Những kiến thức giao tiếp trong kinh doanh không nên bỏ qua

Chia sẻ: Nguyen Thi Phuong Dung | Ngày: | 13 tài liệu

0
369
lượt xem
7
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

Những kiến thức giao tiếp trong kinh doanh không nên bỏ qua
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay, kỹ năng giao tiếp được đánh giá rất cao, dù là trong các hoạt động hàng ngày hay trong công việc kinh doanh. Không đơn thuần chỉ là nói cho hay, giao tiếp còn bao gồm rất nhiều khía cạnh từ ngoại hình, phong thái đến cách xử sự trong nhiều tình huống và nhiều đối tượng khác nhau.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kiến thức giao tiếp trong kinh doanh không nên bỏ qua

  1. Đề cương bài giảng: Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Kinh Doanh - Nguyễn Văn Thụy

    pdf 132p 359 190

    Giao Tiếp là một hoạt động và là một nhu cầu không thể thiếu được ở con người. Quản trị kinh doanh thực chất là một hoạt động giao tiếp hết sức phức tạp. Hiệu quả của các nhà quản trị phụ thuộc rất nhiều đến khả năng tác động và ảnh hưởng đến nhân viên dưới quyền

  2. Khoa học giao tiếp ThS. Nguyễn Ngọc Lâm

    pdf 175p 196 110

    Nội dung khái quát của môn học: 1. Giao tiếp và truyền thông; 2. Hành vi giao tiếp và hệ thống tác động đến hành vi; 3. Các nhu cầu cơ bản của con người; 4. khái niệm cơ bản; 5. Giao tiếp không lời; 6. Giao tiếp có lời; 7. Các kỹ năng giao tiếp;......

  3. Giới thiệu môn giao tiếp kinh doanh - TS. Nguyễn Hữu Quyền

    ppt 16p 162 59

    Giao tiếp là việc trao đổi thông tin giữa con người và thường dẫn tới hành động. đặc điểm của quá trình gồm: Gồm hai đối tượng gởi và nhận; Có một thông điệp được chuyển tải; Có phương tiện chuyển tại thông điệp; Là quá trình trao đổi hai chiều

  4. Những nguyên tắc giao tiếp trong kinh doanh

    pdf 9p 196 84

    Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một số nguyên tắc “đắc nhân tâm thường dùng trong giao tiếp kinh doanh”: 1. Lắng nghe; 2. Nhớ tên khách hàng; 3. Nụ cười từ trái tim của bạn;.....

  5. Tâm lý học giao tiếp - Bài 3: Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

    ppt 38p 959 626

    Mục đích: Trang bị những kiến thức cơ bản về tâm lý, giao tiếp, cấu trúc và cơ sở tâm lý xã hội của giao tiếp, các kỹ năng nghe, nói, viết. Hình thành các kỹ năng nghe, nói, viết và các kỹ năng xã giao phục vụ cho cuộc sống và công việc kinh doanh....

  6. Thuyết trình kỹ năng giao tiếp hành chính

    ppt 38p 210 100

    GT là sự trao đổi, tiếp xúc với nhau, sự giao lưu tình cảm, tư tưởng; GT là một quá trình hai chiều, hoạt dộng làm cho hai bên cùng chấp nhận một cái gì là chung; Ngôn ngữ là cụng cụ của GT; GT là công cụ hay phương tiện để đời sống xã hội được vận hành

  7. Tìm hiểu kỹ năng giao tiếp và kỹ năng lắng nghe

    ppt 40p 260 146

    Hội thảo “kỹ năng giao tiếp với người khác giới” dành cho đối tượng là sinh viên các trường ĐH trên địa bàn Hà Nội đã được tổ chức tại Đại học Thăng Long. Khách mời là các thạc sĩ tâm lý đến từ Tâm Việt Group - tổ chức giáo dục đào tạo, tư vấn về kỹ năng sống và làm việc có uy tín tại Việt Nam.

  8. Nghệ thuật giao tiếp ứng xử nơi công sở

    pdf 71p 804 441

    Văn hoá giao tiếp của người Việt Nam bao gồm những đặc điểm sau: ·Vừa cởi mở, vừa rụt rè; Xử sự nặng nề về tình cảm hơn là lý trí; Trọng danh dự thái quá tới mức trở thành một bệnh sĩ diện hão; Giữ ý trong giao tiếp; Thiếu tính quyết đoán.

  9. Nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh - Trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM

    ppt 26p 309 133

    Giao tiếp là sự tiếp xúc tâm lý giữa người và người, qua đó con người trao đổi với nhau về thông tin, về cảm xúc, tri giác lẫn nhau, ảnh hưởng tác động qua lại với nhau. Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp.

  10. Giao tiếp kinh doanh: Văn hóa giao tiếp của người Thụy Sỹ và người Mỹ

    ppt 34p 370 125

    Thụy Sỹ là một liên bang gồm 26 bang nên nền văn hoá của Thụy Sỹ rất đa dạng. Thụy Sỹ còn được mệnh danh là đất nước sạch nhất và yên bình nhất châu Âu. Tỉ lệ phạm tội ở Thụy Sỹ rất thấp. Người dân Thụy Sỹ nổi tiếng là mến khách và lịch sự.

  11. Bài thuyết trình: Văn hóa giao tiếp trong kinh doanh của Hàn Quốc

    ppt 18p 736 218

    Bài thuyết trình "Văn hóa giao tiếp trong kinh doanh của Hàn Quốc" trình bày các nội dung về: Vị trí địa lý; nghi thức chung trong kinh doanh; ngoại hình và cách ăn mặc; cách giao tiếp ứng xử; văn hóa tặng quà; danh thiếp kinh doanh; hẹn gặp và đàm phán trong kinh doanh; những chú ý. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để hiểu thêm về văn hóa giao tiếp trong kinh doanh của người Hàn Quốc.

  12. Một số tình huống giao tiếp trong kinh doanh

    ppt 17p 396 193

    Nội dung tình huống: Truorng phòng sale Cty Hợp Tiến gặp trưởng đại lý Toàn Thắng thương thảo ký kết hợp đồng phân phối giày thể thao. Sau khi ký hợp đồng thì hao người tình cờ gặp Trưởng đại lý Hải Hòa (là bạn của trưởng đại lý Toàn Thắng) tại nhà hàng....

  13. Các câu hỏi ôn tập giao tiếp trong kinh doanh

    doc 12p 332 103

    Câu 1. Giao tiếp là gì? Phân tích tầm quan trọng của giao tiếp trong đời sống hằng ngày và trong kinh doanh; Câu 2. Trong giao tiếp kinh doanh, theo anh/ chị, kỹ năng nghe hiểu có tầm quan trọng như thế nào? Tại sao? ......

Đồng bộ tài khoản