Những bài luận văn hay tìm hiểu đề tài hoạt động quảng cáo và khuyến mãi

Chia sẻ: Sunny_1 Sunny_1 | Ngày: | 6 tài liệu

0
405
lượt xem
24
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Những bài luận văn hay tìm hiểu đề tài hoạt động quảng cáo và khuyến mãi
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có rất nhiều cách quảng bá rất hữu hiệu mà không cần phải dùng đến những chiến lược quảng cáo rầm rộ, tốn kém và những chương trình khuyến mãi “ngốn” nhiều thời gian. Hy vọng các luận văn này giúp ích cho các bạn trong chiến lược quảng cáo và khuyến mãi.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những bài luận văn hay tìm hiểu đề tài hoạt động quảng cáo và khuyến mãi

  1. Đề án về “Phân tích một số hoạt động quảng cáo của Công ty Motorola Việt Nam”

    pdf 32p 702 438

    Các thông tin quảng cáo đã trở thành một bộ phận không thể tách rời của hệ thống kinh tế xã hội, là nhịp cầu quan trọng nối liền giữa người tiêu dùng và người cung cấp. Vì vậy trong chương trình Marketing của bất kỳ Công ty nào, từ những Công ty đa quốc gia khổng lồ đến những quán cà phê sinh viên, cửa hàng bán đồng hồ...

  2. Luận văn: Hoạt động quảng cáo đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền kinh tế thị trường

    pdf 42p 314 94

    Với sự chuyển đổi từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung sang cơ chế thị trường hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp có sự thay đổi về căn bản. Hoạt động quảng cáo trở thành hoạt động vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp.

  3. Đề tài: Phân tích hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam

    doc 43p 345 141

    Hiện nay, các công ty muốn đưa hàng hóa hay dịch vụ ra thị trường thành công, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng thì họ phải trải qua một quá trình dài. Quá trình đó không đơn giản chỉ là sản xuất rồi mang đi tiêu thụ. Nó đòi hỏi các doanh nghiệp phải tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm hiểu nhu cầu chưa được thỏa mãn.

  4. Tiểu luận: Tổ chức hoạt động quảng cáo ở một doanh nghiệp (lấy ví dụ tại Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel Mobile)

    pdf 30p 53 22

    Doanh nghiệp là một chủ thể kinh doanh, một cơ thể sống của đời sống kinh tế. Cơ thể đó cần được “trao đổi chất”với môi trường sống bên ngoài-thị trường. Quá trình trao đổi chất đó càng diễn ra thường xuyên, liên tục với quy mô càng lớn thì cơ thể đó càng khỏe mạnh.

  5. Luận văn: Tăng cường hoạt động quảng cáo thương mại nhằm đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng dệt may Việt Nam vào thị trường EU

    pdf 100p 38 11

    Trong quá trình phát triển kinh tế xây dựng đất nước, thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng xuất khẩu là một trong những mục tiêu chiến lược đã được Đảng và Nhà nước ta xác định và được thông qua tại Đại hội IX Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá VIII.

  6. Đề tài: "Phân tích hiệu quả hoạt động quảng cáo tại công ty Bibica"

    doc 34p 227 80

    Tiền thân là phân xưởng kẹo của nhà máy Đường Biên Hòa được thành lập từ năm 1990. Vào năm 1993, Công ty bắt đầu sản xuất bánh kẹo với ba dây chuyền sản xuất: dây chuyền kẹo được nhập khẩu từ Châu Âu, dây chuyền bánh Biscuits theo công nghệ APV của Anh, dây chuyền mạch nha với thiết bị đồng bộ dùng công nghệ thủy phân bằng Enzyme....

Đồng bộ tài khoản