Nắm vững Marketing căn bản với bộ bài giảng hay và dễ hiểu

Chia sẻ: Ffsfff Thng | Ngày: | 8 tài liệu

0
379
lượt xem
10
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Nắm vững Marketing căn bản với bộ bài giảng hay và dễ hiểu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giúp các bạn sinh viên nắm vững Marketing căn bản với bộ bài giảng hay và dễ hiểu, bài giảng gồm 8 chương tổng hợp những kiến thức cơ bản nhất về Marketing.

Lưu
Nội dung của bài giảng nghiên cứu về môi trường marketing trong doanh nghiệp, phương thức xây dựng chiến lược giá, chính sách sản phẩm, kênh phân phối và quảng bá chiêu thị cũng như tầm quan trọng của marketing trong kinh doanh. Bài giảng dành cho sinh viên một số chuyên ngành tham khảo để học tập tốt hơn!

Tài liệu trong BST: Nắm vững Marketing căn bản với bộ bài giảng hay và dễ hiểu

  1. Bài giảng Marketing căn bản - Chương 1: Những vấn đề cơ bản của Marketing

    ppt 15p 328 135

    Marketing là toàn bộ các hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng thông qua trao đổi. Sản phẩm, dịch vụ là những thứ gì có thể đưa hoạt động hay lợi vào thị trường để ích được cung ứng thu hút sự chú ý, nhằm thỏa mãn một mua sắm, sử dụng nhu cầu, mong nhằm thỏa mãn một mhốn nào đó.

  2. Bài giảng Marketing căn bản - Chương 2: Môi trường Marketing

    ppt 28p 178 56

    Môi trường Marketing là tập hợp những tác nhân, lực lượng bên ngoài Bp marketing của doanh nghiệp nhưng có khả năng tác động đến hoạt động marketing của doanh nghiệp. Môi trường vi mô là những lực lượng bên ngoài có tác động qua lại, trực tiếp tới doanh nghiệp và những khả năng phục vụ khách hàng của doanh nghiệp.

  3. Bài giảng Marketing căn bản - Chương 3: Nghiên cứu Marketing

    ppt 23p 82 24

    Sự cần thiết của MIS xuất phât từ bản chất của hoạt động marketing: bảo đảm cho DN luôn thích ứng với môi trường kinh doanh thường xuyên thay đổi, nhất là sự thay đổi của nhu cầu, thị hiếu khách hàng.

  4. Bài giảng Marketing căn bản - Chương 4: Marketing chiến lược

    ppt 42p 83 25

    Lập chiến lược Marketing hướng theo thị trường là quá trình quản trị nhằm phát triển và duy trì sự phù hợp giữa mục tiêu và khả năng của doanh nghiệp với môi trường kinh doanh không ngừng thay đổi để bảo đảm cho doanh nghiệp đạt được lợi nhuận và mức tăng trưởng mục tiêu.

  5. Bài giảng Marketing căn bản - Chương 5: Chính sách sản phẩm

    ppt 21p 171 62

    Nhãn hiệu sản phẩm là những dấu hiệu vật chất để xác định những sản phẩm của doanh nghiệp, phân biệt nó với sản phẩm của những doanh nghiệp khác. Trong nhãn hiệu chúng ta phân biệt được tên hiệu (brand name) hoặc dấu hiệu (brand mark) phần không đọc được của nhãn hiệu.

  6. Bài giảng Marketing căn bản - Chương 6: Chính sách giá cả

    ppt 13p 241 89

    Vai trò của chính sách giá: giá là một trong những yếu tố cơ bản quyết định việc lựa chọn của người mua, là yếu tố duy nhất trong marketing-mix tạo ra doanh thu do đó giá cả có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp.

  7. Bài giảng Marketing căn bản - Chương 7 : Chính sách phân phối

    ppt 18p 162 79

    Phân phối là quá trình định hướng và thực hiện việc chuyển giao quyền sở hữu giữa người bán và người mua, đồng thời thực hiện việc tổ chức, điều hòa, phối hợp các tổ chức trung gian khác nhau bảo đảm cho hàng hóa tiếp cận và khai thác tối đa các loại nhu cầu của thị trường ức.

  8. Bài giảng Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động

    ppt 18p 84 28

    Truyền thông cổ động là những hoạt động nhằm làm thay đổi lượng cầu trên những tác động trực tiếp hoặc gián tiếp lên tâm lý và thị hiếu của khách hàng. Để thực hiện hoạt động truyền thông cổ động, DN có thể sử dụng 4 hoạt động như quảng cáo: là hình thức thông tin có tính chất phi cá nhân cho SP nhằm gợi mở và khuyến khích nhu cầu.

Đồng bộ tài khoản