Một số kỹ năng quản lý

Chia sẻ: Minh Long | Ngày: | 18 tài liệu

1
2.360
lượt xem
1.060
download

Đây là 18 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/18

Một số kỹ năng quản lý
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BST kỹ năng quản lý

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số kỹ năng quản lý

  1. Kỹ năng quản lý thời gian

    doc 32p 4787 4148

    Thời gian là quý báu cho nhà lãnh đạo. dù ở trong công việc nào, bạn vẫn phải biết quản lý thời gian của mình. không có khác biệt nào giữa các cấp lãnh đạo. làm quản lý thường là giao việc cho người khác. dù vậy, bạn không thể tổ chức giao việc hiệu quả nếu bạn không tự mình tổ chức cho mình. thời gian là tài nguyên hiếm hoi. tự tổ chức và sắp xếp trách nhiệm có ý nghĩa là tổ chức và sử dụng quỹ thời gian của bạn cho cá nhân hay trong công......

  2. Quản lý nội dung - Kỹ năng quan trọng của nhà quản lý hiện đại

    doc 2p 945 452

    Ngày nay internet đã làm thay đổi hoạt động quản lý công ty. Trước đây, quản lý tập trung vào việc “đến và trò chuyện”. Còn ngày nay, việc “đọc và và viết” đang trở thành trọng tâm của các hoạt động quản lý điều hành. Và một kỹ năng quan trọng của các nhà quản lý hiện đại ra đời từ đây:“Quản lý nội dung” (Content Management – CM).

  3. Nâng cao kỹ năng quản lý

    doc 2p 1415 732

    Những người giỏi chuyên môn chưa hẳn đã quản lý tốt. Do vậy, muốn trở thành một người quản lý giỏi, doanh nhân cần biết tự nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý của mình. Hãy thử vận dụng những cách sau đây.

  4. QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU-HAI TRONG MỘT

    pdf 5p 880 341

    Quản lý thương hiệu và quản lý quan hệ khách hàng là hai vấn đề của một công ty. Chúng ta thường thấy hai công việc này do các phòng ban và những nhân viên khác nhau thực hiện. Vậy chúng có gì giống nhau và khác nhau? Và liệu chúng ta có thể tích hợp hai bộ phận này làm một?

  5. Kỹ năng quản lý mục tiêu

    ppt 42p 1088 671

    Mục tiêu là những trạng thái, cột mốc mà doanh nghiệp muốn đạt được trong một khoảng thời gian xác định. Tên tiếng anh là management by object (viết tắt là MBO). Vai trò của mục tiêu là phuơng diện để đạt được mục đích, nhận dạng được các ưu tiên làm cơ sở lập kế hoạch hoạt động và phân bổ các nguồn lực, thiết lập các tiêu chuẩn thực hiện, hành động

  6. Bài giảng về kỹ năng quản trị kinh doanh - bán hàng

    ppt 33p 1249 620

    Tài liệu bao gồm các phương pháp xây dựng kế hoạch, cách hoạch định và phân tích kinh doanh, rất hữu ích đối với một nhà quản trị doanh nghiệp.

  7. 10 nguyên tắc vàng trong quản lý chu kỳ tiền

    doc 2p 240 122

    Doanh nghiệp có thể tồn tại hay không phụ thuộc rất lớn vào chu kỳ tiền mặt. Theo nghiên cứu của một ngân hàng Hoa Kỳ, nguyên nhân phá sản doanh nghiệp do công tác quản lý tiền mặt yếu kém chiếm tới 82%. Để có thể ngăn ngừa rủi ro này, hãy ghi nhớ 10 nguyên tắc dưới đây

  8. Top 9 kỹ năng phát triển quan hệ

    doc 1p 144 75

    Ai cũng có thể hiểu rằng mối quan hệ là cực kỳ cần thiết trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết những kỹ năng để tạo dựng và “nuôi” phát triển bền vững

  9. Tiểu luận môn quản trị học: Kỹ năng ra quyết định trong quản trị

    doc 22p 2291 587

    Quyết định quản trị là hành vi sáng tạo của nhà quản trị nhằm định ra chương trình và tính chất hoạt động của tổ chức để giải quyết một vấn đề đã chín muồi, trên cơ sở sự hiểu biết các quy luật vận động khách quan của hệ thống bị quản trị và việc phân tích các thông tin về hiện tượng của hệ thống đó.

