Một số bí quyết lắng nghe khách hàng

Chia sẻ: Nguyen Hoc Han | Ngày: | 5 tài liệu

0
1.737
lượt xem
253
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Một số bí quyết lắng nghe khách hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cách tốt nhất để biết khách hàng cảm nhận như thế nào về sản phẩm/dịch vụ của mình là hãy lắng nghe khách hàng. Điều đó có thể giúp bạn “bắt mạch” được tâm lý tiêu dùng, hiểu được nhu cầu và thị hiếu cũng như đánh giá được mức độ thỏa mãn nhu cầu của họ, để từ đó cải tiến tốt hơn chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình. .Nếu so sánh với chi phí cho việc nghiên cứu thị trường không hề “khiêm tốn” thì việc lắng nghe khách hàng theo những cách dưới đây khá tiết kiệm, thậm chí có thể miễn phí.

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số bí quyết lắng nghe khách hàng

  1. 4 cách lắng nghe giúp thành công trong bán hàng Lắng nghe là yếu tố quan trọng khi

    pdf 5p 228 127

    4 cách lắng nghe giúp thành công trong bán hàng Lắng nghe là yếu tố quan trọng khi liên hệ với đối tác hay khách hàng.Bất cứ cuộc mua bán hay trò chuyện nào cũng có hai yếu tố: hỏi và trả lời. Nếu bạn làm cả hai đều tốt, bạn sẽ lấy được lòng tin và mối quan hệ tốt. Bằng cách hỏi những câu đúng lúc đúng chỗ, bạn có thể làm hé mở những gì mà đối tác cần hay tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng. Hãy lắng nghe các sự kiện, cảm giác, niềm...

  2. Làm sao hiểu nỗi lo của khách hàng

    pdf 7p 70 13

    Giải tỏa nỗi lo lắng trong lòng khách hàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất không nhà lãnh đạo nào được phép lãng quên.

  3. Lắng nghe khách hàng: Bí quyết thành công

    pdf 5p 36 2

    Cách tốt nhất để biết khách hàng cảm nhận như thế nào về sản phẩm/dịch vụ của mình là hãy lắng nghe khách hàng. Điều đó có thể giúp bạn “bắt mạch” được tâm lý tiêu dùng, hiểu được nhu cầu và thị hiếu cũng như đánh giá được mức độ thỏa mãn nhu cầu của họ, để từ đó cải tiến tốt hơn chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình. .Nếu so sánh với chi phí cho việc nghiên cứu thị trường không hề “khiêm tốn” thì việc lắng nghe khách hàng theo những cách dưới đây khá tiết...

Đồng bộ tài khoản