Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 3

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 12 tài liệu

1
1.149
lượt xem
494
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 3
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Công ty nơi bạn làm việc là cả một tập thể với nhiều người mang những tính cách khác nhau. Có người dễ hòa đồng và trở thành bạn bè, có người chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, và thậm chí có những cá nhân mà bạn “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Bởi vậy cần...

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 3

  1. PHÁC THẢO CÔNG VIỆC

    pdf 5p 62 25

    Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh Bạn đã bao giờ để ý tới điều này chưa? Từ khi công ty xuất hiện một Người quản lý Văn Phòng mới vào 6 tháng trước, trọng tâm của công việc đã thay đổi một cách tinh tế. Người tiền nhiệm, Rebecca, đã làm rất tốt công việc của mình nhờ sử dụng tư duy tài chính để phát triển quy trình kiểm tra báo cáo tài chính hàng tháng của tất cả các dự án trong chương trình. ...

  2. Cải thiện không gian làm việc

    pdf 6p 35 10

    Cách hóa giải hiệu quả nhất và thẩm mỹ nhất những mũi tên độc bí mật bên trong văn phòng là trưng bày những bình hoa lớn. Cách hóa giải hiệu quả nhất và thẩm mỹ nhất những mũi tên độc bí mật bên trong văn phòng là trưng bày những bình hoa lớn.Tăng cường năng lượng cho nhóm hướng Đông: - Cung cấp năng lượng cho hướng Đông bằng cây cối, hoa và tranh ảnh về thực vật, nước. Tránh sử dụng các đồ kim loại ở góc này (như chuông gió, kéo và dao) vì chúng sẽ...

  3. Cách ăn mặc nơi công sở

    pdf 6p 79 19

    Trang phục nơi công sở không có nghĩa giấu đi phong cách riêng mà phải tôn tạo vẻ ngoài lịch lãm, chuyên nghiệp của người mặc . Kiểu dáng, màu sắc, chiều dài, sự phù hợp của các kiểu thời trang sẽ nói lên phần nào khả năng làm việc của bạn. Nếu quan tâm đến sự nghiệp, bạn nên chú trọng đến phong cách chuyên nghiệp hơn là vẻ ngoài theo “mốt”, điệu đàng. Quần áo, trang sức càng đơn giản bao nhiêu càng thích hợp với trang phục công sở bấy nhiêu Những hướng dẫn giúp tạo vẻ...

  4. 10 thói quen cần thiết cho một ngày làm việc hiệu quả

    pdf 4p 109 44

    Hãy cố gắng tạo cho mình 10 thói quen dưới đây để có một ngày làm việc năng suất và hiệu quả nhất. Hình dung về ngày làm việc: Hãy bắt đầu mỗi ngày làm việc bằng cách nghĩ tới những mục tiêu bạn muốn đạt được trong ngày cũng như các bước thực hiện cần thiết.Lập danh sách những việc cần làm: Hãy liệt kê tất cả nhiệm vụ, dự án, cuộc họp… bạn cần thực hiện trong ngày. Thói quen này giúp bạn không bỏ sót việc.Sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc: Sau khi đã hình dung...

  5. 10 cách xử sự nên tránh nơi công sở

    pdf 4p 56 21

    Hãy thử tưởng tượng xem bạn sẽ làm gì khi đánh đổ cà phê xuống sàn? Bạn bỏ đi và nghĩ rằng nhân viên vệ sinh sẽ lau dọn chúng? Bạn tự dọn dẹp vì nghĩ rằng sự cố này do mình gây ra?Qua một cuộc điều tra trên mạng mới được thực hiện bởi trang mạng Yahoo, Survey Monkey và những nhà nghiên cứu đến từ một số trường Đại học Johns Hopkins, Học viện Jacob France và Đại học Baltimore, thực hiện với hơn 600 nhân viên văn phòng, từ đó đưa ra một bảng danh sách 10...

  6. 8 cách để yêu công việc hơn

    pdf 5p 58 12

    Nếu không có cái mình thích thì nên thích cái mình có. Tương tự đối với công việc cũng vậy. Điều đó không yêu cầu bạn phải từ bỏ mình để có những tháng ngày buồn tẻ, stress hay khổ sở khác. Hãy tạo ra một số thay đổi để bạn có thể thích nơi làm việc, ít nhất vào lúc này. Sau đây là 8 cách làm cho hiện tại trở nên tốt nhất: 1/ Tập trung vào việc làm như thế nào, chứ không phải là đang làm gì Phần lớn mọi người làm ra vẻ thỏa mãn với...

  7. 7 tâm trạng thường gặp sau khi nhảy việc

    pdf 4p 30 6

    Nhảy việc là điều hết sức bình thường khi làm việc nhưng bạn cũng khó tránh khỏi những vấn đề về tâm lý sau khi lựa chọn công việc khác, làm thế nào để thoát khỏi tâm trạng đó: 1. Phân vân, do dự Dù đã nộp đơn thôi việc nhưng bạn vẫn như kẻ mất của. Bạn luôn muốn nhắc điện thoại hỏi xem liệu có thể lấy lại chiếc đơn đó!

  8. 6 thói quen làm mất lòng tin nơi công sở

    pdf 3p 42 15

    Nên nhớ rằng không có điều gì làm mất lòng tin hơn là sự dối trá. Kể cả những lời nói dối tưởng chừng mang mục đích cao thượng. 1. Không giữ đúng lời hứa hoàn thành những công việc nhất định. Nếu bạn không kịp làm việc gì đó, hãy thông báo cho đồng nghiệp biết về nguyên nhân và sự thay đổi trong kế hoạch.

  9. 6 cách giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

    pdf 4p 82 25

    6 cách giúp bạn làm việc hiệu quả hơn Ngày nay, tiêu chí để được thăng chức ở nhiều công ty không chỉ là làm tốt công việc ở một vị trí duy nhất nữa mà nhân viên đó còn phải có khả năng đảm nhiệm được nhiều nhiệm vụ khác ngoài nhiệm vụ chính. Tuy nhiên, trong khi công việc có thể làm bạn ngập đầu và căng thẳng thì bạn vẫn có thể tạo cho mình một phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả với 6 cách sau đây: Đối với email, tin nhắn. Nói đến email, tin...

  10. 3 CÁCH GIÚP BẠN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ NHẤT

    pdf 4p 94 35

    “Một tuần với hơn 40 tiếng làm việc, mà vẫn thấy không đủ, ngày nào cũng vậy, mở mắt ra là thấy công việc, nhắm mắt lại cũng thấy công việc” – Nhân, biên tập viên một website thông tin khá lớn chia sẻ. Ngược lại, Hà, người luôn vào đúng giờ thì thong thả bấm thẻ ra về với tâm trạng rất thoải mái. Hà vẫn thường được sếp cất nhắc trong những dịp đánh giá cuối năm. 1. Quản lý thời gian hiệu quả Những người quản lý thời gian hiệu quả sẽ có tư duy rành...

  11. Chìa khóa ứng xử ở nơi làm việc mới

    pdf 3p 71 32

    Công ty nơi bạn làm việc là cả một tập thể với nhiều người mang những tính cách khác nhau. Có người dễ hòa đồng và trở thành bạn bè, có người chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, và thậm chí có những cá nhân mà bạn “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Bởi vậy cần biết cách đối xử đúng mực với tất cả đồng nghiệp, để cảm tính riêng tư không ảnh hưởng tới công việc và sự nghiệp của bạn. 1. Không tham gia vào những cuộc đàm tiếu về tính cách hoặc năng lực của...

Đồng bộ tài khoản