  10. Một số kỹ năng quản trị hiệu quả cho nhà quản trị

    pdf 67p 364 258

    Quản trị là một quá trình nhằm đạt đến sự thành công trong các mục tiêu đề ra bằng việc phối hợp hữu hiệu các nguồn lực của doanh nghiệp. Từ khái niệm này giúp chúng ta nhận ra rằng, quản trị là một hoạt động liên tục và cần thiết khi con người kết hợp với nhau trong một tổ chức.

  11. 4 BIỆN PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG KINH DOANH

    doc 4p 498 225

    Các giám đốc công nghệ thông tin (CIO) bao giờ cũng cố gắng làm cho sản phẩm mà họ cung cấp giải quyết được những vấn đề có thực trong kinh doanh. Nhưng làm thế nào các chuyên viên công nghệ thông tin (CNTT) thấu hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp ? Nhiều CIO cho rằng, xây dựng kiến thức và kỹ năng kinh doanh đang trở thành nội dung quan trọng nhất trong việc phát triển đội ngũ CNTT.

  12. BÁO CÁO; HƯỚNG DẪN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP QUẢN LÝ NƯỚC THẢI Ở VIỆT NAM

    pdf 68p 393 229

    "Quản lý quan hệ khách hàng là chiến lược kinh doanh nhằm nắm bắt, dự đoán, quản lý và cá nhân hóa các nhu cầu của những khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của một tổ chức". Chất lượng dịch vụ khách hàng và hình thức cũng như mức độ của các mối quan hệ khách hàng là những chỉ tiêu chính của sự thành công trong công tác quản lý tại hầu hết các công ty quản lý nước thải.......

  13. Quản lý tài năng

    doc 2p 150 49

    Thế giới luôn luôn sẵn sàng đón nhận các tài năng bằng những đôi tay rộng mở. Gần như ngành nghề, tổ chức nào cũng phải trải qua cuộc chiến thu hút và giữ chân các tài năng. Phần thắng sẽ thuộc về những nơi biết cách quản lý các tài năng của mình

  14. Chương trình huấn luyện về quản lý chất lượng cho nhà quản lý

    doc 11p 511 156

    ISO9000 là một bộ tiêu chuẩn do tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành nhằm đưa ra các chuẩn mực có thể áp dụng rộng rãi và có hiệu quả trong tổ chức với mọi lĩnh vực SXKD

  15. KỸ NĂNG QUẢN TRỊ THÔNG TIN

    ppt 32p 661 289

    Việc chuyển giao thông tin có thể bằng văn bản hoặc lời nói. Trong việc chuyển giao, thì bằng chứng của quá trình chuyển giao thông tin là rất quan trọng. Do vậy, trong hoạt động kinh doanh, việc chuyển giao phải có bằng chứng để chứng minh. Tất cả các tjoong tin từ phòng ra bên ngoaig pahir thông qua TP và tất cả các thong tin từ bên ngoài đi vào phòng phải thông qua TP.

  16. Bài giảng: KỸ NĂNG QUẢN LÝ THEO MỤC TIÊU

    ppt 42p 916 416

    Mục tiêu là những trạng thái, cột mốc mà doanh nghiệp muốn đạt được trong một khoảng thời gian xác định. Tên tiếng anh là management by object (viết tắt là MBO). Là phương tiện để đạt được mục đích, Quyết định hiệu quả hoạt động của DN. khuyến khíu tinh chủ động sáng tạo của cấp dưới tham gia vào việc lập mục tiêu.

  17. KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO TRONG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

    pdf 17p 865 393

    Chương này bắt đầu bằng giải thích một số khái niệm cơ sở về sự lãnh đạo. Các khái niệm lãnh đạo cơ sở được sử dụng để phát triển và mô tả mô hình lãnh đạo đối với nhà quản trị bán hàng. Tổ chức mô hình này được giải thích thông qua việc xem xét các hành vi nhất định đưa đến lãnh đaọ quản trị bán hàng có hiệu quả cao hơn. Sự giao dịch là yếu tố chủ đạo trong hoạt động lãnh đạo thực tế. Các công cụ quan trọng khác của giao dịch quản...

Đồng bộ tài khoản