Những Bí quyết làm hài lòng khách hàng

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

0
855
lượt xem
267
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những Bí quyết làm hài lòng khách hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng 1. Những cạm bẫy trong giao tiếp Nghe và lắng nghe là hai vấn đề hoàn toàn khác biệt. Hầu hết những người làm kinh doanh đã làm cho khách hàng của mình không hài lòng bởi họ không biết lắng nghe những gì khách hàng mong muốn. Ví dụ: Một khách hàng tìm đến một nhà tạo mẫu tóc và nói rằng: “Tôi muốn một kiểu tóc với một vài sợi cong, mềm, loăn xoăn”. Khi cô thợ tóc ấy kết thúc công việc, tóc của người khách thẳng như khúc gỗ, cô nói: “Đẹp rồi đấy, bạn có thể về”. Về ư? Liệu cô ấy có lắng nghe những gì khách hàng đã nói? Sự thiếu quan tâm của cô ấy tới những gì khách hàng đã nói khiến họ phải thử tiếp một nhà thiết kế tóc khác cho lần tiếp theo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những Bí quyết làm hài lòng khách hàng

  1. Thượng đế: Khách hàng hay nhà quản lý?

    pdf 4p 97 35

    Là người bán hàng, bạn không biết chọn ai để làm hài llòng: Khách hàng hay người quản lý? Chọn lựa nào cũng sẽ mâu thuẫn với chọnlựa còn lại. Các tác giả Erin Anderson và Vincent Onyemah sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định tinh tế và hài hòa. Từ ý tưởng… Liệu công ty của bạn có phát đi những “tín hiệu” mâu thuẫn về các vấn đề cần ưu tiên trong công việc giữa đội ngũ bán hàng và kinh doanh không? Ví dụ: Một mặt, công ty tặng thưởng cho các đại diện bán hàng theo...

  2. Đề cao lợi ích của khách hàng: Được nhiều hơn mất

    pdf 4p 74 15

    Người bán hàng giỏi không phải là người biết thuyết phục khách hàng mà là người biết cách tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Đề cao lợi ích của khách hàng: Được nhiều hơn mất! Nếu như thuyết phục có nghĩa là khiến khách hàng chấp nhận lời đề nghị mà người bán đưa ra, thì tối đa hóa lợi ích khách hàng chính là làm hài lòng khách hàng. Lựa chọn thứ hai rõ ràng mang lại hiệu quả bền vững cho cả đôi bên....

  3. 13 thủ thuật làm hài lòng khách hàng

    pdf 8p 327 168

    Hạ thấp sự kỳ vọng của khách hàng OK, tôi không gợi ý bạn nói vơi khách hàng rằng: "Thiết kế của bạn sẽ không ổn" nhưng tôi chỉ gợi ý là bạn nên dẫn khách hàng tới những mong đợi thực tế. Đừng hưa hẹn cả thế giới. Và nếu nhự họ đòi hỏi cả thế giới...bạn cần phải nói thực với họ về thứ mà bạn có thể thực hiện. Thậm chí ngay cả khi bạn phải đối mặt với việc sẽ mất dự án - Tôi thực sự khẳng định với họ điều mà chúng ta...

  4. 6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng

    pdf 4p 505 365

    6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng 1. Những cạm bẫy trong giao tiếp Nghe và lắng nghe là hai vấn đề hoàn toàn khác biệt. Hầu hết những người làm kinh doanh đã làm cho khách hàng của mình không hài lòng bởi họ không biết lắng nghe những gì khách hàng mong muốn. Ví dụ: Một khách hàng tìm đến một nhà tạo mẫu tóc và nói rằng: “Tôi muốn một kiểu tóc với một vài sợi cong, mềm, loăn xoăn”. Khi cô thợ tóc ấy kết thúc công việc, tóc của người khách thẳng như khúc gỗ,...

  5. 5 cách làm hài lòng khách hàng

    pdf 3p 341 96

    Hãy bắt đầu từ việc giúp các nhân viên của bạn có thái độ quan tâm và chăm sóc tốt nhất đối với khách hàng.1. Hướng dẫn các nhân viên luyện cách trả lời điện thoại với những nụ cười luôn nở trên khuôn mặt. Các chuyên gia về liên lạc khẳng định rằng khách hàng có thể "nghe" thấy nụ cười của nhân viên qua giọng nói của họ.

  6. Làm gì để khách hàng luôn hài lòng

    pdf 4p 103 21

    Nghệ thuật lấy lòng khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu trong các cuộc đàm phán. Một số bí quyết rất đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ khi mang sự hài lòng đến cho khách hàng của bạn.Hầu hết mọi người biết Ben Stein, một giảng viên kinh tế có giọng đều đều buồn tẻ tại Ferris Bueller và là người phát ngôn của Visine. Ông ta có thể trở thành người nổi tiếng vì cái giọng đều đều buồn tẻ nhưng không có nghĩa bạn sẽ như vậy. Thực tế, một số trường hợp người ta từ...

  7. Cách "đo" mức độ hài lòng của khách hàng

    pdf 5p 257 118

    Làm hài lòng khách hàng là một nhân tố nhạy cảm để bạn có thể thiết lập nên một bảng chỉ dẫn điều khiển, giúp công ty có những thay đổi cần thiết theo sự mong đợi của khách hàng. Đo mức độ thoả mãn của khách hàng như thế nào? Đây là một câu hỏi rất khó, nó càng khó hơn nữa khi các quan niệm về sự thoả mãn có thể được đưa ra rất chủ quan. Mặc dầu vậy, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng không thể tự cho phép mình không biết gì về thước đo...

  8. Một số kỹ năng giao tiếp với khách hàng

    pdf 3p 103 35

    Có những món hàng khi đặt ở cửa hàng này không bán được nhưng khi mang đến cửa hàng khác lại bán rất chạy và đắt giá. Vấn đề là các sản này được bày bán như thế nào để trong cửa hàng như thế nào sao cho nó gây ấn tượng thẩm mỹ, ngoài cảm giác có giá trị cao đối với khách hàng Ngoài ra người bán hàng còn tạo ra cho khách hàng những suy đoán ảo khi đứng trước hàng hóa kiểu như: mốt thời thượng, chỉ sản xuất ra một số ít, hoặc chỉ giành...

Đồng bộ tài khoản