác định chính xác các mục đích chính về khách hàng, đối tượng khách hàng,...để nắm rõ hơn, mời các bạn tham khảo tài liệu sau để có được một hội nghị khách hàng thành công hơn.

Đồng bộ tài khoản