Một số tài liệu hay tìm hiểu chiến lược quảng cáo vào khuyến mãi

Chia sẻ: Skinny Skin | Ngày: | 8 tài liệu

0
362
lượt xem
9
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Một số tài liệu hay tìm hiểu chiến lược quảng cáo vào khuyến mãi
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chiến dịch quảng cáo và khuyến mại là hình thức truyền bá thông tin về sản phẩm và dịch vụ của các công ty. Bộ sưu tập giúp các bạn tìm ra những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất mà ít tốn thời gian của bạn

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số tài liệu hay tìm hiểu chiến lược quảng cáo vào khuyến mãi

  1. Ebook Quảng cáo ở Việt Nam - Phi Vân

    pdf 181p 247 139

    Cuốn sách "Quảng cáo ở Việt Nam" của tác giả Phi Vân cung cấp một cái nhìn tổng quát, chính xác hơn về hoạt động quảng cáo ở Việt Nam. Tác giả đưa ra các gợi ý thực tế nhất về quá trình xây dựng nền tảng quảng cáo ở một đất nước đang chập chững trên bước đường hội nhập với quốc tế. Mời bạn đọc cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

  2. Khác biệt giữa quảng cáo và PR sản phẩm

    pdf 7p 413 236

    Quảng Cáo là gió – PR là mặt trời Bỗng thấy một khách bộ hành trên đường, cả hai bèn thách nhau xem ai cởi được chiếc áo khoác của khách bộ hành thì người đó sẽ là người thắng cuộc. Gió bắt đầu trước, bằng cách thổi, càng lúc càng mạnh, nhưng càng mạnh bao nhiêu, áo càng dính chặt vào người bấy nhiêu.

  3. Ebook Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    pdf 182p 309 158

    Quảng cáo là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước. Cuốn sách "Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường" của Giáo sư Đào Hữu Dũng có thể xem là cẩm nang cho các nhà kinh doanh lẫn các nhà chuyên môn làm quảng cáo. Bởi vì nó chứa đựng những khái niệm, kiến thức cơ bản, vừa lý thuyết vừa cụ thể thực dụng, làm rõ vai trò của loại hình quảng cáo truyền hình.

  4. Hướng đi cho quảng cáo hiện đại: lòng tin sẽ quyết định sự chú ý của khách hàng

    pdf 10p 182 99

    Khi tổ chức một chương trình quảng cáo, điều bạn muốn là gì? Chắc chắn là đạt được sự chú ý của khách hàng tiềm năng rồi. Bởi vì một quảng cáo mà không đạt được sự chú ý của khác hàng thì sẽ không có phản hồi và quảng cáo thất bại. Vậy làm thế nào để có được sự chú của khách hàng đây? Cùng tham khảo tài liệu dưới đây để nắm rõ nội dung chi tiết.

  5. Bài giảng Kỹ thuật Quảng cáo - GV. Phạm Ngọc Phương

    ppt 182p 770 309

    Bài giảng Kỹ thuật Quảng cáo gồm có 7 chương, trình bày những nội dung sau: Tổng quan về hoạt động quảng cáo, quy trình lập kế hoạch quảng cáo, hoạch định chiến lược sáng tạo, phát triển chiến lược sáng tạo, triển khai chiến lược sáng tạo, chiến thuật sáng tạo, các loại hình quảng cáo phổ biến và các phương tiện quảng cáo. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung bài học.

  6. Tiến trình xây dựng chiến dịch Quảng cáo

    doc 16p 256 158

    Ngày nay, trong một bối cảnh ngày càng nhiều thông tin và quảng cáo tranh dành sự chú ý rất hạn chế của mỗi người chúng ta, để xây dựng một chương trình quảng cáo đối thoại hiệu quả là một công việc không dễ và cần phải được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng với một sự đầu tư hợp lý về thời gian, con người và tiền bạc.

  7. Nghệ thuật tạo quảng cáo ấn tượng

    pdf 9p 198 156

    Mục quảng cáo này giá bao nhiêu? Một trăm nghìn ư? Chúng ta sẽ đốt tiền một cách vô ích thôi! – một vị giám đốc kêu lên khi nhìn vào ngân sách quảng cáo. Và có lẽ điều đó đúng. Người tiêu dùng đã học được cách bảo vệ mắt và tai trước những lời quảng cáo có cánh.

Đồng bộ tài khoản