intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet hiệu quả

Chia sẻ: Nguyễn Thị Thu Trang | Ngày: | 7 tài liệu

2.540
lượt xem
150
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Một số Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng hợp một số kỹ năng tìm thông tin trên internet, giúp các bạn dễ dàng tìm những thông tin, những tài liệu mình cần tìm qua các công cụ hiện đại trên mạng.

Lưu
Với các công cụ hiện đại ngày nay, các bạn có rất nhiều cách để tìm những thông tin bạn cần biết trên mạng một cách dễ dàng, thông qua các trang web lớn như google, yahoo, bing, baidu và rất nhiều các trang web hiện nay. Tìm kiếm thông tin trên internet là kỹ năng quan trọng trong tất cả các lĩnh vực, để giúp các bạn có thể tìm thông tin dễ dàng hơn qua các trang mạng này TaiLieu.vn xin chia sẽ bộ sưu tập về kỹ năng tìm kiếm tin trên internet. Mời các bạn tham khảo!

Tài liệu trong BST: Một số Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet hiệu quả

  1. Các kỹ năng tìm kiếm trên mạng - Nguyễn Tuấn Anh

    pdf 16p 892 351

    Những thông tin gì bạn có thể tìm thấy trên Internet? Không thể liệt kê tất cả các loại nguồn tin có trên Internet, đặc biệt khi Internet thay đổi rất thường xuyên và nhanh chóng. Tuy nhiên, nhìn chung Internet hữu ích nhất khi tìm kiếm những thông tin.

  2. Tài liệu hướng dẫn tìm kiếm thông tin trên Internet - Vũ Thị Nha

    pdf 19p 498 81

    Tài liệu này hướng dẫn các bước trong quá trình tìm kiếm thông tin trên internet bằng những phần chính: hiểu thêm về internet như là 1 môi trường để tìm kiếm thông tin, khám pháp các điểm mạnh và điểm yếu của các công cụ tìm kiếm khác nhau để có thể sử dụng một công cụ phù hợp nhất cho từng nhiệm vụ cụ thể, học cách sử dụng các công cụ 1 cách phù hợp nhất diễn đạt lệnh tìm kiếm của bạn phù hợp với cách thức làm việc của các công cụ tìm kiếm...

  3. Kỹ năng tìm kiếm và khai thác thông tin trên mạng Internet

    ppt 17p 1741 339

    Trong tất cả các lĩnh vực chúng ta thường xuyên phải tìm kiếm tài liệu sử dụng trong công việc. Thông tin trên Internet là rất đa dạng, cập nhật. Do đó tìm kiếm thông tin trên internet là kỹ năng quan trọng trong tất cả các lĩnh vực. Để tìm hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo tài liệu sau đây.

  4. Cách tìm kiếm thông tin trên Internet bằng Google

    pdf 37p 669 205

    Bộ máy tìm kiếm khổng lồ Google cho kết quả quả thực cũng rất…khổng lồ.Vậy làm sao để bạn có thể tìm được nội dung mong muốn nhất trong môt số những kết quả search đó? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách để tìm kiếm hiệu quả vừa vừa từ Google hih!.

  5. Kỹ năng tìm tin trên Internet

    doc 19p 402 135

    Internet bao gồm rất nhiều mạng trên thế giới kết nối với nhau và cho phép bất kỳ một máy tính nào trong mạng có thể kết nối bất kỳ máy nào khác để trao đổi thông tin với nhau. Một khi đã kết nối vào Internet, máy tính của bạn sẽ là một trong số hàng chục triệu thành viên của mạng khổng lồ này.

  6. Kỹ năng tìm kiếm trên Google

    ppt 17p 270 46

    Các bạn đang cần tìm kiếm một điều gì đó trên google nhưng thật khó để tìm được luôn và ngay những thứ mình cần. hãy đọc bài viết này. tôi tin nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn tìm được những điều tốt nhất trong cuộc sống.

  7. Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet

    pdf 5p 651 133

    Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet Bạn có biết Internet là kho kiến thức của nhân loại? Trên Internet bạn có thể tìm được vô số thông tin bổ ích và các kiến thức về mọi lĩnh vực từ khoa học cho đến lịch sử, văn học... Chính vì thế phương pháp tìm kiếm thông tin trên Internet được xem là một kỹ năng vô cùng quan trọng. Bạn hãy tưởng tượng trước 1 kho thông tin như thế mà bạn chưa có mục đích tìm kiếm rõ ràng thì bạn sẽ vô cùng mất thời gian thậm...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2