Những bí quyết để tạo ấn tượng tốt khi giao tiếp

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 8 tài liệu

0
1.503
lượt xem
246
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Những bí quyết để tạo ấn tượng tốt khi giao tiếp
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp là một việc rất quan trọng. Ấn tượng ban đầu thường là diện mạo dễ nhìn và tác phong nhanh nhẹn và tự tin khiến đối tác nghĩ ngay là chúng ta thạo công việc, lành nghề; như vậy việc đại diện cho công ty để giao tiếp mới dễ dàng thành công. Để có ấn tượng tốt, chúng ta phải luôn luôn bắt đầu buổi giao tiếp bằng một nụ cười thân thiện. Tất nhiên khi cười thì ánh mắt cũng phải vui vẻ. Đừng cười như người máy. Không được đeo kính râm khi tiếp khách. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn bị che đậy, sẽ tạo ấn tượng giả tạo, mờ.ám khi giao tiếp.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những bí quyết để tạo ấn tượng tốt khi giao tiếp

  1. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp

    pdf 4p 600 316

    Trong công việc cũng như cuộc sống riêng tư, bạn muốn được mọi người nhìn nhận là một người năng động, thông minh và đáng tin cậy? Để đạt tới những điều ấy, trước hết, bạn cần có kỹ năng truyền thông tốt và cách nói chuyện “chuyên nghiệp”. Sau đây là những kỹ năng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp, bạn hãy thử xem! Vấn đề như thế nào phụ thuộc cách mà bạn nói về chúng. Khi bạn nói tốt, bạn sẽ tạo nên một hình ảnh “professional” (chuyên nghiệp) về mình. Khi những...

  2. TẠO ẤN TƯỢNG TỐT KHI TRÒ CHUYỆN

    doc 2p 204 85

    Khi mỉm cười trong lúc trò chuyện, bạn sẽ tạo được nơi người đối diện cảm giác thân ái, cởi mở và và sẵn lòng giao tiếp. Tuy nhiên, dù là đứng hay ngồi, sẽ là khôn ngoan hơn nếu như bạn xoay người trực diện với người cùng trò chuyện. Quay lưng hoặc nhìn nghiêng chỗ khác là dấu hiệu cho thấy bạn sẵn sàng ra đi ngay khi có cơ hội, và người khác sẽ không có ấn tượng tốt về bạn. Hơi nghiêng người về phía trước là một "kỹ thuật mềm mại" và hữu dụng....

  3. Tạo ấn tượng tốt với người đối diện

    pdf 4p 89 23

    Ấn tượng đầu tiên giúp bạn “ghi điểm” với người đối diện, đặc biệt là trong kinh doanh - khi bạn sẽ không có cơ hội lần thứ hai để tạo ấn tượng tốt với đối tác. Chỉ qua vài quan sát đầu tiên, người đối diện đã có những đánh giá về bạn qua phong cách, thái độ và vẻ ngoài. Bên cạnh những quy tắc giao tiếp kinh điển không bao giờ lỗi thời, bạn cũng cần cập nhật thêm vài quy tắc mới của kỷ nguyên số....

  4. Để lại ấn tượng trong trò chuyện

    pdf 3p 116 42

    Trong cuộc sống và công việc, nghệ thuật giao tiếp liên quan rất lớn đến sự thành bại của bạn. Một cuộc nói chuyện với đối tác tại một bữa tiệc, ngoài những kỹ năng sẵn có, bạn cần tham khảo thêm những mẹo vặt dưới đây, nó sẽ giúp cho bạn thành công hơn trong cuộc trò chuyện. - Khi bạn chuẩn bị cho một hoạt động chuyên môn nào đó và gặp gỡ đối tác của mình, bạn nên thiết lập trước những vấn đề chủ chốt cho cuộc trò chuyện và những câu hỏi có thể xảy...

  5. Tạo ra ấn tượng tốt đẹp đầu tiên

    pdf 4p 82 13

    Làm thế nào để tạo ra ấn tượng đầu tiên tốt đẹp? Có một câu chuyện về một phụ nữ tìm mua đệm giường cao cấp hàng ngàn đô như sau: Trước khi đánh giá các cửa hàng cô đã thực hiện khảo sát kỹ càng trên Internet và đã thu hẹp lại một số ít thương hiệu và phong cách. Cô tìm thấy chính xác những gì cô đang tìm kiếm tại cửa hàng đồ nội thất đầu tiên mà cô ghé thăm và giá cả hòan toàn hợp lý. Nhưng cô ta không mua gì ở đó. Thay vì...

  6. Tạo ấn tượng tốt để thành công

    pdf 3p 63 6

    1. Vui vẻ và khen ngợi Khi tham dự một cuộc họp, gặp gỡ đồng nghiệp từ bộ phận khác, cách tốt nhất để mọi người nhớ đến bạn đó chính là sự khéo léo và duyên dáng của bạn. Khi bạn làm người khác bật cười, cảm thấy vui vẻ hay được yêu thích, họ tự nhiên sẽ đáp lại những cảm xúc đó với bạn; chẳng hạn như khi bạn khen một người nào đó vừa gặp, họ thường sẽ có ấn tượng tốt và cảm tình dành cho bạn. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn...

Đồng bộ tài khoản