Những chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Chia sẻ: Thai Quynh | Ngày: | 10 tài liệu

8
9.314
lượt xem
4.551
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng đối với cơ thể của mỗi người, làm sao để chăm sóc tốt sức khỏe của mình, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

  1. Một quả táo mỗi ngày sẽ đẩy lùi ung thư vú

    doc 1p 611 500

    Ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giúp chị em tránh xa được những khối ung thư vú đáng sợ, một nghiên cứu trên chuột đã chứng tỏ điều đó.

  2. Trứng chim cút có lợi cho trí nhớ

    doc 2p 514 129

    Có nhiều yếu tố tác động đến trí nhớ một người (nhất là học sinh, sinh viên và những người lao động trí óc) như sức khỏe, di truyền, môi trường sống, điều kiện giáo dục..., trong đó có cả chế độ ăn uống.

  3. Trái khổ qua giúp giảm cân

    doc 4p 1107 202

    Tiếp theo các loại rau củ: khoai lang và cà chua, trái khổ qua cũng được các nhà dinh dưỡng học chọn làm thực phẩm hoàn mĩ, phục vụ cho bữa ăn hàng ngày. Những nhà kinh doanh với bộ óc nhạy bén đã sớm nhìn thấy lợi ích từ trái khổ qua nên đã tung ra thị trường loại thức uống chiết xuất từ trái khổ qua, thu hút sự ủng hộ của đông đảo phái nữ yêu thích cái đẹp

  4. Thực phẩm trị rụng tóc

    doc 2p 429 189

    Tóc rụng nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ cũng như vẻ đẹp của cơ thể. Để giữ gìn mái tóc luôn dày bóng và chắc khoẻ, bạn đừng quên bổ sung các loại thực phẩm sau vào thực đơn hàng ngày:

  5. Thiếu vitamin D

    doc 1p 177 43

    Nếu bị béo phì, một trong những lý do bạn có thể nghĩ đến là lượng vitamin D trong cơ thể đang bị thiếu. Đó là kết luận của các bác sĩ đến từ Bệnh viện nhi Los Angeles, Mỹ.

  6. Rượu vang không tốt cho tim

    doc 2p 370 116

    Nhiều người cho rằng, mỗi ngày uống một cốc rượu vang đỏ sẽ tốt cho tim. Nhưng một nghiên cứu mới đây của Pháp lại cho thấy điều ngược lại. Không những không tốt cho tim, mà còn có thể gây nguy cơ ung thư cao.

  7. Những món ăn nguy hiểm khi dùng chung

    doc 2p 611 246

    Với nhiều người, một bữa ăn lớn với đủ loại hương vị rất khoái khẩu. Nhưng một số thức ăn không kèm được với các loại khác, do vậy khi dùng chung sai lầm, người ta có thể không hấp thụ được dưỡng chất trong đó, thậm chí có tác dụng phụ nghiêm trọng.

  8. Những ai không nên uống trà xanh

    doc 2p 830 266

    Ảnh minh họa Trà xanh là loại đồ uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người tuy nhiên không phải ai uống trà cũng sẽ có hiệu quả như mong muốn. Uống trà có nhiều tác dụng tốt cho tim mạch, giúp giảm béo, chống lão hóa... song trong một số trường hợp, bạn nên hạn chế uống trà để tránh ảnh hưởng không lợi đến sức khỏe.

  9. Nên ăn sáng vào giờ nào

    doc 2p 842 273

    Ăn sáng quá muộn hoặc quá sớm đề không tốt cho sức khoẻ. Vậy đâu là thời điểm “lý tưởng” cho bữa sáng của bạn?

  10. Vitamin C giúp ngừa gãy xương

    doc 1p 322 101

    Trang web healthday.com đăng tải kết quả nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ: việc bổ sung vitamin C hàng ngày từ trái cây và các loại rau có thể giúp ngăn ngừa nguy cơ gãy xương.

Đồng bộ tài khoản