Những bản Kế hoạch bán hàng hiệu quả

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

0
1.082
lượt xem
250
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những bản Kế hoạch bán hàng hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn có biết một kế hoạch bán hàng thành công nên bao gồm những yếu tố nào không? Những câu hỏi xung quanh việc “ai, ở đâu, tại sao, khi nào và như thế nào” có từng xuất hiện mỗi khi bạn nghĩ đến các biện pháp tăng doanh số bán hàng của công ty bạn không? Sau đây là một vài điều bạn cần lưu ý trước khi chuẩn bị một kế hoạch bán hàng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những bản Kế hoạch bán hàng hiệu quả

  1. QUI TRÌNH 4x8 MỘT PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

    ppt 79p 111 44

    Đạt doanh số Đạt mục tiêu bao phủ sản phẩm Thăm viếng tất cả các cửa hàng nằm trong kế hoạch thường kỳ Thực hiện đúng các chương trình trưng bày, khuyến mãi. Duy trì mức tồn kho tối ưu tại các cửa hàng Thu thập các thông tin về đối thủ và về thị trường Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với cửa hàng

  2. Làm thế nào để lập kế hoạch doanh số bán hàng có hiệu quả

    pdf 4p 139 31

    Khả năng có thể đoán trước được doanh thu bán hàng trong tương lai sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh một cách hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn trong mọi khía cạnh của việc đưa ra quyết định. Ví dụ, nó sẽ ảnh hưởng đến việc bạn cần bao nhiêu nhân công, đặt hàng với số lượng bao nhiêu, quyết định về đầu tư, và quyết định về mở rộng kinh doanh. Để có thể lập được kế hoạch về doanh số bán hàng, bạn cần những thông tin sau đây:  Mức doanh số bình quân mà mỗi...

  3. Chìa khóa thành công của dịch vụ khách hàng

    pdf 5p 128 61

    Nếu không bộ phận dịch vụ khách hàng hiệu quả, thường thì công ty bạn sẽ gặp không ít khó khăn khi mới bắt đầu kinh doanh. Vậy những yếu tố nào tạo nên một dịch vụ thực sự xuất sắc? Trong nhiều trường hợp, các công ty thường chỉ chú trọng đến việc xây dựng những kế hoạch kinh doanh và tiếp thị cho phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng, nhưng khi triển khai thực tế, họ mới nhận ra rằng yếu tố quyết định lại chính là chất lượng của dịch vụ. Việc đầu tư cho...

  4. 9 cách hiệu quả để gia tăng doanh số bán hàng

    pdf 4p 224 102

    Việc lập kế hoạch công tác hàng ngày là điều cần thiết để doanh nghiệp đảm bảo giữ được nhịp độ hoạt động cao và đi đúng hướng. Dưới đây là 9 lời khuyên cụ thể mà nếu áp dụng đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn về kết quả kinh doanh của bạn. 1. Tránh lập kế hoạch với quá nhiều cuộc gọi điện thoại. Bạn cũng không nên sắp xếp quá nhiều cuộc gặp hoặc những hoạt động khác bởi như vậy sẽ không thể dành thời gian cho những việc thiết thực nhất, cần thiết nhất. 2. Giải...

  5. Các công cụ phân tích, lập kế hoạch của Giám Đốc Bán Hàng (Phần 3)

    pdf 6p 534 291

    Những mục tiêu và nhiệm vụ của tổ chức cung cấp cái khung để người giám đốc bán hàng điều khiển kế hoạch hóa và dự thảo ngân quỹ. Nếu công ty có nhiệm vụ là người cung cấp số một trong ngành công nghiệp và mục tiêu của nó là tạo 15% lãi từ đầu tư, thì giám đốc bán hàng bắt đầu tiến trình của anh (chị) ta trong vòng những tham số đó.

  6. Các công cụ của giám đốc bán hàng (Phần 3)

    pdf 6p 248 160

    Mặc dù chiến lược và kế hoạch hóa ở mức công ty đã được mô tả trong chương 2 như là một quá trình nhiều chu kỳ và nhiều mức độ. ở mức độ giám đốc bán hàng chúng có thể được xem xét theo sáu bước tiến trình được mô tả trong hình 5-2. Những mục tiêu và nhiệm vụ của công ty Những mục tiêu và nhiệm vụ của tổ chức cung cấp cái khung để người giám đốc bán hàng điều khiển kế hoạch hóa và dự thảo ngân quỹ. Nếu công ty có nhiệm vụ...

  7. Cách lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả phần 3

    pdf 6p 182 87

    Quảng cáo là cần thiết để hấp dẫn và thuyết phục người mua để mua sản phẩm của bạn và không mua của các đối thủ cạnh tranh của bạn nhằm mục đích đạt được những doanh thu dự tính. Hỗ trợ bán hàng nói chung được chia thành quảng cáo, hỗ trợ bán hàng, ấn phẩm và bán hàng cho cá nhân.

  8. 23 giờ cho một kế hoạch tiếp thị

    pdf 7p 181 115

    Bạn nghĩ mình có thể làm được việc gì trong vòng 23 giờ? Chắc chắn là khá nhiều. Tuy nhiên, bạn không bao giờ tưởng tượng ra rằng, trong số những việc mình có thể hoàn thành trong khoảng thời gian đó lại bao gồm cả một kế hoạch tiếp thị hiệu quả, khoa học, hợp lý. Vậy bạn hãy tham khảo “thời gian biểu” chi tiết được đưa ra dưới đây và thử áp dụng vào thực tế của công ty mình khi chuẩn bị soạn thảo chiến lược tiếp thị sắp tới. Giờ thứ 1: Đánh giá tổng...

  9. Phân nhóm khách hàng

    pdf 3p 124 24

    Phân nhóm khách hàng được hiểu hiểu được đặc tính, tính cách riêng biệt của từng nhóm khách hàng của công ty bạn có thể đưa ra một phương pháp riêng để tiếp xúc với họ một cách có hiệu quả. Nó giúp bạn chi tiêu ngân sách giành cho marketing một cách khôn ngoan, chỉ sử dụng phương tiện này để tiếp cận với khách hàng đã được xác định. Đánh giá khách hàng của bạn theo 5 tiêu chí dưới đây để đảm bảo rằng bạn đã loại chính xác phân nhóm được các khách hàng của mình....

Đồng bộ tài khoản