intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một vài kỹ năng làm việc nhóm không thất bại

Chia sẻ: Thai Quynh | Ngày: | 9 tài liệu

14.385
lượt xem
6.589
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Một vài kỹ năng làm việc nhóm không thất bại
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong thời đại ngày nay, khi khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển thì yêu cầu làm việc theo nhóm là cần thiết hơn bao giờ hết. Một trong những lý do dẫn đến sự thất bại là người học chưa được trang bị đầy đủ kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả. Hãy cùng nhau trao đổi về kỹ năng làm việc nhóm nhé.

Lưu

Tài liệu trong BST: Một vài kỹ năng làm việc nhóm không thất bại

  1. Luật bất thành văn trong quản lý hoạt động nhóm

    doc 7p 2177 1941

    Hoạt động kinh doanh của các tập đoàn, công ty hiện nay không thể thiếu đi vai trò quan trọng của mô hình các nhóm. Với mô hình này, nhà quản lý sẽ dễ dàng đạt được tham vọng và mục đích của mình hơn. Vì vậy, bạn cần xây dựng và phát triển các nhóm trong công ty, để họ thực sự là những tập thể “bất khả chiến bại” trên thương trường. Muốn làm được điều này, cần phải chú ý đến những nguyên tắc sáng suốt sau đây. Cùng tham khảo nhé!

  2. Để thành công khi làm việc nhóm

    pdf 16p 722 336

    Nền tảng để xây dựng một nhóm làm việc hiệu quả là lòng tin và sự tôn trọng. Hãy nhớ rằng, người đứng đầu không giành được sự tôn trọng thì các thành viên khác trong nhóm cũng vậy. Vậy đâu là các yếu tố để tạo nên một nhóm làm việc hiệu quả? Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn, mời các bạn tham khảo.

  3. Biện pháp nâng cao khả năng làm việc theo nhóm

    pdf 9p 1138 476

    Hoàn thành công việc đúng thời hạn: Nếu bạn không hoàn thành công việc đúng thời hạn, bạn có thể làm đình trệ công việc của cả nhóm. Một người làm việc theo nhóm hiệu quả là người mà những thành viên khác trong nhóm có thể dựa vào và tin tưởng được. Làm thế nào để thể hiện mình là người làm việc theo nhóm hiệu quả, dưới đây là những gợi ý dành cho bạn, mời các bạn cùng tham khảo.

  4. Các quy luật làm việc nhóm

    pdf 11p 1223 747

    Làm việc nhóm mà cũng có quy luật sao? Chắc bạn sẽ hỏi như vậy khi đọc thấy tiêu đề của bạn viết này. Câu trả lời là: Làm việc nhóm cũng có quy luật và nếu thuận thao quy luật thì thành công cũng chắc chắn sẽ đón chờ bạn phía trước. Cùng tham khảo tài liệu sau đây để có thể làm việc nhóm hiệu quả bạn nhé!

  5. Tại sao nhóm bạn luôn thất bại?

    pdf 18p 447 203

    Đối với người Việt trẻ, từ “teamwork” hay “work in group” đã được nói đến nhiều nhưng hình như nó vẫn chỉđược “nghe nói” chứ chúng ta chưa thực hiện nó theo đúng nghĩa. Họ ít khi thành công trong những dự án làm việc theo nhóm và sự hỗ trợ của nhiều thành viên, nhiều bộ phận chuyên biệt. Vậy nguyên nhân là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua tài liệu dưới đây.

  6. Tiêu chuẩn đánh giá khả năng làm việc nhóm

    pdf 11p 1101 532

    Theo tiến sĩ M.Ballot thuộc trung tâm tư vấn việc làm ở Massachuset các yếu tố lòng tin, tôn trọng, hợp tác, giao tiếp ... được xem là thước đo cho sự phát triển bền vững của một tập thể và có 15 tiêu chuẩn để đánh giá khả năng làm việc theo nhóm. Mời các bạn cùng tìm hiểu 15 tiêu chuẩn đã được chọn lọc qua kinh nghiệm thực tiễn và nghiên cứu thành công.

  7. 5 rối loạn chức năng trong teamwork

    pdf 11p 1080 378

    Hầu hết các khó khăn hay tiêu cực trong teamwork đều xuất phát từ 5 nguyên nhân này, nhưng nguyên nhân lớn hơn cả là do lỗi trong quá trình xây dựng đội. Đây là bản tóm tắt 5 rối loạn chức năng trong teamwork: The five Dysfunctions of a team. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

  8. 7 kỹ năng cơ bản để làm việc nhóm hiệu quả

    pdf 12p 1757 1019

    Những năm gần đây trong phong trào đổi mới phương pháp giảng dạy, các giáo viên đã không ngừng giảm thiểu các giờ thuyết giảng để tăng giờ cho học sinh, sinh viên làm việc nhóm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải giờ làm việc nhóm nào của lớp cũng thành công. Sau đây là 7 kỹ năng sẽ giúp cho các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả hơn, mời các bạn cùng tham khảo.

  9. Tạo ra nhóm làm việc hiệu quả

    doc 6p 1112 527

    Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt động cơ bản thông qua một quá trình. Tuy nhiên, quá trình đó được quản lý không tốt. Bài viết này đề cập đến những vấn đề cơ bản của một nhóm làm việc và đề xuất những cách thức tạo ra sự phát triển.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2