Một số đề tài Nghiên cứu thị trường dành cho các bạn sinh viên thực tập

Chia sẻ: Nguyễn Thị Thu Trang | Ngày: | 8 tài liệu

0
1.420
lượt xem
49
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Một số đề tài Nghiên cứu thị trường dành cho các bạn sinh viên thực tập
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sưu tầm một số đề tài về nghiên cứu thị trường hay nhất dành cho các bạn sinh viên đang thực tập cuối khóa tham khảo để hoàn thành tốt bài luận văn tốt nghiệp.

Lưu
Nghiên cứu thị trường là không phải công cụ kinh doanh thiết yếu và là công việc cần làm trong một thị trường cạnh tranh, nơi có quá nhiều sản phẩm phải cạnh tranh gay gắt để dành sự chấp nhận mua hoặc sử dụng của khách hàng. Để giúp các bạn hiểu thêm về các cách nghiên cứu thị trường TaiLieu.vn xin chia sẽ với các bạn một số đề tài cực hay dành cho các bạn sinh viên thực tập. Mời các bạn tham khảo!

Tài liệu trong BST: Một số đề tài Nghiên cứu thị trường dành cho các bạn sinh viên thực tập

  1. Đề tài: Các giải pháp hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng nội địa tại Công ty Da Giầy Hà Nội

    pdf 73p 819 450

    Đề tài: Các giải pháp hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng nội địa tại Công ty Da Giầy Hà Nội nhằm nghiên cứu phát hiện những điểm mạnh, điểm yếu và những mặt tồn tại trong hoạt động nghiên cứu thị trường của Công ty để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường của Công ty.

  2. Đề án: Nghiên cứu thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp công nghiệp

    pdf 38p 761 333

    Đề án: Nghiên cứu thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp công nghiệp trình bày lý thuyết chung về thị trường và công tác nghiên cứu thị trường doanh nghiệp công nghiệp, thực trạng thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường.

  3. Đề án: Nghiên cứu thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam

    pdf 37p 1090 362

    Đa phần các doanh nghiệp Việt Nam của nước ta những năm về trước thời cơ chế bao cấp mặt hàng do nhà nước quy định hoặc chủ yếu là nhập khẩu. Cho nên hàng hoá không mang tính cạnh tranh nên doanh nghiệp Việt Nam áp dụng nghiên cứu thị trường là hạn chế .Nhưng trong những năm trở lại đây việc chuyển sang cơ chế thị trường ,khoa học kỹ thuật phát triển nên số lượng hàng hoá nhiều .

  4. Đề tài: Các giải pháp hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng nội địa tại Công ty da Giầy Hà Nội

    pdf 73p 464 272

    Ngày nay các công ty phải thay đổi một cách cơ bản những suy nghĩ của mình về công việc kinh doanh và chiến lược marketing. Thay vì một thị trường với những đối thủ cạnh tranh cố định và đã biết, họ phải hoạt động trong một môi trường chiến tranh với những đối thủ cạnh tranh biến đổi nhanh chóng, những tiến bộ về công nghệ, những đạo luật mới, những chínhsách quản lý thương mại mới và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút.

  5. Bài tiểu luận: Marketing Nghiên cứu thị trường tiêu dùng

    doc 20p 2065 695

    Bài tiểu luận Marketing: Nghiên cứu thị trường tiêu dùng có kết cấu nội dung gồm 2 chương trình bày tổng quan thị trường, kết quả nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiêt.

  6. Đề tài: Thực trạng việc thâm nhập thị trường Nhật Bản của công ty cổ phần kiềm nghĩa và nghiên cứu thị trường Nhật Bản

    pdf 99p 309 163

    Thuật ngữ “Marketing” xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào đầu thế kỷ 20, được giảng dạy tại các trường thương mại ở Mỹ trong thập niên 30 và được phổ biến rộng rãi trong thập niên 50 ở tất cả các nền kinh tế phát triển và công nghiệp hóa. Hiện nay vẫn chưa thống nhất được khái niệm về Marketing, dƣới đây là một số quan điểm và khái niệm Marketing hiện đại của các tổ chức.

  7. Luận văn: Nghiên cứu thị trường đối với các doanh nghiệp việt nam thực trạng và giải pháp

    pdf 25p 77 24

    Mỗi doanh nghiệp muốn tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh đều phải tìm hiểu và nghiên cứu thị trường để biết được thị trường đang cần gì , doanh nghiệp phải sản xuất cái gì , hoạt động sản xuất, hoạt động xúc tiến như thế nào để hiệu quả và tối đa hoá lợi nhuận . Muốn tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần phải bán được hàng . Để thực hịên được điều đó thì nhất thiết doanh nghiệp cần phải tìm hiểu về thị trường.

  8. Báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường sữa chua uống: Nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa chua uống Yomost

    ppt 77p 467 172

    Báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường sữa chua uống: Nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa chua uống Yomost nhằm nghiên cứu tổng quan thị trường ngành sữa của Việt Nam hiện nay, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty Dutch lady Việt Nam, phân tích chiến lược 4P của công ty và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược 4P.

Đồng bộ tài khoản