Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 5

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 11 tài liệu

1
890
lượt xem
370
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 5
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn ngán ngẩm nhìn vào bàn làm việc với những mớ tài liệu chất ngất? Rất nhiều việc cần làm ngay mà không biết nên làm việc gì trước, việc gì sau? Bạn đang mắc căn bệnh điển hình của các nhân viên văn phòng thời hiện đại. Những mẹo nhỏ và kinh nghiệm sau đây có...

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 5

  1. Học cách làm việc linh hoạt của người Mỹ Có lẽ bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên

    pdf 4p 125 55

    Học cách làm việc linh hoạt của người Mỹ Có lẽ bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng có hơn 27 triệu người trên đất Mỹ đang làm việc theo một lịch trình rất linh hoạt. Họ được phép thay đổi thời gian làm việc của mình. Hiện nay có nhiều nhà tuyển dụng nhận ra điều đó và bắt đầu áp dụng cho công ty của mình. Đêm chuyển thành ngày Dave, một người kinh doanh trái phiếu đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại thi trường châu Âu. Công việc này bắt Dave phải làm việc thông...

  2. Những trò chơi tập thể vui nhộn cần có trong buổi sinh hoạt

    doc 6p 1386 224

    Trò chơi luôn mang đến cho chúng ta giây phút thư giãn, vui tươi. Trò chơi làm cho mọi người gần nhau hơn. Đến với các buổi giao lưu, mình nhận thấy rất nhiều bạn chưa từng biết nhau nhưng sau những buổi vui chơi đó đã thân thiết hơn.

  3. Quản lý thời gian để làm việc tốt hơn

    pdf 4p 69 29

    Có những ngày bạn chẳng có việc gì để làm, cũng có hôm bạn phải chạy đua hết tốc lực với thời gian mà vẫn còn hàng đống việc chưa giải quyết hết. Có thể do công việc của bạn chưa ổn định nhưng nguyên nhân chính là vì bạn chưa biết cách sắp xếp thời gian.

  4. Những mẹo khi tổ chức tiệc top floor

    pdf 5p 72 19

    Tiệc trên sân thượng có dc xem là tiệc ngoài trời không các bạn? Theo mình thì đúng là vậy đóa nên mình chia sẻ kinh nghiệm và mẹo nhỏ khi tổ chức tiệc nha, theo mình thì mấy cái mẹo này áp dụng cho tiệc nào cũng đúng cả thôi vì đó là những điều cơ bản nhất mà

  5. Làm việc tốt chỉ với bốn bí quyếtCông việc đạt được hiệu quả cao là

    pdf 4p 101 32

    Làm việc tốt chỉ với bốn bí quyết Công việc đạt được hiệu quả cao là nhân tố quan trọng trong việc giúp bạn có được thành công trong sự nghiệp. Những công việc của bạn dù phức tạp hay đơn giản đều cần bạn phải suy nghĩ và lên kế hoạch chi tiết khi thực hiện. Để có được hiệu quả công việc cao bạn nên làm theo những bước sau: Bước 1: Chỉ nghĩ về công việc cần làm Để làm việc hiệu quả và năng suất đầu óc và tâm trí bạn chỉ nên nghĩ đến công việc đang làm....

  6. Làm thế nào để làm việc tốt trong tổ chức, công ty mà vẫn giữ khả năng sáng tạo

    pdf 6p 102 36

    1.Chấp nhận quy định của công ty, nhưng thực hiện theo cách của cá nhân bạn Làm việc ở một tổ chức lớn đem lại nhiều điều khó chịu, như là những khoản ủng hộ,sự hợp tác với đồng nghiệp, và không được theo đuổi dự án .Và còn vô vàn quy tắc và luật lệ trong công việc. Chấp nhận luật lệ (mindset) có thể khó khăn với vài người (trong đó có tôi), nhưng làm quen với nó, biết lúc nào có thể phá bỏ, lúc nào phải nhượng bộ luật lệ là điều cốt yếu để thành...

  7. Làm sao để tổ chức tốt công việc

    pdf 7p 67 31

    Bạn ngán ngẩm nhìn vào bàn làm việc với những mớ tài liệu chất ngất? Rất nhiều việc cần làm ngay mà không biết nên làm việc gì trước, việc gì sau? Bạn đang mắc căn bệnh điển hình của các nhân viên văn phòng thời hiện đại. Những mẹo nhỏ và kinh nghiệm sau đây có thể là phương pháp trị liệu căn bệnh nan y đó.

  8. SAI LẦM HAY MẮC PHẢI KHI MỚI BẮT ĐẦU CÔNG VIỆC

    pdf 4p 113 72

    Những sai lầm mà Distributor thường mắc phải khi mới bắt đầu hoạt động. Bạn cần phải xem kỹ nhé. 1. Không dùng sản phẩm. 2. Hàng tháng không ký thêm người mới vào mức 1. 3. Chỉ có phát triển sâu. 4. Không mua hàng hàng tháng. 5. Không gọi điện và tiếp xúc với sponsor. 6. Mắng các Distributor của mình khi có mặt người khác. 7. Không dự các sự kiện. 8. Lôi các Distributor của mình đến các sự kiện đòi hỏi phải có cấp bậc. 9. Quên quảng cáo cho sponsor của mình. 10. Làm việc...

Đồng bộ tài khoản