intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số bài giảng hay về Quản Trị Ngân hàng Thương Mại

Chia sẻ: Nguyen Thi Kim Chau | Ngày: | 11 tài liệu

1.310
lượt xem
113
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Một số bài giảng hay về Quản Trị Ngân hàng Thương Mại
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngân hàng thương mại (NHTM) đã hình thành tồn tại và phát triển hàng trăm năm gắn liền với sự phát triển của kinh tế hàng hoá. Sự phát triển hệ thống NHTM có tác động rất lớn và quan trọng đến quá trình phát triển của nền kinh tế hàng hoá. Do vậy việc quản trị NHTM là việc làm vô cũng quan trọng. Dưới đây là một số tài liệu rất hay về Quản trị NHTM giúp cho sinh viên phần nào hiểu rõ hơn về hoạt động quản trị tại Ngân hàng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số bài giảng hay về Quản Trị Ngân hàng Thương Mại

  1. QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    pdf 128p 3374 1328

    Tham khảo sách 'quản trị ngân hàng thương mại', tài chính - ngân hàng, ngân hàng - tín dụng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  2. Giáo trình Quản trị ngân hàng

    pdf 103p 553 243

    Chương này giới thiệu và mô tả một cách khái quát về những tài liệu cơ bản được sử dụng trong việc đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

  3. Quản trị ngân hàng - T.s Nguyễn Kim Anh

    pdf 103p 439 198

    Cuốn sách Quản trị ngân hàng cung cấp các kiến thức về quản trị ngân hàng, nghiệp vụ quản trị ngân hàng. Đây là tài liệu học tập, giảng dạy dành cho sinh viên, giảng viên khoa Tài chính - Ngân hàng.

  4. Quản trị Ngân hàng Thương Mại - ThS. Thái Văn Đại

    pdf 128p 1166 325

    Tài liệu "Quản trị Ngân hàng Thương Mại" gồm 8 chương trình bày các vấn đề: Tìm hiểu về báo cáo tài chính của ngân hàng thương mại, mô hình đo lường lợi nhuận và rủi ro trong hoạt động ngân hàng, phân tích hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại, quản trị nguồn vốn và thanh toán của ngân hàng thương mại và các nội dung khác. Mời bạn đọc tham khảo.

  5. Giáo trình Quản trị Ngân hàng Thương mại

    pdf 82p 272 88

    Chương này giới thiệu và mô tả một cách khái quát về những tài liệu cơ bản được sử dụng trong việc đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Để việc đánh giá được thuận tiện, bảng Cân Đối Kế Toán (bảng tổng kết tài sản) và báo cáo thu nhập của ngân hàng sẽ được...

  6. Quản trị ngân hàng

    pdf 100p 343 169

    Tham khảo tài liệu 'quản trị ngân hàng', tài chính - ngân hàng, ngân hàng - tín dụng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  7. Giáo trình Quản trị Ngân hàng

    pdf 94p 371 156

    Giáo trình Quản trị Ngân hàng gồm các kiến thức về quản trị ngân hàng, quản trị kết quả tài chính, quản trị tài sản và vốn trong kinh doanh ngân hàng, quản trị tổ chức và nhân lực, quản trị chiến lược kinh doanh. Đây là tài liệu dành cho sinh viên và giảng viên ngành Tài chính - Ngân hàng.

  8. Quản trị Ngân hàng Thương mại - Giảng viên Nguyễn Từ Nhu

    ppt 76p 287 44

    Giới thiệu về mặt kỹ thuật quản trị ngân hàng ở các lĩnh vực như : Quản trị chiến lược kinh doanh ngân hàng, quản trị vốn, nợ, tài sản, rủi ro, kết quả tài chính, công tác quản lý nhân sự và Marketing ngân hàng. Từ đó giúp tiếp cận với các công nghệ ngân hàng và kỹ thuật quản trị ngân hàng.

  9. Bài giảng Chuyên đề Quản trị Ngân hàng - TS. Nguyễn Kim Anh

    pdf 28p 1522 854

    Bài giảng Chuyên đề Quản trị Ngân hàng do TS. Nguyễn Kim Anh biên soạn trình bày tổng quan về ngân hàng thương mại và quản trị ngân hàng thương mại. Bài giảng gồm 4 chương, trong đó chương 1 giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển của hệ thống Ngân hàng thương mại, chương 2 trình bày khái quát về các hoạt động của ngân hàng, chương 3 cung cấp kiến thức về các loại hình ngân hàng và chương 4 giới thiệu hệ thống ngân hàng Việt Nam. Mời bạn đọc tham khảo.

  10. Quản trị Ngân hàng Thương mại Th.s Phạm Văn Khánh

    pdf 166p 292 51

    Ngân hàng Thương Mại đã ra đời từ rất lâu và với đặc thù là tổ chức kinh doanh “tiền” cho nên hoạt động kinh doanh của các NHTM có độ rủi ro rất cao. Chính vì vậy, việc quản trị NH là điều không thể tránh khỏi và cần phải tiến hành. Dưới đây là bài giảng sơ lược về hoạt động Quản trị tại NHTM.

  11. Quản trị Ngân hàng Thương Mại ThS. Võ Nhị Yến Trang

    pdf 74p 386 92

    Tham khảo tài liệu 'quản trị ngân hàng thương mại ths. võ nhị yến trang', tài chính - ngân hàng, ngân hàng - tín dụng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2