Một số kỹ năng tổ chức sự kiện

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 13 tài liệu

2
2.139
lượt xem
820
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

Một số kỹ năng tổ chức sự kiện
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tuy là một nghề mới mẻ tại Việt Nam trong những năm gần đây, tổ chức sự kiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng đi cùng nhu cầu quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp. Nhu cầu tổ chức những sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, lễ khánh thành, các cuộc thi lớn (thi tiếng hát truyền hình, hội thao), hội thảo, triển lãm…gia tăng càng cho thấy vai trò quan trọng của nghề tổ chức sự kiện đối với các tổ chức, doanh nghiệp.

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số kỹ năng tổ chức sự kiện

  1. Tổng quan về thị trường tổ chức sự kiện ở Việt Nam

    pdf 5p 403 149

    So với quảng cáo, thị trường tổ chức sự kiện có thể có quy mô nhu cầu lớn hơn nhiều, không chỉ bao gôm nhu cầu của các tổ chức xã hội, phi chính phủ, các doanh nghiệp mà còn bao gồm nhu cầu của các gia đình, các cá nhân.

  2. Xử lý hình ảnh, và bản quyền

    pdf 5p 188 46

    Người thợ ảnh có rất nhiều hiệu ứng để làm tăng đặc tính của một bức ảnh như cận cảnh lấy nét nhòe, tăng cường độ sáng, hoặc dùng máy làm bản kẽm. Quy trình này được gọi là posreriza-tion hay tạm dịch là làm ảnh poster.

  3. Từ cô bé lọ lem đến nữ hoàng phố Wall

    pdf 7p 199 47

    Năm 1998, trên phố Wall, người ta chỉ nói về mối liên hệ giữa kinh doanh và người tiêu dùng. Những công ty Internet như Amazon.com Online, Yahoo và eBay, rất nổi tiếng và nhanh chóng mở rộng được quỹ vốn của mình. Khác với họ, các công ty đại diện cho các mối quan hệ kinh doanh với kinh doanh trở thành những cô bé lọ lem của phố Wall vì không thu hút được sự chú ý.

  4. Tổ chức họp báo

    pdf 4p 295 118

    Tổ chức họp báo càng sớm càng tốt. Sử dụng họp báo dể tóm tắc tình hình và cập nhập nhật thông tin cho giới truyền thông Sử dụng một căn phòng hoàn toàn độc lập. Tổ chức thu xếp tốt nếu có sự giới hạn tiếp cận đối với các đoàn quay phim truyền hình.

  5. Tiếp đón các nhân vật Hoàng Gia Chính Phủ

    pdf 5p 195 50

    Các chuyến viếng thăm của Hoàng Gia chính phủ tương đối hiếm hoi, nhưng lại đòi hỏi một kế hoạch chuẩn bị thật tỉ mỉ đến từng chi tiết. Loại sự kiện này thường có rất nhiều quy mô và hình thức, tùy vào mục đích và địa vị của người viếng thăm, và sẽ có thủ tục nhất định cần tuân thủ. Đặc biệt, với sự kiện này, vấn đề an ninh là một yếu tố cực kì quan trọng chiếm phần lớn sự quan tâm của ban tổ chức ...

  6. Những mục cần quan tâm khi tổ chức thuyết trình

    pdf 5p 206 77

    Đây có lẽ là vấn đề mà các nhà QHCC cần phải lưu ý nhất và cũng là vấn đề ít được chú ý nhất. những chỉ dẫn dưới đây có thể được chọn lọc áp dụng cho từng trường hợp cụ thể

  7. Nhận thức rõ về công tác PR

    pdf 6p 245 72

    Trong cuộc sống và trong công việc, có những lúc chúng ta phải đặt ra theo đuổi các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn khác nhau. Khi đó, chúng ta cần tiến hành tổng kết xem tất cả các mục tiêu đã được hoàn tất chưa, và đánh giá kết quả đạt được so với kế hoạch đề ra Chúng ta biết rằng, một trong những yếu tố thiết yếu trong việc xây dựng kế hoạch và chương trình PR xác lập mục tiêu. ...

  8. Luật pháp tác động đến những người làm công tác PR

    pdf 7p 184 38

    Thông luật liên quan đến những điều như vi phạm hợp đồng, sai sót dân sự mà bên bị hại có thể đòi bòi thường bằng cách kiện ra tòa dân sự. Luật thành văn là quy định trong bộ luật do Quốc Hội ban hành, hoặc các quy định buộc bên vi phạm tội do người vi phạm luật gây ra.

  9. Lời chào mừng Olympic của Coca Cola

    pdf 13p 166 48

    Trong thập niên 1970-1980, công ty Coca cola từ bỏ trai vỏ khía truyền thống của mình, khi mà trên thị trường, loại vỏ kích thước lớn và thường là có vỏ phẳng bắt đầu chiếm lĩnh vị trí.

  10. Lập kế hoạch cho chương trình

    pdf 6p 258 123

    Nếu bạn không có trong tay một chương trình triển khai các hoạt động PR nghiêm túc, thì mọi chuyện thường trở nên rối rắm, và có thể đạt được kết quả mỹ mãn, hơn nữa, sẻ rất khó phân tích mức độ thành công từ kết quả của những công việc không có kế hoạch.

  11. Làm việc với nhà cung cấp

    pdf 8p 199 69

    Có rất nhiều nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ khác nhau về cấu trúc và quy mô trên mọi lĩnh vực như nhiếp ảnh, thiết kế, đồ họa, thầu triển lãm, sản xuất phim ảnh, tổ chức hội nghị,… Họ đóng vai trò rất quan trọng trong công tác PR, nhưng đễ có được sự hỗ trợ tốt nhất từ họ, chúng ta cần tuân theo một vài quy tắc hết sức cơ bản. chương này sẽ cung cấp cho chúng ta một hướng dẫn tổng quát về cách làm việc hiệu quả với những nhà cung cấp dịch...

  12. Hoạt động quảng bá và tổ chức các buổi lễ (phần 1)

    pdf 5p 182 82

    Hoạt động quảng bá và tổ chức sự kiện các buổi lễ liên quan đến rất nhiều loại hình sự kiện, tứ hội thảo, hội nghị ,họp báo, họp mặt hàng năm cho đến buổi ra mắt báo chí .Việc quản lý hoạt động quảng bá tổ chức các buổi lễ thành công đã mang lại hiệu quả PR rất lớn.

  13. Làm thế nào để tổ chức Event chuyên nghiệp

    pdf 5p 334 223

    Cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường khiến các công ty tổ chức Event ngày càng nâng tầm quan trọng của chuyên nghiệp hoá.

Đồng bộ tài khoản