Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 1

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 11 tài liệu

1
1.124
lượt xem
456
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 1
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nên có quyết định thế nào khi cảm thấy lưỡng lự trước vấn đề? Bởi chúng ta thường quyết định không chút đắn đo khi có đầy đủ kiến thức, khả năng, trình độ xử lý công việc đối với các vấn đề quen thuộc... Nhưng cũng có khi ta cảm thấy lưỡng lự, phân vân...

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 1

  1. Bí quyết để tập trung và làm việc hiệu quả

    pdf 3p 117 37

    Có nhiều người nói rằng tại sao cùng một công việc, những người khác chỉ mất 1,2 tiếng để hoàn thành còn mình thì mất cả buổi. Hoặc là họ không thể tập trung làm khi đồng nghiệp bên cạnh nói chuyện với nhau, và họ làm việc lien tục nhưng cuối cùng vẫn không hoàn thành được công việc được giao? Đó là vì họ vẫn chưa có kỹ năng tập trung vào công việc.

  2. Sai lầm thường gặp khi xây dựng mạng lưới quan hệ

    pdf 5p 72 29

    Có những quy tắc nhất định khi tham gia cuộc phỏng vấn xin việc và xây dựng mạng lưới quan hệ cũng như vậy. Nếu bạn tiếp cận với những thành viên tiềm năng một cách hời hợt, họ khó có thể tham gia mạng lưới của bạn.Dưới đây là 12 sai lầm phổ biến nhất khi xây dựng mạng lưới quan hệ, hãy tham khảo và rút ra kinh nghiệm cho bản thân: 1. Chờ đợi Nhiều người chỉ bắt đầu xây dựng mạng lưới quan hệ sau khi mất việc. Hãy nhớ một mạng lưới hiệu quả nghĩa...

  3. Ra quyết định và những sai lầm

    pdf 4p 79 34

    Đối với người lãnh đạo, có hàng nghìn sai lầm khi ra quyết định, nhưng nhớ được 9 sai lầm sau đây cũng là quí lắm rồi.1.Sai lầm của kẻ đánh bạc Người mắc sai lầm này thường lầm tưởng rằng qui luật xác suất sẽ xảy ra một cách công bằng và có tính tự điều chỉnh (ví dụ nếu 10 lần liên tiếp quả bóng đã rơi vào lỗ đen, một trong hai lỗ của bàn đánh bạc, thì lần tiếp theo rất nhiều khả năng nó sẽ rơi vào lỗ còn lại là lỗ đỏ). Nhưng giả...

  4. Ra quyết định để đạt mục đích cuộc sống

    pdf 6p 83 32

    Mỗi sáng khi thức giấc, chúng ta đều phải tự quyết định một việc nào đó: Đi làm hay ở nhà? Lên lớp hay đi thư viện?Chơi thể thao hay đi khiêu vũ…? Đó là những vấn đề khá bình thường trong cuộc sống và chúng ta dễ dàng để đưa ra quyết định. Tuy nhiên, trong thực tế còn có nhiều vấn đề hệ trọng khác đòi hỏi chúng ta phải suy nghĩ, cân nhắc trước khi ra quyết định để không phải hối tiếc với lựa chọn của mình....

  5. Làm thế nào để trở thành một ông chủ tốt

    pdf 5p 64 19

    Có rất nhiều biểu hiện của một ông chủ tồi. Là những người làm việc "điên cuồng" đến tận 3 giờ sáng mỗi ngày, ngủ luôn trên bàn làm việc của mình và tất nhiên, kì vọng nhân viên mình cũng phải như vậy. Là những người chẳng bao giờ giao tiếp với nhân viên của mình. Là những người biết chịu trách nhiệm nhưng lại không biết đến việc phân quyền. Là những người luôn sẵn sàng buông ra những ý kiến phản đối......

  6. Làm thế nào để Tập trung tốt hơn

    pdf 3p 100 44

    Hằng ngày bạn thường xuyên bộn bề trong công việc, gia đình và bạn bè cũng như nghĩa vụ cá nhân..., vì thế bạn luôn cảm thấy mình không tập trung được trong bất cứ công việc nào. Hãy bình tĩnh và tìm ra hướng giải quyết. Dưới đây là 1 số cách gải quyết khá hiệu quả Bạn phải tìm ra được nguyên nhân tại sao bạn không thể tập trung? Bằng cách ngủ đủ giấc mỗi đêm bạn sẽ có thể tập trung trong công việc. Quy định ra thời gian để đi ngủ và bạn sẽ...

  7. Hoàn thành tốt công việc: Chưa đủ!

    pdf 4p 70 26

    Thông thường mỗi người thực hiện và chịu trách nhiệm một công đoạn nào đó và nỗ lực để hoàn thành tốt phần việc của mình. Tuy nhiên, như thế chưa đủ để đem lại thành công cho một tập thể. Hãy suy ngẫm về câu chuyện dưới đây:

  8. Để thành công hơn trong công việc.

    pdf 5p 64 23

    Tham khảo tài liệu 'để thành công hơn trong công việc.', kỹ năng mềm, kỹ năng tổ chức phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  9. Cách lập một kế hoạch tài chính

    pdf 6p 107 41

    1. Kế hoạch tài chính: Tại sao phải thực hiện? 2. Kế hoạch tài chính: Cách lập một kế hoạch tài chính 3. Kế hoạch tài chính: Đặt ra những mục tiêu Khi đã xác định mục tiêu, bạn cần phát triển một kế hoạch tài chính để đạt được những mục tiêu đó. Lập một kế hoạch sẽ giúp bạn biết được tình hình tài chính hiện tại của bạn. Nó sẽ cho phép bạn thống kê bạn nợ gì, bạn có gì và bạn có đang đi đúng hướng để đạt các mục tiêu của mình hay...

  10. Lý thuyết thiết lập mục tiêu của Locke

    pdf 6p 314 97

    Hiểu được cách thiết lập mục tiêu SMART Thiết lập mục tiêu là phương thức thúc đẩy mọi người và cả bạn tiến lên. Giá trị của thiết lập mục tiêu đã được công nhận rộng rãi tới mức toàn bộ hệ thống quản lý, ví dụ như quản lý bằng mục tiêu, đều tích hợp thêm các phương pháp thiết lập mục tiêu cơ bản để quản lý.

Đồng bộ tài khoản