Một số tài liệu tìm hiểu về các phương tiện truyền thông

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 12 tài liệu

2
2.073
lượt xem
779
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Một số tài liệu tìm hiểu về các phương tiện truyền thông
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay, có nhiều phương tiện truyền thông để những người làm công tác marketing tiếp cận với khách hàng: phương tiện điện tử (truyền hình và radio), báo chí, thư chào hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, bán hàng cá nhân và trang web.

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số tài liệu tìm hiểu về các phương tiện truyền thông

  1. Tài liệu kinh doanh tham khảo - Tam giác PR, Doanh nghiệp và Báo chí

    pdf 14p 170 76

    Nếu như quảng cáo, truyền thông là nói về mình theo kiểu một chiều, thì PR(quan hệ công chúng) chính là thông tin 3 chiều kết nối và tạo sự tương tác.

  2. Đề cương Lý thuyết truyền thông

    doc 16p 817 241

    1. Khái niệm truyền thông: Truyền thông là quá trình liên tục trao đổi thông tin, tư tưởng, tình cảm…chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm giữa hai hoặc nhiều người nhằm tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thay đổi nhận thức, tiến tới điều chỉnh hành vi và thái độ phù hợp với nhu cầu phát triển của cá nhân, của nhóm, của cộng đồng và xã hội.

  3. Ebook Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    pdf 182p 309 158

    Quảng cáo là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước. Cuốn sách "Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường" của Giáo sư Đào Hữu Dũng có thể xem là cẩm nang cho các nhà kinh doanh lẫn các nhà chuyên môn làm quảng cáo. Bởi vì nó chứa đựng những khái niệm, kiến thức cơ bản, vừa lý thuyết vừa cụ thể thực dụng, làm rõ vai trò của loại hình quảng cáo truyền hình.

  4. Lập kế hoạch PR

    ppt 22p 372 156

    1.Thiết lập mục tiêu cho các hoạt động PR: chương trình PR phải là công cụ hỗ trợ cho mục tiêu kinh doanh, marketing và truyền thông

  5. Nghiên cứu truyền thông marketing

    pdf 1p 172 69

    Nội dung và nghiệp vụ nghiên cứu thị trường phục vụ hoạch định chiến lược truyền thông. Công cụ, ứng dụng... Nghiên Cứu Thị Trường Phục Vụ

  6. Câu hỏi về truyền thông đại chúng

    doc 3p 401 114

    Câu 11: Chỉ xét riêng lĩnh vực tin tức và thời sự, so sánh thông tin trên truyền hình với thông tin trên báo in, cái nào mang hàm lượng thông tin nhiều hơn. Và cái nào khách quan hơn?

  7. Phát triển quan hệ truyền thông hiệu quả

    pdf 17p 156 76

    Bạn bè tốt nhất là làm việc với bạn - và với các nhóm nhân đạo trên khắp đất nước - để mang lại thời gian một khi không có vật nuôi nhiều người vô gia cư. Các khu bảo tồn ở Angel Canyon, trong vòng vàng của miền nam Utah, là nhà, vào bất kỳ ngày nào, với khoảng 1.500 con chó, mèo, và các động vật khác từ khắp nơi trên đất nước. Nhiều người trong số họ cần chỉ là một vài tuần chăm sóc đặc biệt trước khi họ sẵn sàng để đi đến ngôi nhà tốt mới....

  8. Công cụ mới cho quảng bá thương hiệu - Product Placement

    pdf 17p 375 141

    Tài liệu Công cụ mới cho quảng bá thương hiệu - Product Placement trình bày về khái niệm, phân loại, xu hướng trong quảng bá thương hiệu nói chung, lợi ích quảng bá thương hiệu, rủi ro của hình thức quảng bá thương hiệu, cách thức sử dụng quảng bá thương hiệu,...Mời các bạn cùng tham khảo.

  9. Public Relations - Quan Hệ Công Chúng

    doc 3p 239 105

    Thật là oách khi tay rút điện thoại, nói tiếng Anh như gió và xưng danh:”Tôi là một PR”. Không chỉ dành cho sinh viên ngành báo chí, dù học kinh tế hay văn hoá, tài chính hay du lịch… miễn là yêu thích thử thách và muốn khám phá sức sáng tạo của chính mình, bạn có thể là một PR.

  10. BÀI 1. TỔNG QUAN KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ LÀM VIỆC THEO NHÓM

    ppt 18p 464 226

    Mục tiêu bài học: Giải thích đuợc tầm quan trọng của việc biết truyền thông. Phân biệt sự khác nhau giữa kênh truyền thông giao tiếp thân mật (informal) và nghi thức (formal). Thảo luận tiến trình truyền thông giao tiếp. Các rào cản truyền thông giũa các cá nhân và giữa các tổ chức. Các biện pháp truyền thông giao tiêp có hiệu quả. Giải thích sự phong phú của phuơng tiện truyền thông đại chúng....

  11. Bài giảng Kỹ năng PR và Event - Quách Tuấn Khanh

    ppt 33p 562 303

    Bài giảng Kỹ năng PR và Event do diễn giả Quách Tuấn Khanh trình bày. Nội dung bài giảng giới thiệu tổng quan về kỹ năng quan hệ báo chí, kỹ năng tổ chức event và kỹ năng lập kế hoạch PR. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đồng bộ tài khoản