intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn hay nghiên cứu đề tài hệ sinh thái rừng Việt Nam

Chia sẻ: Le Ngoc | Ngày: | 10 tài liệu

934
lượt xem
22
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Luận văn hay nghiên cứu đề tài hệ sinh thái rừng Việt Nam
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hệ sinh thái rừng là một hệ sinh thái mà thành phần nghiên cứu chủ yếu là sinh vật rừng (các loài cây gỗ, cây bụi, thảm tươi, hệ động vật và vi sinh vật rừng) và môi trường vật lý của chúng (khí hậu, đất). Tailieu.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc bộ luận văn đã được chọn lọc nghiên cứu về các vấn đề về hệ sinh thái rừng, hy vọng bộ tài liệu này sẽ giúp ích các bạn có thêm kiến thức trong qua trình tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Luận văn hay nghiên cứu đề tài hệ sinh thái rừng Việt Nam

  1. Tiểu luận: Hệ sinh thái rừng tự nhiên Việt Nam

    doc 34p 1444 421

    Tiểu luận: Hệ sinh thái rừng tự nhiên Việt Nam giúp bạn nắm bắt khái quát chung về hệ sinh thái rừng, thành phần hệ sinh thái rừng, ảnh hưởng của môi trường đến hệ sinh thái rừng, ảnh hưởng của hệ sinh thái rừng đến môi trường, các hệ sinh thái rừng chủ yếu ở Việt Nam, bảo vệ và phát triển nguồn tài nguyên rừng.

  2. Nghiên cứu khoa học " NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM LÂM HỌC MỘT SỐ HỆ SINH THÁI RỪNG CHỦ YẾU Ở VIỆT NAM "

    pdf 13p 136 30

    Sự thành công của quản lý rừng bền vững ở cấp tác nghiệp phải dựa trên sự hiểu biết về các quá trình xảy ra trong các hệ sinh thái rừng tự nhiên và các phản ứng của chúng đối với các tác động can thiệp. Rừng tự nhiên ở Việt Nam đã được quản lý từ 4 thập kỷ nay nhưng các kiến thức về các quá trình như vậy vẫn rất hạn chế do thiếu các dữ liệu từ hệ thống ô tiêu chuẩn định vị.

  3. Chuyên đề: Tác động của các yếu tố môi trường đến hệ sinh thái rừng ngập mặn

    ppt 22p 868 169

    Chuyên đề: Tác động của các yếu tố môi trường đến hệ sinh thái rừng ngập mặn giúp bạn nắm bắt khái niệm và thành phần cấu tạo hệ sinh thái rừng ngập mặn, tác động của các yếu tố môi trường đến hệ sinh thái rừng ngập mặn, tác hại của việc tàn phá rừng ngập mặn, môt số biện pháp khắc phục.

  4. Đề tài: Thực trạng công tác quản lý hệ sinh thái rừng ngập mặn Việt Nam và một số giải pháp nhằm bảo vệ và phát triển hệ sinh thái rừng ngập mặn

    doc 14p 1370 405

    Đề tài: Thực trạng công tác quản lý hệ sinh thái rừng ngập mặn Việt Nam và một số giải pháp nhằm bảo vệ và phát triển hệ sinh thái rừng ngập mặn với mục tiêu nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hệ sinh thái rừng ngập mặn ở Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm bảo vệ và phát triển hệ sinh thái rừng ngập mặn.

  5. Báo cáo thực tập chuyên đề: Hệ sinh thái rừng ngập mặn

    pdf 20p 505 86

    Báo cáo thực tập chuyên đề: Hệ sinh thái rừng ngập mặn giới thiệu đến bạn khái niệm, phân bố, cũng như các kiến thức về rừng ngập mặn Việt Nam. Cùng tham khảo nhé.

  6. Luận án phó tiến sỹ " Một số đặc điểm sinh thái học rừng tre lồ ô "

    pdf 25p 104 20

    Tre là một nhóm thực vật thường xanh đa niên thân gỗ, thuộc Bộ Hòa thảo, Phân họ Tre, Tông Tre (Bambuseae), một số loài của nhóm này rất lớn, và được coi là lớn nhất trong Bộ Hòa thảo. Tre cũng là một loại thực vật có hoa, nhưng chỉ nở hoa một lần duy nhất vào lúc cuối đời.

  7. Báo cáo thực hành sinh thái: Khảo sát hệ sinh thái rừng ngập mặn khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ

    doc 132p 967 158

    Báo cáo thực hành sinh thái: Khảo sát hệ sinh thái rừng ngập mặn khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ giúp bạn nắm bắt tổng quan về Khu Dự trữ Sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, hệ sinh thái rừng ngập mặn. Cùng tham khảo nhé.

  8. Luận văn: NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM CẤU TRÚC VÀ TÁI SINH TỰ NHIÊN TRONG MỘT SỐ TRẠNG THÁI THẢM THỰC VẬT THỨ SINH TẠI VÙNG ĐẦU NGUỒN HỒ THÁC BÀ, TỈNH YÊN BÁI

    pdf 106p 506 129

    Rừng có ý nghĩa đặc biệt lớn, không chỉ cung cấp của cải cho nền kinh tế của đất nước mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ, cải thiện môi trường và cân bằng sinh thái. Vai trò của rừng là rất to lớn, thế nhưng trong những năm vừa qua diện tích rừng tự nhiên của chúng ta ngày càng giảm sút cả về số lượng và chất lượng.

  9. Luận văn: NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM CẤU TRÚC VÀ TÍNH ĐA DẠNG THỰC VẬT TRONG MỘT SỐ TRẠNG THÁI THẢM THỰC VẬT Ở XÃ THẦN SA, HUYỆN VÕ NHAI, TỈNH THÁI NGUYÊN

    pdf 119p 314 84

    Rừng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với con người. Rừng là lá phổi xanh khổng lồ điều hoà khí hậu, hạn chế thiên tai, bão lũ, là khâu quan trọng trong chu trình tuần hoàn vật chất của thiên nhiên, là nơi cư trú của nhiều loài động vật, là nơi cung cấp thức ăn cho động vật nói chung. Đặc biệt thảm thực vật rừng còn có vai trò rất quan trọng cung cấp nguồn nguyên liệu cho các hoạt động của con người như lấy gỗ, giấy, xây dựng nhà cửa và các trang thiết bị nội thất, cho dầu béo,...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2