Những bài giảng, giáo trình Marketing quốc tế hay

Chia sẻ: Nguyễn Thị Bé | Ngày: | 8 tài liệu

0
374
lượt xem
11
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Những bài giảng, giáo trình Marketing quốc tế hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing quốc tế là việc thực hiện các hoạt động nhằm định hướng, nắm bắt nhu cầu thị trường nước ngoài để xác lập các biện pháp thỏa mãn tối đa nhu cầu đó, qua đó mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp. Tuyển chọn các giáo trình bài giảng của các trường ĐH có uy tín dành cho các bạn sinh viên dễ dàng tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những bài giảng, giáo trình Marketing quốc tế hay

  1. Marketing toàn cầu (Marketing quốc tế) - Trường Đại Học Mở Tp.HCM

    ppt 212p 72 19

    Là quyết định của một tổ chức nhằm thâm nhập mở rộng thị trường phát triển sản phẩm và các hoạt động khác vượt ra khỏi phạm vi 1 quốc gia. Làm ảnh hưởng sâu sắc đến quản lý điều hành và hành vi của tổ chức đó.

  2. Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu - Dương Hữu Hạnh

    pdf 399p 587 105

    Cuốn "Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu" cấu trúc gồm 5 phần và được chi làm 10 chương. Nội dung của các phần trình bày về đại cương marketing, phần môi trường của các thị trường toàn cầu, môi trường chánh trị và marketing quốc tế, môi trường luật pháp quốc tế và văn hóa đối với marketing quốc tế, đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu, triển khai các chiến lược marketing toàn cầu.

  3. Giáo trình Marketing quốc tế

    doc 598p 1390 815

    Cuốn sách này tập trung vào việc lập kế hoạch, tiến hành thực hiện và kiểm soát các nguồn lực hợp tác với mục tiêu cuối cùng là tối đa hoá các cơ hội thị trường toàn cầu. Cuốn sách đánh giá tầm quan trọng của marketing quốc tế, đối với Mỹ và đối với cả thế giới.

  4. Marketing quốc tế và xuất khẩu

    pdf 325p 53 18

    Trong thập niên 90, có ngày càng nhiều công ty đang vươn lên (hay đang cố gắng vươn lên) để trở thành nhà tiếp thị quốc tế phục vụ thị trường toàn cầu. Đây là một chủ đề quan trọng trong hoạt động quốc tế hóa và được gọi là tiến trình quốc tế hóa, một tiến trình đã trở nên phổ biến ở các doanh nghiệp từ thập niên 80.

  5. Marketing quốc tế

    pdf 695p 141 60

    Nguồn gốc của Marketing quốc tế : Cơ hội và thách thức Minh hoạ về Marketing : Sự phát sinh việc đa quốc tịch hoá các tập đoàn. Khác nhiều công ty của Mỹ, không chủ đích hoạt động kinh doanh ở nước ngoài, Beatrice Foods – một công ty thực phẩm và sản phẩm tiêu dùng lớn thứ 2 ở Mỹ đã tự nhận mình là một doanh nghiệp quốc tế mà trong đó Mỹ là một trong các thị trường công ty đang hoạt động....

  6. Quản trị marketing quốc tế - Philip Kotle

    doc 598p 1044 661

    Tài liệu Quản trị marketing quốc tế của Philip Kotle này tập trung vào việc lập kế hoạch, tiến hành thực hiện và kiểm soát các nguồn lực hợp tác với mục tiêu cuối cùng là tối đa hoá các cơ hội thị trường toàn cầu. Tài liệu đánh giá tầm quan trọng của marketing quốc tế, đối với Mỹ và đối với cả thế giới. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đồng bộ tài khoản