intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu hợp đồng kinh tế thông dụng

Chia sẻ: Mua Lan | Ngày: | 10 tài liệu

8.969
lượt xem
2.201
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Mẫu hợp đồng kinh tế thông dụng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo và tuyển tập Bộ sưu tập mẫu hợp đồng kinh tế trong các lĩnh vực hành chính . Hợp đồng là một cam kết thỏa thuận giữa hai hay nhiều bên (pháp nhân) để làm hoặc không làm một việc nào đó trong khuôn khổ pháp luật. Hợp đồng thường gắn liền với dự án, trong đó một bên thỏa thuận với các bên khác thực hiện dự án hay một phần dự án cho mình. Và cũng giống như dự án, có dự án chính trị xã hội và dự án sản xuất kinh doanh, hợp đồng có thể là các thỏa ước dân sự về kinh tế (hợp đồng kinh tế) hay xã hội.

Lưu

Tài liệu trong BST: Mẫu hợp đồng kinh tế thông dụng

  1. Mẫu hợp đồng kinh tế dịch vụ cho thuê tài sản hoặc tư liệu sản xuất

    doc 4p 2261 243

    Mẫu hợp đồng kinh tế dịch vụ cho thuê tài sản hoặc tư liệu sản xuất nhằm giúp bạn biết cách trình bày nội dung như: Các loại tài sản cho thuê, thời hạn thuê, giá thuê và phương thức thanh toán, hình thức chiết khấu. Mời các bạn cùng tham khảo.

  2. Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình

    doc 3p 764 174

    "Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình" sẽ giúp các bạn hình dung được nội dung cụ thể của một bản hợp đồng kinh tế trong lĩnh vực giao nhận thầu. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để biết cách soạn thảo và trình bày bản hợp đồng kinh tế sao cho đảm bảo được quyền lợi giữa các bên tham gia.

  3. Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thề công trình

    doc 6p 746 108

    Tài liệu tham khảo mẫu "Hợp đồng kinh tế về giao nhận thâu xây dựng tổng thể công trình" để nắm rõ các điều khoản cần được trình bày và thống nhất giữa các bên tham gia ký kết hợp đồng. Hy vọng sau khi tham khảo, các bạn có thể soạn thảo cho mình mẫu hợp đồng ưng ý nhất.

  4. Mẫu hợp đồng kinh tế thuê hội trường, phòng ngủ và các dịch vụ

    pdf 6p 2462 191

    Tham khảo "Mẫu hợp đồng kinh tế thuê hội trường, phòng ngủ và các dịch vụ". Với cách trình bày rõ ràng về các thông tin của hai bên và các điều khi kí hợp đồng sẽ giúp bạn thành công trong việc thuê hội trường, phòng ngủ và các dịch vụ.

  5. HỢP ĐỒNG KINH TẾ VỀ GIAO NHẬN THẦUKHẢO SÁT ĐỊA ĐIỂM DỰ KIẾNXÂY DỰNG CÔNG TRÌNH

    doc 2p 265 39

    Tham khảo tài liệu 'hợp đồng kinh tế về giao nhận thầukhảo sát địa điểm dự kiếnxây dựng công trình', biểu mẫu - văn bản, hợp đồng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Mẫu hợp đồng kinh tế về việc thuê thiết bị thi công

    doc 5p 3865 532

    "Mẫu hợp đồng kinh tế về việc thuê thiết bị thi công" được soạn thảo dựa trên Luật dân sự và Luật Thương mại được Quốc Hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 14/6/2005, có hiệu lực từ ngày 1/1/2006. Tham khảo tài liệu để soạn thảo tốt hợp đồng kinh tế.

  7. Mẫu hợp đồng kinh tế về dịch vụ bảo trì vệ sinh công nghiệp

    doc 16p 2283 404

    Mời các bạn cùng tham khảo "Mẫu hợp đồng kinh tế về dịch vụ bảo trì vệ sinh công nghiệp" để nắm bắt các điều khoản liên quan đến hợp đồng kinh tế, cũng như biết cách trình bày và soạn thảo bản hợp đồng kinh tế hiệu quả.

  8. Mẫu Hợp đồng mua bán điện - Nhà máy thủy điện chiến lược đa mục tiêu

    doc 18p 1526 833

    Tài liệu tham khảo Mẫu Hợp đồng mua bán điện - Nhà máy thủy điện chiến lược đa mục tiêu trình bày các nội dung liên quan đến việc hiệu lực và thời hạn hợp đồng, điều độ và vận hành nhà máy điện, lập hóa đơn và thanh toán, bối thường thiệt hại, mua bán điện năng, cam kết thực hiện hợp đồng,... Mời các bạn cùng tham khảo.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2