Nắm vững kiến thức Marketing căn bản với 10 giáo trình hay nhất

Chia sẻ: Lanngoc Ngoc | Ngày: | 10 tài liệu

0
2.289
lượt xem
206
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Nắm vững kiến thức Marketing căn bản với 10 giáo trình hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing căn bản là môn học cơ sở của chuyên ngành Marketing. Nắm vững kiến thức cơ bản của marketing là tiền đề để các bạn học tốt Quản trị Marketing,Marketing dịch vụ, Marketing thương mại và dịch vụ... Tổng hợp một số giáo trình hay về marketing căn bản dành giảng viên và sinh viên đang giảng dạy và nghiên cứu bộ môn này.

Lưu

Tài liệu trong BST: Nắm vững kiến thức Marketing căn bản với 10 giáo trình hay nhất

  1. Tài liệu hướng dẫn học tập Marketing căn bản - ThS. Nguyễn VănThi

    pdf 98p 4950 3243

    Giới thiệu khái quát môn học Marketing là một ngành học còn mới mẻ nhưng phát triển rất nhanh với nhiều thay đổi về quan điểm, hướng tiếp cận, phương pháp nghiên cứu đã hình thành nhiều trường phái khác nhau.

  2. Giáo trình: Marketing căn bản - Học viện Công nghệ bưu chính Viễn Thông

    pdf 0p 1316 579

    Marketing đầu tiên được áp dụng các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa tiêu dùng, rồi sau đó chuyển sang các doanh nghiệp sản xuất hàng công nghiệp. Marketinh đã trở thành một bộ môn kihoa học trong công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở các trường đại học và cao đẳng

  3. Giáo trình Marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền (chủ biên)

    pdf 105p 598 276

    Giáo trình Marketing căn bản do Nguyễn Thị Thanh Huyền biên soạn trình bày về: khái quát chung về Marketing, thị trường và nghiên cứu thị trường, chính sách sản phẩm, chính sách giá cả, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến hỗn hợp. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Marketing.

  4. Marketing căn bản - Đào Hoài Nam

    pdf 93p 194 55

    Marketing là một chuỗi các hoạt động tìm kiếm, lựa chọn, kiến tạo, truyền thông và cung cấp các gía trị tiêu dùng. Lựa chọn giá trị: phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu. Kiến tạo và cung cấp giá trị: phát triển sản phẩm dịch vụ, định giá..

  5. Bài giảng môn Marketing cơ bản - ĐH Bách khoa Hà Nội

    pdf 55p 199 47

    Tài Liệu học Marketing căn bản là một ngành học không còn mới mẻ nhưng phát triển rất nhanh với nhiều thay đổi về quan điểm, hướng tiếp cận, phương pháp nghiên cứu đã hình thành nhiều trường phái khác nhau.

  6. Bài giảng marketing căn bản

    pdf 77p 2221 869

    Marketing căn bản có nhiệm vụ giới thiệu những triết lý kinh doanh hiện đại đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường. Đó là hiểu biết sâu sắc thị trường trên cơ sở đó xây dựng và triển khai chiến lược Marketing hỗn hợp thông qua 4 công cụ là Sản phẩm, Giá, Phân phối, Yểm trợ. Cuối cùng môn học giới thiệu việc ứng dụng Marketing vào các lĩnh vực.

  7. Marketing căn bản (Basic Marketing)

    pdf 203p 256 102

    Nắm được sự ra đời, phát triển của marketing Hiểu được bản chất của marketing là gì trò, mục tiêu, chức năng của marketing đối với doanh nghiệp.Biết về Marketing mix. Truyền thông vị trí đã lựa chọn, sử dụng marketing mix hỗ trợ cho chiến lược định vị.

  8. Giáo trình Tổng quan marketing căn bản

    pdf 84p 256 82

    Giáo trình Tổng quan marketing căn bản giới thiệu tổng quan về marketing, với nội dung trình bày các vấn đề như sau: Hành vi khách hàng và thị trường mục tiêu, các quyết định về sản phẩm, các quyết định về giá, quyết định về phân phối, chiến lược xuất tiến hỗn hợp. Mời các bạn tham khảo tài liệu để nắm bắt các chiến lược marketing và trở thành những nhà kinh doanh giỏi.

  9. Bài giảng tổng quan Marketing căn bản

    doc 41p 808 484

    Quá trình ra đời của Marketing - Các phương thức để có sản phẩm + Tự Trong 4 phương thức trên thì phương thức trao đổi có nhiều lợi thế hơn cả vì: họ không cần tạo ra mọi thứ cần thiết phục vụ cho cuộc sống chính họ mà chỉ nên tập trung vào việc sản xuất ...

  10. Tài liệu tham khảo : Bài giảng Marketing căn bản

    pdf 122p 153 35

    Trong giai đoạn phát triển nền kinh tế thị trường và hội nhập nền kinh tế thế giới thì những hiểu biết về marketing đang dần chiếm một vị trí đáng kể trong tri thức của các nhà lãnh đạo và quản lý. Tuy nhiên, marketing vẫn là một chủ đề bị hiểu sai lệch..

Đồng bộ tài khoản