Một số Bí quyết làm hài lòng khách hàng

Chia sẻ: Phan Huy | Ngày: | 5 tài liệu

0
6.206
lượt xem
2.156
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Một số Bí quyết làm hài lòng khách hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Muốn làm hài lòng khách hàng, chất lượng công việc và thái độ cộng tác là những điều không thể thay thế, nhưng cũng không phải là tất cả. Hoạt động trên cương vị một ông chủ, bạn phải biết cách làm nổi bật mình, tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ, và bằng những cách thức chắc chắn không thể bị giới hạn trong các khuôn khổ căn bản. Điều này có ý nghĩa thực sự quan trọng, nhất là giữa bối cảnh nền kinh tế xuống dốc như hiện nay.

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số Bí quyết làm hài lòng khách hàng

  1. Cách "đo" mức độ hài lòng của khách hàng

    pdf 5p 273 118

    Làm hài lòng khách hàng là một nhân tố nhạy cảm để bạn có thể thiết lập nên một bảng chỉ dẫn điều khiển, giúp công ty có những thay đổi cần thiết theo sự mong đợi của khách hàng. Đo mức độ thoả mãn của khách hàng như thế nào? Đây là một câu hỏi rất khó, nó càng khó hơn nữa khi các quan niệm về sự thoả mãn có thể được đưa ra rất chủ quan. Mặc dầu vậy, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng không thể tự cho phép mình không biết gì về thước đo...

  2. 5 cách làm hài lòng khách hàng

    pdf 3p 354 97

    Hãy bắt đầu từ việc giúp các nhân viên của bạn có thái độ quan tâm và chăm sóc tốt nhất đối với khách hàng.1. Hướng dẫn các nhân viên luyện cách trả lời điện thoại với những nụ cười luôn nở trên khuôn mặt. Các chuyên gia về liên lạc khẳng định rằng khách hàng có thể "nghe" thấy nụ cười của nhân viên qua giọng nói của họ.

  3. 6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng

    pdf 4p 514 365

    6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng 1. Những cạm bẫy trong giao tiếp Nghe và lắng nghe là hai vấn đề hoàn toàn khác biệt. Hầu hết những người làm kinh doanh đã làm cho khách hàng của mình không hài lòng bởi họ không biết lắng nghe những gì khách hàng mong muốn. Ví dụ: Một khách hàng tìm đến một nhà tạo mẫu tóc và nói rằng: “Tôi muốn một kiểu tóc với một vài sợi cong, mềm, loăn xoăn”. Khi cô thợ tóc ấy kết thúc công việc, tóc của người khách thẳng như khúc gỗ,...

  4. 13 thủ thuật làm hài lòng khách hàng

    pdf 8p 342 168

    Hạ thấp sự kỳ vọng của khách hàng OK, tôi không gợi ý bạn nói vơi khách hàng rằng: "Thiết kế của bạn sẽ không ổn" nhưng tôi chỉ gợi ý là bạn nên dẫn khách hàng tới những mong đợi thực tế. Đừng hưa hẹn cả thế giới. Và nếu nhự họ đòi hỏi cả thế giới...bạn cần phải nói thực với họ về thứ mà bạn có thể thực hiện. Thậm chí ngay cả khi bạn phải đối mặt với việc sẽ mất dự án - Tôi thực sự khẳng định với họ điều mà chúng ta...

Đồng bộ tài khoản